บันเทิง

6 ปีที่แล้ว 'ดารา คนดัง นางเอก' ใครแต่งงานบ้าง ข่าวดีปี 2561 จับตาทั้งประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึกบันเทิง" ขอพาไปย้อนดูคู่รักที่แต่งงานกันเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมานั้นคือช่วงปี 2561 มีคู่ไหนบ้างมาดูกัน หลังมีข่าวลือสนั่นในวงการบันเทิงโยงประเด็นหย่าสามีของนางเอกดังเบอร์ต้นของเมืองไทย ใช่แค่ไหนรอเจ้าตัวมาพูดเอง

มีเรื่องให้ขาเผือกติดตามกันอีกแล้ว สำหรับวงการบันเทิงไทย ล่าสุดเพจล่าปล่อยข่าวร้อนฉ่าสะเทือนวงการ  โดยเขียนข้อความระบุว่า "ขนลุก !! นางเอกเบอร์ใหญ่ จดทะเบียนหย่าสามี จบชีวิตแต่งงานเกือบ 6 ปี #ล่าบันเทิง" พร้อมคอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเองอีกว่า "ถึงจะเลิกกันแล้ว แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อ-แม่ ที่ดีของลูก เป็นกำลังใจให้นะคะ"

 

คมชัดลึกบันเทิงขอพาไปย้อนดูคู่รักที่แต่งงานกันเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมานั้นคือช่วงปี 2561 มีคู่ไหนบ้างมาดูกัน 

 

 

6 ปีที่แล้ว 'ดารา คนดัง นางเอก' ใครแต่งงานบ้าง ข่าวดีปี 2561 จับตาทั้งประเทศ

  • เบนซ์ มนัญญา – เบนซ์ ณัฐวุฒิ (9 มกราคม)

เรียกได้ว่าเป็นคู่แรกที่สละโสดรับต้นปีกันไปเลยค่ะ สำหรับคู่ดับเบิ้ลเบนซ์ หรือคุณเบนซ์ มนัญญา ตริยานนท์ นักแสดงสาวจากช่อง 7 และคุณเบนซ์ ณัฐวุฒิ ชัยอารีย์ ที่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดหรู ณ โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ (Siam Kempinski Hotel) ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นของครอบครัวและเพื่อนพ้องที่มาร่วมยินดี

เบนซ์ มนัญญา และ  เบนซ์ ณัฐวุฒิ

 

 

  • มน Room39 – ติน (12 มกราคม)

ต่อกันที่งานวิวาห์ในสวนแสนเรียบง่ายแต่อบอุ่นของ มน นักร้องสาวเสียงเพราะจากวง Room39 และติน แฟนหนุ่มมาดเซอร์ ร่วมกันเนรมิตงานแต่งงานขึ้นที่บ้านของสาวมนต์ ด้วยบรรยากาศที่ดูชิคคูลเข้ากับสไตล์ของทั้งคู่ น่ารักจริง ๆ 

มน Room39 และ ติน

 

 

  • เจนี่ – มิกกี้ (19 ตุลาคม)

คู่นี้เป็นงานแต่งงานแห่งปีที่ทุกคนจับตามองของดาราสาวตัวแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และหนุ่มมิกกี้ อัลภาชน์ จากเวที The Face Men Thailand เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ เพราะงานแต่งงานของทั้งคู่ถูกเนรมิตขึ้นมาราวกับงานแต่งงานในฝัน จัดพิธีที่กรุงเทพฯ ก่อนจะบินไปฉลองกันต่อที่สมุย ด้วยความที่ทุ่มเทกันอย่างสุดตัวทั้งคุณเจนี่และคุณมิกกี้จึงทำให้งานออกมาดูอลังการณ์ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความโรแมนติกและอบอุ่นแบบที่เห็นแล้วต้องน้ำตาซึม

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิกกี้ อัลภาชน์

  • เนม Getsunova – ป้อ (23 ตุลาคม)

อีกหนึ่งคู่ที่แต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบแปร๊บ ๆ คือคู่ของหนุ่มเนม นักร้องจากวง Getsunova และแฟนสาวคนสวยนอกวงการ ป้อ สารชา ซึ่งจัดพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ตามมาด้วยงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในคืนวันที่ 29 ตุลาคม ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ (Siam Kempinski) พรั่งพร้อมไปด้วยคนบันเทิงที่ต่างก็มาร่วมยินดี ทำให้บรรยากาศที่ถึงแม้จะดูหรูหราแต่ก็ยังอบอุ่นค่ะ

เนม นักร้องจากวง Getsunova และ  ป้อ สารชา

 

  • จุ๋ย – พุฒ (16 พฤศจิกายน)

เป็นอีกคู่หนึ่งที่เรียกว่าเป็นงานแต่งงานที่เปี่ยมไปด้วยความยินดีจากคนทั้งวงการบันเทิง สำหรับคู่รักพระ-นางอย่าง จุ๋ย วรัทยานางเอกมากความสามารถ และพระเอกหน้าเป๊ะ พุฒ พุฒิชัย ที่ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในปีนี้หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี โดยจัดงานแบบเรียบง่ายแต่อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรัก ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดงที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งค่ะ

จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย

 

  • กันต์ – พลอย (8 ธันวาคม)

ถึงคิวของหนุ่มกันต์ กันตถาวร และสาวพลอย อัยดาแล้วค่าหลังจากปลูกต้นรักกันมายาวนานถึง 8 ปี ก็ถึงเวลาเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานซึ้งต้อนรับลมหนาวในเดือนธันวาคม พร้อมจดทะเบียนสมรสไปด้วยในคราวเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดอลังการณ์ ณ โพธาลัย เลชเชอร์ ปาร์ค (Phothalai Leisure Park)

กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา

 

 

  • กิก – แนน (9 ธันวาคม)

ต้องบอกเลยว่าเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่เหล่าคนบันเทิงแต่งงานกันหลายคู่ สำหรับคู่ของกิก ดนัย นักแสดงจากช่อง 3 และแนน แพรวณิตสาวนอกวงการ เห็นเงียบ ๆ แบบนี้ทั้งคู่คบหากันมาอย่าวนานถึง 11 ปีเชียวนะคะ ในที่สุดได้ฤกษ์สละโสดเป็นบ่าวสาวหมาด ๆ กันไปเมื่อต้นเดือนนี้เอง โดยจัดพิธีแต่งงานแสนเรียบง่าย อบอุ่นนขึ้นที่สถานที่จัดงานแต่งงาน บ้านปาร์คนายเลิศ 

กิก ดนัย และ แนน แพรวณิต

 

  • ขนมจีน – เคน (10 ธันวาคม)

อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ขนมจีน กุลมาศ ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซอย่าง เคน สารสาส จัดพิธีมงคลสมรสในช่วงเช้าของวันที่ 10 ธันวาคม ณ โรงแรม The St. Regis Bangkok พร้อมจดทะเบียนสมรส ก่อนจะตามมาด้วยงานเลี้ยงเมื่อค่ำคืนวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ พร้อมด้วยทัพดารา นักแสดง เซเลเบรตี้ที่มาร่วมยินดีทำให้บรรยากาศดูครึกครื้นมากทีเดียว

ขนมจีน กุลมาศ และ เคน สารสาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ