บันเทิง

จบได้แล้ว 'เบลล่า' ไม่ได้มีปัญหา ไม่อยากเป็นประเด็น กับ 'ใหม่ ดาวิกา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบได้แล้ว 'เบลล่า' ไม่อยากเป็นประเด็นกับ 'ใหม่ ดาวิกา' หลังมีภาพร่วมเฟรมกันที่งานอีเวนต์ ย้ำ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร

ดราม่าในตำนาน ที่หลายคนไม่เคยลืม สำหรับความสัมพันธ์ของ 2 นางเอก "เบลล่า" กับ "ใหม่ ดาวิกา" หลังก่อนหน้านี้มีประเด็น นางเอก 4 ม. เม้าท์เพื่อนดาราถ่ายรูปที่งานอีเวนต์ ซึ่งประเด็นนี้เคลียร์ไปแล้วรอบหนึ่ง แต่กลับถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ ใหม่ - เบลล่า ร่วมเฟรมกันที่งาน Vogue Gala 2024

ซึ่งประเด็นนี้ "เบลล่า" ตอบที่งานบอล 54 ปี ช่อง 3 ว่า "ไม่อยากให้เป็นประเด็น เพราะว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร คือการจะร่วมกับใครก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ก็คือได้เดินผ่านกันก็ทักกัน (รู้ว่าต้องเจอก้น?) รู้อยู่แล้วค่ะ คือไม่ได้รู้สึกอะไร ก็แค่ที่บอกว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นอีกแล้ว ก็เคลียร์จบแล้วไม่มีอะไรค่ะ"

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ "ใหม่ ดาวิกา" ได้พูดถึงประเด็นนี้เช่นกันว่า "ยิ้มให้กันทักกันเฉยๆ ไม่มีการพูดคุยเลย เพราะตรงนั้นคนเยอะมาก (รู้มาก่อนไหมคะว่างานนี้เราจะได้มาเจอกัน?) รู้ค่ะ ใหม่รู้เพราะว่าทางทีมก็จะส่งมาบอก ว่าเกสต์เป็นใคร โต๊ะนั่งเป็นใคร เราก็จะโหเราก็จะไม่โดดเดี่ยวเราจะมีเพื่อนไปงานนะ"

 

"คือเอาจริงๆถามว่าคิดไหมในหัวก็เป็นเรื่องปกติที่คนจะจับตา ใหม่เองใหม่ก็จับตาเหมือนกัน (ยิ้ม) คือมันเป็นประเด็นไง ทุกคนต้องมองอยู่แล้ว แต่ว่าพอมันไม่มีอะไรก็เคลียร์ไม่มีอะไร วันนั้นไม่ได้มีการนั่งใกล้ชิด หรือได้พูดคุยเพิ่มเติม เนื่องจากเราไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวด้วยมั้ง แล้วก็ไม่ได้มีแบบเพื่อนมาแนะนำให้คุยกัน ก็เลยไม่ได้เจอไม่ได้คุยกับพี่เขา ก็เสียดายเหมือนกัน เพราะว่าเราได้เจอกันแป๊บเดียวมากๆค่ะ"

เบลล่า - ใหม่ ดาวิกา ที่งาน Vogue Gala 2024

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ