บันเทิง

'ณเดชน์' แจงเหตุ ไม่ไปงานวันเกิด 'ญาญ่า' แถมเลื่อนงานแต่งแบบไม่มีกำหนด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าทำไมวันเกิดของ "ญาญ่า" ที่ผ่านมา ถึงไม่มี "ณเดชน์" ไปร่วมงานฉลองวันเกิด แถมก่อนหน้านี้ออกมาบอกว่าเลื่อนงานแต่งอีก จนถูกสงสัยถึงความสัมพันธ์

สบโอกาสเจอตัว "ณเดชน์" ที่งานบอล 54 ปี ช่อง 3 เจ้าตัวได้เผยว่า วันเกิดญาญ่าเซอร์ไพรส์ไปแล้วครับ ก่อนงานวันเกิดเขา เพราะผมมีงานไปต่างจังหวัด เป็นทางทีมงาน คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย , พี่ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ที่อยากจะเซอร์ไพรส์ เป็นเดือนเดียวกับพี่หมากด้วย ก็น่ารักดีครับ

ของขวัญที่ให้ญาญ่า เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เขาอยากได้ เขาเคยส่งมาให้ดูว่าอันนี้น่าจะใช้ดีนะ เขาไม่ได้บอกซื้อให้หน่อยหรือว่าอะไรนะ วันเกิดเลยซื้ออันนี้ให้แล้วกัน อะไรหลายๆ อย่างเขามีหมดแล้ว ยากนะกับการซื้อของให้เขา มันเป็นเครื่องอัดไอน้ำทำความสะอาด ด้วยเขาเป็นคนชอบทำความสะอาดบ้านเอง เขาจะมีความรักบ้านเขา เขาจะทำความสะอาดบ้านเขาตลอด ก็เลยมองว่าอันนี้เหมาะสมกับเขาดี เขาเห็นก็ดีใจ

ณเดชน์ - ญาญ่า

ถูกสงสัยวันเกิดญาญ่าทำไมถึงไม่มีรูป เพราะไม่ได้ไปครับ ผมถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด คืนนั้นไปก็ถือเค้กไปเซอร์ไพรส์น้องครับ เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ว่าง ก็บอกเขาว่าไม่ได้ไปด้วยนะ เสร็จแล้วจะไปหา

 

ปีนี้เขาทำงานหนักมากๆ เราเองก็ทำงานหนักเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่อดทน แข็งแรงมากๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ เรารู้สึกภูมิใจในตัวเขา ถ้าเขาหมดโปรเจกต์หลายๆ อย่างไปในปีนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาได้มีเวลาพักผ่อน เวลาเที่ยวของเขา

 

คำอวยพรก็เหมือนกันกับการเลือกของขวัญ กับคำอวยพรก็ยากขึ้นทุกปี (ไม่ใช่การอวยพรครั้งสุดท้ายในฐานะแฟน?) ไม่ๆๆ จริงๆ เราเลื่อนไปยังไม่มีกำหนดครับ

ณเดชน์ - ญาญ่า


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง