บันเทิง

'มายด์ ณภศศิ' เปิดใจ 'สงกรานต์' เรียกแฟนได้ ไม่กดดัน ลั่นสายมู ขอให้คนรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจครั้งแรก "มายด์ ณภศศิ" เบรกยังไม่ใช่ว่าที่สะใภ้โบนันซ่า รักครั้งนี้ ไม่ติดเรียกแฟน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ใจเย็นขึ้นตื่นเช้านั่งสมาธิ แอบกระซิบสายมู "เจออะไรก็เบาๆ ขอให้คนรัก เอ็นดู"

อีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนต่างจับตา สำหรับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ ล่าสุด "มายด์ ณภศศิ" ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกเช่นกัน "เข้าวงการมาน้อยมาก แทบไม่ค่อยได้สัมภาษณ์ เพราะปกติแทบไม่มีประเด็นอะไร ตอนนี้ โล่งขึ้นนะคะ ติ๊กต๊อกทำให้มายด์ได้เป็นตัวเอง ในไอจีอาจจะดูเป็นนิ่งๆ"

ปรับตัวยากขึ้นไหม? "มีความสุขขึ้น เวลาจะไปไหน เริ่มมีคนเห็นเราไปไหนจะได้เจอพลังดีๆ อาทิ ไปรีวิวร้านอาหาร เขาก็จะน้องมายด์ฝากร้านป้าด้วยนะ เริ่มมีแฟนคลับกลุ่มน้อยๆ ทำให้เราเริ่มมีกำลังใจในการทำคอนเทนต์ต่อไป"

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ? "ใช่ ป้าข้างบ้าน เจ้ข้างบ้าน เราเลยเรียกเขากลับว่าเป็นลุง มีไปไดรฟ์กอล์ฟกัน ไม่ได้ถึงกับอึดอัดในการไปไหน แต่อย่างให้ค่อยๆสบายใจในการออกมาเปิดตัว ค่อยๆเปิดเผยตัวเองเรื่อยๆ กลายเป็นแฟนคลับ เรื่องทำคอนเทนต์ที่จริงเขาบอกให้มายด์เริ่มทำ แต่เขาอยากทำบ้าง เขาเลยเริ่มทำ เริ่มเรียนตัดต่อคลิปแล้วก็สนุก ไปไหนก็ผลัดกันถ่าย"

 

 

มีคนบอกว่า ตั้งแต่คบกับเรา ได้เห็นสงกรานต์ในมุมใหม่ๆ? "ใครรู้จักพี่กานต์จริงๆ จะรู้ว่าเขามุกเยอะมาก แม้จะมีมุกคุณลุงๆ เขาอาจจะมีความอินโทรเวิทนิดนึง เขาชอบอยู่กัยคนที่สนิท เลยไม่ค่อยพูด แต่พอมีเราเข้ามา เราอาจจะเป็นพูดให้เขาฟังเยอะ จนเขาอาจจะเริ่มซึมซับ รู้สึกเขามีความสุขจากพลังที่ได้รับ"

 

สงกรานต์หวานขึ้นไหม? "ไม่ได้เชิงหวาน แต่จะคอยซัพพอร์ตในทุกๆด้าน เป็นที่ปรึกษาที่ดีในเรื่องการงาน ในการทำธุรกิจ ไม่ค่อยมีความหวาน จะแบบกวนๆมากกว่า เช่นตบหัวเล่น แซวเก่ง"

 

 

ครอบครัวของสงกรานต์? "ครอบครัวพี่กานต์จริงๆน่ารักบ้าง ด้วยความที่ทำแบรนด์ด้วยกัน เมื่อวานมีไปทานข้าวด้วยกัน เขาก็มีดอกไม้มาให้ทุกคนๆ"

 

ว่าที่สะใภ้โบนันซ่า? "ยังๆค่ะ อาจจะต้องเรื่อยๆ ใช้เวลากันไป เขินเหมือนกัน แต่รู้สึกเป็นสิ่งดีๆ มีความสุข ครอบครัวน่ารักมาๆ คุณพ่อ คุณแม่ และพี่น้อง กระแสคุณลุงในติ๊กต๊อกดีๆมากๆ เริ่มมีคนติดต่องานเข้ามา"

 

ใช้คำว่าแฟน? "ด้วยสิ่งที่เป็นอยู่ก็อาจจะได้ แต่ที่จริง ไม่ได้มีการตกลง แต่สิ่งที่ออกมาก็ได้ค่ะ"

 

 

ปรากฏการณ์ 24 ล้าน? "เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วตั้งใจมาก ทั้งในการคิดค้น และเราชอบเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เลยได้ช่วยกันทดลองพัฒนาสูตร เขามีความสุขมาก ขายดี"

 

 

ตอนนี้สบายใจ ไม่อึดอัด? "ใช่ค่ะ ไม่อึดอัดค่ะ" (ผิดไปจากที่คาดหรือไม่?) "ผิดมากค่ะ มีกังวลบ้าง ก็กลัวมาก แต่ด้วยใจบริสุทธ์ เลยไม่ได้คิดอะไร อาจจะด้วยเราไปมูด้วยมั้งค่ะ เวลาไปมู เจออะไรก็เบาๆ ให้มีคนรัก คนเอ็นดู"

 

 

เรื่องความรักในครั้งนี้คาดหวังอย่างไรบ้าง? "ก็อยากให้เป็นความสัมพันธ์ที่พาไปในทิศทางที่ดีขึ้น คาดหวังนะคะ เพราะเราก็ 33 ปีแล้ว อยากจะทำทุกอย่างให้ดี เป็นคนที่ดีขึ้น และโตขึ้นด้วย"

 

 

เห็นที่พี่สงกรานต์ให้สัมภาษณ์เรื่องความรักไหม? "เห็นจากข่าวเหมือนกัน แต่เขาไม่เคยบอกให้ฟัง เราก็รู้สึกจริงเหรอพี่"

 

 

วางอนาคตอย่างไรบ้าง? "ผู้หญิงทุกคนก็มีความฝัน คุณแม่เราก็มีความกดดันเหมือนกัน ลูกก็อายุเยอะ เราไม่ได้อยากจะคาดหวังกับทุกอย่าง แต่ในเวลาที่คิดว่าพร้อมก็ถึงเวลานั้น มายด์มั่นใจนะคะ เราเจอกันบ่อย คุยกันบ่อย ทำงานด้วยกัน ก็ทำให้รู้จักกันมากขึ้น ในนิสัยส่วนตัวของเขาเราก็รับได้ มายด์เป็นคนใจเย็น ส่วนพี่กานต์จะมีความเป็นผู้ชาย บางครั้งเราก็บอกอยากให้ใจเย็นขึ้นนะในบางเรื่อง เขาก็ทำ เดี๋ยวนี้ ตื่นเช้าขึ้นมานั่งสมาธิทุกวัน วันละ 5 นาที อย่างเวลาจะโมโหก็เริ่มนับหนึ่งถึง 10"

 

 

มีเสพคอมเมนต์แล้วนอยๆบ้างไหม? "อาจจะมีนอยๆกังวล มีคอนเมนท์ แล้วรู้สึกนอยๆบ้าง เวลาเราอ่านมาก็เลือกที่จะข้ามไป บางทีมันพูดไม่ได้หรอก ต่อให้เราแข็งแกร่ง แต่อ่านมาก็ต้องคิดบ้าง รับมาแต่พลังดีๆดีกว่า"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ