บันเทิง

'แอน จักรพงษ์' ซัดไม่เคยทำสัญญา แค่เซ็นรู้จักกัน จ่อฟ้องกลับ 4 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอน จักรพงษ์' แถลงข่าว ซัดไม่เคยทำสัญญา แค่เซ็นเอกสารรู้จักกัน แต่ถูกนำเครื่องหมายทางการค้าไปใช้ เตรียมจ่อฟ้องกลับ 4 ข้อหา

ประเด็นร้อน "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้แถลงข่าว เพื่อเตรียมฟ้องกลับ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด หลังจากบริษัทดังกล่าวได้มีการแจ้งความในคดียักยอกทรัพย์ และมีรายงานข่าวว่า เตรียมออกหมายจับ แอน จักรพงษ์ และกรรมการบริษัท ฐานยักยอกทรัพย์

"แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์" เล่าว่า "จุดเริ่มต้นการรู้จักกัน ทางบริษัทคู่กรณีได้เข้ามาเจรจาธุรกิจเรื่อง MU coin หรือ เหรียญจักรวาล และนำเอกสาร 2 ฉบับเป็นภาษาอังกฤษเกี่ยวกับข้อมูลการทำธุรกิจมาให้เซ็น หรือ Deal Memo ซึ่งในตอนนั้นมีการลงลายเซ็นในเอกสารจริง แต่เป็นการเซ็น เพื่อแสดงว่ารู้จักกันเท่านั้น ซึ่งไม่มีผลต่อการทำธุรกิจกัน เพราะไม่ใช่เอกสารการทำสัญญาร่วมกันทำธุรกิจ แต่บริษัทดังกล่าวได้มีการนำไปแอบอ้าง และนำไปใช้ในการทำธุรกิจส่งผลกระทบต่อทาง JKN ซึ่งในเวลาต่อมา JKN ได้มีการทำเอกสารชี้แจงถึงทั่วโลกว่า ไม่ได้มีการทำธุรกิจร่วมกันบริษัทคู่กรณี"

'แอน จักรพงษ์' ซัดไม่เคยทำสัญญา แค่เซ็นรู้จักกัน จ่อฟ้องกลับ 4 ข้อหา

"ทั้งนี้ ทางบริษัทคู่กรณีได้มีการเรียกค่าเสียหายมูลค่า 1 พันล้านบาท ซึ่งเป็นการฟ้องศาลแพ่งที่ต้องวางเงินกับทางศาล ถึงจะดำเนินการยื่นฟ้องได้ แต่เท่าที่ทราบยังไม่ได้มีการวางเงินดังกล่าว สืบเนื่องจากการที่คู่กรณีได้มีการร้องทุกข์กล่าวโทษกับบริษัท JKN ในข้อหายักยอกทรัพย์ มีทรัพย์สินที่อ้างว่าเรายักยอก อาทิ ชั้นวางรองเท้า ซึ่งมีมูลค่า 44,000 บาท สิ่งที่บริษัทคู่กรณีไปแจ้งความนั้น เป็นความเท็จ จึงจะแจ้งความกลับ ในข้อหาแจ้งความเท็จต่อพนักงาน , ข้อหาเบิกความอันเป็นเท็จในการพิจารณาคดีต่อศาล , ข้อหาหมิ่นประมาท และข้อหาละเมิดสิทธินำเครื่องหมายการค้าของบริษัทไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต"

'แอน จักรพงษ์' ซัดไม่เคยทำสัญญา แค่เซ็นรู้จักกัน จ่อฟ้องกลับ 4 ข้อหา

 

 

 

logoline