บันเทิง

'แอน จักรพงษ์' จ่อฟ้องกลับ หมิ่นประมาท ซัดข่าวถูกออกหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอช้า 'แอน จักรพงษ์' เคลื่อนไหว แถลงชี้ชัด จ่อฟ้องกลับ หมิ่นประมาท หลังมีข่าวถูกออกหมายจับ คดียักยอกทรัพย์

กลับมาเป็นประเด็นที่ถูกจับตาอีกครั้ง หลังจากที่ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN และมีรายงานข่าวว่า เตรียมออกหมายจับ แอน จักรพงษ์ และกรรมการบริษัท ฐานยักยอกทรัพย์

 

 

ล่าสุด "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ไม่รอช้า โพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจงชัด 

'แอน จักรพงษ์' จ่อฟ้องกลับ หมิ่นประมาท ซัดข่าวถูกออกหมายจับ

พร้อมกันนี้ แอน จักรพงษ์ เตรียมแถลงข่าวในเวลา 14.00 น. ทางช่อง JKN โดยระบุว่า เตรียมฟ้องกลับ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ในกรณี ฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท รับชมได้ทุกชองทางในโซเชียลมีเดียของทาง JKN 

'แอน จักรพงษ์' จ่อฟ้องกลับ หมิ่นประมาท ซัดข่าวถูกออกหมายจับ

 

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN กรณีปิดบริษัทไม่แจ้งหุ้นส่วน และขนย้ายทรัพย์สินออกไป ก่อนจะยื่นฟื้นฟูกิจการ โดยมี นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ หรือ แอน จักรพงษ์ และ กรรมการบริษัทฯ 4 คน ในฐานะผู้ต้องหาคดีร่วมกันยักยอกทรัพย์ จากการขนย้ายทรัพย์สิน ออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัด โดยมิได้มีการแจ้งให้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ในฐานะหุ้นส่วนร่วมให้รับทราบในการดำเนินการขนย้ายทรัพย์สิน ทั้งก่อนหน้าและหลังดำเนินการแต่อย่างใด

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหา ไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งที่ 2 ครบกำหนดรายงานตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดนัดครั้งสุดท้าย ทาง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้มีการส่งตัวแทนฯ ติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว กระทั่งการเลื่อนหมายเรียกฯ นัดครั้งสุดท้าย ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา แต่ จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และ กรรมการ บริษัทฯ ก็ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี จึงดำเนินการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ ทั้ง 4 คน ตามขั้นตอนในลำดับต่อไป  

 

 

สำหรับ คดีหมิ่นประมาท บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด โดยเรียกมูลค่าความเสียหาย 1,000 ล้านบาท จาก จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ ได้มีการส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวน ในวันที่ 22 เมษายน 2567 นี้  และ คดีหมิ่นประมาทโดย นางสาวพิมอุมา จักราจุฑาทิพย์ ต่อ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ศาลนัดฟังคำตัดสินฯ มูลฟ้อง ในวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่จะถึงนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ