บันเทิง

‘พชร์ อานนท์’ อาลัยรัก ‘เมฆ วินัย’ ชื่นชม ครั้ง ปล้นนะยะ ตีบทดีเยี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากใจ ‘พชร์ อานนท์’ อาลัยรัก ‘เมฆ วินัย ไกรบุตร’ ครั้งร่วมงานด้วยกันในภาพยนตร์ ปล้นนะยะ ตีบทแตก นักแสดงที่น่าชื่นชม

เรื่องราวช็อกวงการบันเทิง การจากไปของ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" พระเอกระดับตำนานหลังจากป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง มานานกว่า 5 ปี สำหรับพิธีทางศาสนาที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ศาลา 10 เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร โดยจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพในวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. โดยคนในวงการบันเทิง แฟนคลับ คนใกล้ชิด  และครอบครัวต่างร่วมไว้อาลัย พร้อมจารึกความประทับใจอันงดงาม 

ทางด้านของ พชร์ อานนท์ โพสต์รูปภาพ เมฆ วินัยในบทบาทครั้งแสดง ปล้นนะยะ พร้อมระบุข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "เคยร่วมงานกับพี่เมฆ มาเกือบ 20 กว่าปีมาแล้ว พี่เมฆน่ารักมาก ไม่ถือตัวทำอะไรก็ทำ พี่เมฆอยากลองเล่นบทบาทของเสือ และพี่เมฆก็ได้ออกมาดีเยี่ยม"

‘พชร์ อานนท์’ อาลัยรัก ‘เมฆ วินัย’ ชื่นชม ครั้ง ปล้นนะยะ ตีบทดีเยี่ยม

"ไม่เจอพี่เมฆมานานมากหลังจากนั้นก็ได้ข่าวว่าพี่เขาป่วย แต่มาถึงวันนี้พี่เขาจากไปแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับพี่เมฆด้วย พี่เมฆไปสบายแล้ว ขอให้ไปสู่สุคติหายเจ็บหายป่ายสักที หมดทุกข์แล้วนะพี่เมฆ" 

 

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ พชร์ อานนท์ นั้นได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "ปล้นนะยะ (2547)" ซึ่งเป็นผลงานอันโดดเด่นของ เมฆ วินัย ด้วยการที่ฉีกบทบาทไปจากเดิม รับบท เสือ แปรงร่างสวมวิญญาณ LGBTQ+ ใส่ส้นสูง แต่งหน้าเต้นคาบาเร่ห์โชว์ จนกวาดคำชื่นชมไปไม่ใช่น้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ