บันเทิง

อ.ไพศาล บอก 'เมฆ วินัย' มาหา เผยจริงๆต้องเสียนานแล้ว ถ้าหายป่วย ก็ไม่มีคนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.ไพศาล ผู้เปิดรายชื่อเจ้ากรรมนายเวรของ 'เมฆ วินัย ไกรบุตร' เผยหลังพระเอกดังเสียชีวิต แท้จริงต้องเสียนานแล้ว ประมาณ ตี 2-3 เมฆมาหา บอกว่าผมสบายแล้ว

โดย อ.ไพศาล เปิดใจกับช่อง 8 ว่า "ธรรมดาท่านต้องเสียชีวิตนานแล้วแหละ ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม กำหนดท่าน ประมาณเที่ยงคืนเศษ แล้วบุญกุศลก็ต่อให้มาได้ เมื่อวิญญาณท่านหลุดพ้นท่านก็มีความสบาย ไปอยู่ภพภูมิที่ดี เจอกันเมื่อคืน ตอนตี 2-3 ก่อนผมจะตื่นนอน ผมดีใจ ผมสบายแล้ว ผมหมดบุญแล้วจากโลกมนุษย์ อยู่ที่นี่สบาย ถ้ารู้อย่างนี้ไม่รักษามาตั้งนานแล้ว"
 

ทั้งบอกว่า "กรรมเก่าแก้หมดแล้ว ยุติแค่นี้ ชาติหน้าไม่เป็นแล้ว ไปดูบัญชีบุพกรรมของท่านในโลกวิญญาณท่านได้กลับมาเกิดใหม่นะ รู้สึกจะเกิดกับลูกสาวแกเอง"


"ตอนที่ป่วยนะครอบครัวก็ติดต่อมาว่าทำไงดี ความดันเขาตก ก็ให้ไปปล่อยปลา (คนข้างๆเสริมว่า : ให้ปล่อยปลา 56 ตัว ทำสังฆทานวัดไทย 1 วัด และขอพรมัสยิด) รู้ตั้งนานว่าต้องไปตั้งนานแล้ว มีบุญค้ำๆๆไว้ ได้เห็นคน เห็นโลกมนุษย์ จนต้องไป มีบุญค้ำให้อยู่อีกสักหน่อย ได้ทำบุญ ทำทาน อีกสักระยะ"

เมฆ วินัย

มีหลายคนบอกมาหาอาจารย์ทำไมไม่หาย? "อ้าว ถ้ามันหายหมด ก็ไม่มีคนตาย โรงพยาบาลก็ยุบหมด การตายถึงเวลาก็ต้องตายทุกคน หมดกรรมไป ยุติกันชาตินี้ ผิวหนังโรคอะไร ต่อไปแก่ตายธรรมดา ก็ไปอย่างสงบ ไม่มีโรคภัยอะไร"

 

"ส่วนงานศพคงไม่ไป ไม่อยากรบกวนเขา ให้เจ้าภาพทำให้เต็มที่ ทำพิธีทางศาสนาพุทธดีมาก ถ้าทำอิสลามก็ได้ ตอนท่านตายอาจสิ้นบุญ ได้ยินว่าท่านไปแบบสงบ บอกผมไปไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวเขาพามาที่นี่ อ้าว ตายแล้ว ตกใจนิดหน่อยแล้วก็ดีใจด้วย ลูกเมียไม่ต้องลำบากผมแล้ว"

คลิปเปิดคำพูด "เมฆ วินัย" มาลา "อ.ไพศาล" หลังสิ้นลม 

เมฆ วินัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ