บันเทิง

ขนลุก ลูกสาวคนเล็ก วัย 2 ขวบ เห็น 'เมฆ วินัย' มาที่บ้าน เมียถึงกับสะอื้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านไปแล้ว 1 คืน สำหรับการสวดอภิธรรม พระเอก 100 ล้าน 'เมฆ วินัย ไกรบุตร' ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซึ่งเมื่อวานนี้มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ร่วมแสดงความไว้อาลัยกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ ช่วงนึงของงานศพของ 'เมฆ วินัย' เมื่อวานนี้ ด้าน 'เอ๋' ภรรยาเล่าว่า ลูกสาวคนเล็กวัย 2 ขวบ 'น้องเมิร์ซ' เห็นคุณพ่อที่บ้าน "ลูกคนเล็กของเอ๋เห็นพี่เมฆที่บ้านเมื่อวาน เขาบอกว่าพี่เมฆไปที่บ้าน ไอตัวเล็ก 2 ขวบ เมื่อกี้เขาร้องไห้ เขาเห็นปะป๊า (เสียงสะอื้น) เขา (เมฆ) บอกว่าเขาเจ็บ" (คนข้างๆเสริมว่า : ปะป๊าเจ็บจมูก)
 

งานสวดอภิธรรม 'เมฆ วินัย ไกรบุตร' คืนนี้ จะจัดขึ้นเป็นคืนที่ 2 ที่ ศาลา 10 วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซอยวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยเหลือ "เมฆ วินัย" ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ นำทีมโดย "เจมส์ เรืองศักดิ์ , หนุ่ม คงกระพัน , แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ฯลฯ "หนุ่ม คงกระพัน" เพื่อนสนิท บอกว่ายังคงมีเหมือนเดิม

เมฆ วินัย

สำหรับ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เสียชีวิตจากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อเวลา 23.49 น. ของวันที่ 20 มีนาคม 2567 โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วันถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

เมฆ วินัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ