บันเทิง

แม่ 'เมฆ วินัย' สังหรณ์ใจจะเสียลูกชาย เล่านาทีร้องเพลงให้ฟังครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ 'เมฆ วินัย' นอนไม่หลับ สังหรณ์ใจว่าจะเสียลูก เผยก่อนจากกันลูกชายร้องเพลงให้ฟัง เสียงชัดมาก เหมือนร้องเพลงให้แม่ฟังครั้งสุดท้าย

'ห้าม๊า หมดจด' แม่ของพระเอกดัง 'เมฆ วินัย' เปิดใจ พร้อมลูกสะใภ้ หลังสูญเสียลูกชาย โดยบอกว่า ที่ผ่านมาเขาทำให้ทุกอย่าง 5 ปีที่เขาป่วย พี่น้องลูกสะใภ้สู้มาด้วยกันตลอด ในวันที่ทราบข่าวก็เพิ่งกลับบ้าน ก่อนหน้านี้อยู่กับเขา 10 วัน ก็ทำตัวไม่ถูก ก่อนหน้านี้ไปๆกลับๆ วันที่ 14 เขาร้องเพลงให้แม่ฟัง เพลงมาแล้วแก้วตา วันนั้นเขาไม่สบายมาก แต่เราจะลับบ้านเขาเลยร้องเพลงให้แม่ฟัง วันนั้นร้องเพลงเสียงชัด เหมือนร้องเพลงครั้งสุดท้าย วันนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ ให้กำลังใจเขาทุกครั้ง 

ที่ผ่านมา 5 ปี เขาท้อ แต่เขาจะสู้ เพื่อแม่ลูกเมีย สิ่งที่ทำให้เขามีกำลังใจที่สุดก็คือลูกๆ เมีย ครอบครัว แม่เองก็ท้อไม่รู้จะท้อยังไง แต่ก็ต้องสู้ ตอนนี้ก็อยากให้สู้ แต่เขาไม่สู้แล้ว กลางดึกลูกสะใภ้โทรมาบอกจะส่งไปจุฬา เราก็ถามว่าจะไหวเหรอ ตอนนี้ใจหมดไปเลย ตอนเอ๋โทรไปหายังไม่หลับ นอนไม่หลับเป็นห่วงเขา พอเขาโทรเสร็จ ลูกสาวโทรหารถตู้จองตั๋ว 

เมฆ วินัย

มีความรู้สึกว่าลูกจะไป ตอนบ่ายเมื่อวาน โทรบอกลูกสะใภ้ว่าจะไหวเหรอ แม่รู้ว่าเขาไม่ไหว ที่นอนไม่หลับเพราะคิดถึง คือเตรียมของหมดแล้ว ตอนแรกเย็นวันนี้จะบิน ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้สึกมาก่อน หลังจากที่ลูกเสียงบอกลูกว่าขอให้หลับให้สบาย ไม่เจ็บแล้ว ตอนนี้ใจแม่ก็แย่มากๆ รักลูกสะใภ้มาก เขาทำให้ทุกอย่าง เหมือนลูกที่เกิดมาเลย เขาทำทุกอย่างให้สะอาดหมดเลย หาลูกสะใภ้ไม่ได้แล้ว ก็ยังจะมาหาลูกสะใภ้หาหลานเหมือนเดิม 

 

สุดท้ายฝากถึงลูกชาย ให้หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงลูกเมีย ครอบครัวช่วยกันได้ รักเอ๋มาก เป็นห่วง เขาเก่งรับผิดชอบทุกอย่าง มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน 

เมฆ วินัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ