บันเทิง

ทำไม ‘แอน ทองประสม’ ประกาศไม่ให้ซองงานแต่ง ‘เจมส์จิ-โฟม, ญาญ่า-ณเดชน์’ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอน ทองประสม” ประกาศไม่ขอให้ซองงานแต่งใครอีก ไม่ว่าจะคู่เจมส์-โฟม หรือ ญาญ่า-ณเดชน์ เพราะน้องๆ รวยกว่าตน โอดหมดเงินไปกับงานคิม-หมาก พร้อมเผย “โฟม” แฟน “เจมส์ จิรายุ” ยังเขินกับการออกงาน แต่ไม่ต้องห่วง เจนโลก แสบพอตัว

เป็นครั้งแรกที่ “โฟม” แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ออกงานอีเวนต์ โดยเป็นงานของพี่สาวคนสนิทอย่าง “แอน ทองประสม” งานนี้สาวแอนก็เลยโดนแซวว่าพาน้องสะใภ้มาออกงานด้วย

 

“ใช่ค่ะ น้องสะใภ้ มานั่งหลบมุมอยู่ตรงนั้น เราก็เลยขออนุญาตเรียนเชิญมาสาธิตการแต่งตัว เขาก็ไม่ยอม ก็มีแกล้งนางนิดหน่อย จริงๆ เขารู้จักกันแนต (ณิชชา ธนาลงกรณ์) อยู่แล้วค่ะ เขามาเพราะแนตอยู่แล้ว และเราก็สนิทกันอยู่แล้วพอสนิทคู่ก็เลยเชิญมา ก็เป็นการเป็นงานอยู่นะ แทนที่จะออกคู่แฟน ก็มาออกงานคู่แม่ซะเลย แต่เขาน่ารัก ไม่ปรนนิบัติแม่เลย เขาทิ้งขว้างมาก ไม่สนใจแอนหรอกค่ะ แค่มาสนุกๆ กัน

 

ทำไม ‘แอน ทองประสม’ ประกาศไม่ให้ซองงานแต่ง ‘เจมส์จิ-โฟม, ญาญ่า-ณเดชน์’ ?

 

ถามว่าเขาเขินไหมพอคนจับจ้อง ไม่ๆ นางก็เจนโลกแล้วแหละ ไปหลายงานแล้ว ความหมายคืออาจจะไม่ตื่นเต้นมากแต่ก็คงไม่เหมือนดาราที่เจนเวที อาจจะมีความเขินอายบ้าง แต่เขาก็อยู่ได้ ไม่ต้องสอนเลยค่ะ คนนี้เขาเกินมิติเยอะมากเขาแสบพอสมควรค่ะ เขาได้อยู่แล้ว เวลาคนแซวว่าน้องสะใภ้ แหม ความจริงมันเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ไม่ต้องให้แอนพูด หมายถึงว่าเขาไปไหนต่อไหนกันแล้ว เขาก็ชัดเจนอยู่แล้ว เราแค่แซวเล่นสนุกๆ”

 

ประกาศไม่ขอใส่ซองให้ใครทั้งนั้น เพราะแต่ละคู่ก็รวยๆ กันอยู่แล้ว

“ไม่ใส่ ไม่มี เจมส์รวยมากค่ะ (หัวเราะ) เขาเป็นน้องต้องดูแลแอน เพราะฉะนั้นก็คิดว่าคงไม่ใส่เลย ประกาศเลยว่าไม่ใส่ ไปงานก็คือเป็นการให้เกียรติน้องเต็มที่แล้ว (หัวเราะ) ไม่ไปกั้นประตูด้วย เปิดเลย และบอกว่าอย่ามาเรียกยกน้ำชาด้วย ไม่ต้องให้เกียรติกันก็ได้ (หัวเราะ) เพราะไม่มีซองให้ หมดไปกับคิม (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) หมดแล้ว คือตั้งแต่งานนั้นแอนไม่กล้าพลาดพูดอะไรอย่างนี้อีกเลย ไม่กล้าบอกเลยว่าตัวเองจะใส่หรือไม่ใส่ เพราะเดี๋ยวจะโดนจับจ้อง

 

ทำไม ‘แอน ทองประสม’ ประกาศไม่ให้ซองงานแต่ง ‘เจมส์จิ-โฟม, ญาญ่า-ณเดชน์’ ?

 

น้องรักทุกคนรวยมากนะ คงไม่ต้องการอะไรจากแอนแล้วแหละ ญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ก็คงไม่เอาหรอก(หัวเราะ) เขาบอกเป็นเหมือนเงินขวัญถุงในการสร้างครอบครัว ก็อาจจะใส่สัก 200 หรือพันนึง (หัวเราะ) เงินขวัญถุงมันก็ได้หมดไง ถึงเป็นแอนก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องให้เกียรติแอนมากก็ได้ (หัวเราะ) ขออยู่นิ่งๆ ถามว่าจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นนอกจากซองเงินไหม ไม่มีอะไรเลย แอนมีแค่เป็นกำลังใจให้น้อง น้องมีปัญหาทะเลาะกันก็มาเล่าให้พี่ฟังได้ มันมากกว่าเงินในซองนั้นอีก เป็นที่รับฟัง

 

ไม่กล้าเดาว่าคู่ไหนแต่งก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวพลิกโผ (หัวเราะ) ตอนนี้เดาใจแต่ละคนไม่ได้เลย เขาดูเลดี้มาก พร้อมแล้วกลัวจะมีเดี๋ยวใครแซงขึ้นมาแล้วแอนเงิบเลย เท่าที่รู้ๆ มาก็ไม่มีค่ะ (เสียงสูง) ยังไม่มีใครเชิญ ไม่รู้เรื่องใครเลย ไม่เป็นไร ยังไม่ต้องตัดชุดรอ ของคิมก็สั่ง 2 วันล่วงหน้าเองค่ะ (หัวเราะ) ชิลแล้วค่ะ แต่ก็เป็นรุ่นน้องแต่งหมดแล้วตอนนี้ไม่ต้องเรียกไปรับดอกไม้ด้วย ไม่ต้องเรียกพี่เลย ให้พี่นั่งบนโต๊ะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่พอ เพราะแต่ก่อนคนชอบเรียกให้ไปรับดอกไม้ คนก็ลุ้นว่าอยากให้เป็นเรา ก็บอกว่าไม่ต้องรีบหรอก เชิญให้ไปก่อนเลย เชิญน้องๆ ไปก่อนเลย”

 

ส่วนเรื่องร่วมงานกับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แอน ทองประสม บอกว่า ยังไม่ตัดใจ แม้ซันนี่จะยืนยันว่าไม่เล่นละคร

“เขายังเหมือนเดิมเลย เขารักษาทรงเหมือนเดิมมาก ไปเจอที่ญี่ปุ่นโดยบังเอิญด้วยนะคะ ก็ไปกินข้าวกัน ตอนที่ไปวิ่งกับเจมส์ เจมส์ยังบอกว่าพี่แอนชกเขาไม่ปล่อยเลย อัดแกล้งเขา เหมือนแซวเขาเผื่อเขาจะใจอ่อน แต่เขาก็ไม่อ่อนเลยแต่เขาไม่ร่วมงานหรอกค่ะ เขาชัดเจน เขาบอกว่ายังไม่เล่นละคร และเราก็ไม่มีอะไรให้เขาอยู่แล้วนอกจากละคร ปิดทางเลย ใจแข็งมากค่ะ

 

บทที่คิดว่าเป็นเขา ในอดีตมีค่ะ คือเรานึกถึงเขา ก็แอบไปถาม แต่เขาไม่สะดวกเล่น เขาติดงาน เราก็เลยต้องพับโปรเจกต์ไป มีความฝันว่าอยากจะร่วมงานจริงๆ ทำทุกอย่างแล้ว หยอกล้อ ทำเป็นจีบ ทำเป็นแซว ทำเป็นจริงจัง ข่มขู่ ขู่เข็ญคือทุกแบบแล้ว ซันนี่ก็เสถียรมาก แต่ถ้าให้เล่นหนังคู่กัน จ้างมาเลยค่ะ อยู่ดีๆ ก็มีคิวเฉยเลย แทรกได้ แมวเขาเราก็รับเลี้ยงให้ได้ ที่บ้านมีพี่เลี้ยง เดี๋ยวให้เลี้ยงแมวให้ เราก็เลี้ยงหมาไป ทำทุกอย่างแล้ว บอกเลยว่าให้เอาแมวมาฝาก เขาก็อยากมาบ้านแอนนะ มาดูสถานที่ว่าสามารถเลี้ยงแมวได้ไหม เอาแมวเขามาเล่นได้ไหม ก็เชิญแล้วให้มาที่บ้าน”

 

บอกไม่อยากให้มีแฟน กลัวทำใจไม่ได้

“อย่าเลย ให้เขาเป็นแฟนสาธารณะแบบนี้ดีกว่า อย่าให้เขามีคู่เลย ใจไม่ดี (หัวเราะ) สะเทือนใจ ไม่อยากให้เขาเป็นของใคร ไม่ได้มีเมียแล้วล่ะ ทุกคนรักเขา”

 

ทำไม ‘แอน ทองประสม’ ประกาศไม่ให้ซองงานแต่ง ‘เจมส์จิ-โฟม, ญาญ่า-ณเดชน์’ ?

 

ทำไม ‘แอน ทองประสม’ ประกาศไม่ให้ซองงานแต่ง ‘เจมส์จิ-โฟม, ญาญ่า-ณเดชน์’ ?

 

ทำไม ‘แอน ทองประสม’ ประกาศไม่ให้ซองงานแต่ง ‘เจมส์จิ-โฟม, ญาญ่า-ณเดชน์’ ?

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ