บันเทิง

'โยเกิร์ต' เปิดใจ โสดสนิท ไม่กลัวรักใหม่ ตอบเรื่องรีเทิร์น พีเค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม' เปิดใจครั้งแรกในรายการแฉ กับชีวิตโสด ยืนยันกับ พีเค จบลงด้วยดี ทุกวันนี้ยังคุยกัน โอกาสรีเทิร์นคือเรื่องอนาคต ไม่กลัวมีรักใหม่ แต่ขอโฟกัสเป้าหมายในชีวิต

ยิ่งโสดยิ่งทวีคูณความฮอต สำหรับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" นักแสดงสาว และนางแบบแนวหน้าแห่งวงการเมืองไทยที่ปีนี้มีผลงานมาให้ในชมอย่างรัวๆ ทั้งละครที่เตรียมออนแอร์ และเฉิดฉายลงรันเวย์อย่างงดงาม แต่อีกเรื่องที่หลายคนต่างจับตามอง คือ ชีวิตหลังจากจบความสัมพันธ์กับ พีเค ปิยะวัฒน์ ล่าสุด ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการแฉ

โสดแล้วชีวิตเปลี่ยนมากไหม? :"โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ชีวิตก็เปลี่ยน ตอนนี้อยู่กับเพื่อนล้วนๆ เลย เพื่อนก็น่ารักมาคอยผลัดกันมากินข้าวกับโย (ยิ้ม) ที่ไปดูหนังแล้วซื้อบัตร 2ใบ เพราะโรงที่ไปดูต้องซื้อเป็นคู่"

 


รับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นยังไง? : "พยายามตัดการแก้ไขปัญหาด้วยอารมณ์ ใช้เหตุผล ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาล้วนๆ อย่างที่โพสต์ไอจีว่ามองเป็นภาพกว้าง ไม่ได้มองแค่จุดเล็กๆ เราจบกันด้วยดี อย่างที่บอกว่าเราจบด้วยดี ไม่อยากจบแบบโกรธกัน ไม่มองหน้ากัน ทุกวันนี้ก็สามารถคุยกันได้ เจอหน้ากันได้ แบบที่พูดไปในรายการเลย"

คลิปที่สะบัดมือกลางรายการ? : .ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมภาพถึงออกไปเป็นแบบนั้น แต่ว่าไม่ได้มีความตั้งใจให้มันดูรุนแรงเลย เราจบกันด้วยดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ปากพูด ทุกวันนี้ก็ยังมีพิมพ์หา ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โยก็ยังหวังดีกับเขาอยู่"

 


โอกาสที่จะรีเทิร์นกลับมาอยู่ด้วยกัน? : "(หัวเราะ) ถ้าตอบแบบกลางๆ ก็คือ อนาคตเป็นยังไงเราไม่รู้ได้"

 


เหตุการณ์ครั้งนี้สอนอะไรเราบ้าง? : "สอนให้เราได้กลับมาพิจารณาตัวเอง ว่าเป้าหมายสำคัญจริงๆ ในชีวิตของเราคืออะไร จุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตของเราคืออะไร ทุกอย่างการกระทำของเราได้นำพาให้เราไปถึงจุดนั้นหรือยัง เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้กลับมาดูแลตัวเอง พิจารณาตัวเอง"

 

คนรู้จักเราเยอะขึ้น เป็นสาวเก่ง สตรอง? "ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ขุดประวัติดีๆ ออกมา (หัวเราะ)"

 

ผอมลง? : "ผอมลงนิดนึง ทุกวันนี้ก็นอนดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ดีเหมือนแต่ก่อนที่เราเคยเป็นคนนอนดีมาก ช่วงนั้นก็นอน 4 ชั่วโมง โยว่ามันมีเรื่องราวให้จัดการในชีวิต ต้องจัดการโน่น นี่ นั่น ถามว่าเวลามีข่าวแง่ลบ เราเป็นคนก็มีสิทธิ์ที่จะรู้สึก คิดกลับเครียดได้ แต่เราไม่ตอบโต้"

 

กลัวการมีรักครั้งใหม่ไหม? "ไม่กลัวค่ะ แต่ถ้าถามตอนนี้พร้อมไหม เอาจริงๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ตอนนี้ใช้เวลาเอ็นจอยกับตัวเอง กับเพื่อน อยากทำในสิ่งที่ก่อนหน้านี้เราไม่มีโอกาสได้ทำ ไม่ได้รีบมองหาอะไรใหม่ๆ มาทดแทนในสิ่งที่มันหายไป เราต้องมีความสุขกับตัวเองให้ได้ก่อน (เสียงสั่น)"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ