บันเทิง

'แม่ดีเจแมน' เสียน้ำตา ชื่อเสียง นามสกุล บอบช้ำ เรียกร้องกลับมาไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป๋อง พิมพ์แข” (แม่ดีเจแมน) ขอบคุณศาลที่ทำให้ความยุติธรรม ครอบครัวเราบอบช้ำมานาน เราโดนใส่ความ ชื่อเสียงของเรา โดยเฉพาะนามสกุล มันเรียกร้องกลับมาไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร แม่อโหสิกรรม แม่เสียน้ำตาไปเยอะ สู้เพื่อลูกมาตลอด

“ป๋อง พิมพ์แข” (แม่ดีเจแมน) เปิดใจที่ศาลอาญา หลังศาลอาญา ยกฟ้องคดี forex ของนักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” โดยแม่เผยว่า "ขอบคุณศาลที่ทำให้ความยุติธรรมกับครอบครัวเรา ครอบครัวแม่ ซึ่งเราบอบช้ำมานาน เราโดนใส่ความ โดนชื่อเสียงของเรา โดยเฉพาะนามสกุลคุณแม่ มันเรียกร้องกลับมาไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร แม่อโหสิกรรมกับคนที่ทำให้เราบอบช้ำและเสียชื่อเสียง แม่อโหสิกรรม กรรมใดก็กรรมนั้น"

"และขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมแก่เรา และแม่ก็หวังให้คุณทนายช่วยน้องแมนในเรื่องการประกันตัว"

 

 

"แม่ต้องมีหวังค่ะ เพราะแม่ทราบว่าหลักฐานเรามีแน่นหนานะคะ ที่เราโดนมามากมายก่ายกอง เราโดนทั้งสื่อ ทั้งโซเชียล สื่อดีก็มี สื่อไม่ดีก็มี เราไม่ได้ว่าใคร เราไม่ได้แก้ตัวมาเลย 2 ปีเต็ม เพราะเราคิดว่าเรานิ่งซะจะดีกว่า เรื่องจะได้ไม่บานปลาย แต่ปรากฎว่าเขียนกันจนเราเสียหาย"

แม่ดีเจแมน

"แม่เสียน้ำตาไปเยอะแล้ว คือแม่สู้เพื่อลูกมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่พี่แมนเข้าไปอยู่ในนั้น 10 เดือนแม่สู้ตลอด และแม่เข้าไปอยู่ทุกวันที่แม่ไม่ไปถ่ายละคร หรือแม่ไม่มีงาน พี่แมนก็เข้มแข็ง แม่ก็บอกว่าพี่แมนต้องเข้มแข็งและอดทน สักวันหนึ่งความจริงจะปรากฏ"

 

 

"พี่แมนจะคิดถึงลูกมากค่ะ คิดถึงลูก คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงครอบครัว และเวทย์มนตอนนี้ก็โตแล้ว พี่แมนไม่ได้เห็นหน้าลูกมา 10 เดือนกว่า อันนี้แม่สงสารลูกแม่มาก ความเป็นแม่เนอะ เราก็รู้ว่าทรมานขนาดไหน ก็รอว่าความยุติธรรมและความจริงจะปรากฎ"

ใบเตย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ