บันเทิง

'ใบเตย อาร์สยาม' เสียงสะอื้น หลังศาลยกฟ้อง 'ดีเจแมน' ยังประกันตัวไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลยกฟ้องคดี 'ใบเตย' เสียงสะอื้น เผย 'ดีเจแมน' ยังสู้คดีต่อ หลังจากนี้ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมดีเสมอ

ศาลยกฟ้องคดี forex ของนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" โดยวันนี้ใบเตย พร้อมด้วย "ป๋อง พิมพ์แข" (แม่ดีเจแมน) และทนายความ ได้เปิดใจครั้งแรก ที่ศาลอาญา ด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า หลังจากนี้ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นย่อมดีเสมอ 

"อนาคตต่อจากนี้ก็ทำงานอย่างเดียวเลยค่ะ ทำมาหากินเต็มที่เพื่อเลี้ยงเวทย์มนอย่างดีที่สุด และคงกลับไปรับใช้แฟนเพลง แฟนละครเหมือนเดิมค่ะ"

 

"ขอบคุณทุกกำลังใจ คือจะบอกว่าทุกคนอยู่เคียงข้างใบเตยเสมอเลย ไม่มีใครที่ห่างหายหรือหนีหายเลย ขอบคุณค่ายตัวเองที่ยังคอยดูแลถามไถ่ ขอบคุณเฮีย ขอบคุณทุกคนทุกค่ายที่ติดต่องานมา ขอบคุณทุกเจ้าภาพที่ยังเชื่อมั่น และยังเอ็นดูศิลปินนุ่งสั้นคนนี้ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

 

"ใบเตยได้คุยกับพี่แมนบ้างแล้วค่ะ ได้เจอกัน ก็ยังช่วย เอาจริงๆ ไม่ต้องมีอะไรที่ต้องพูดกันเยอะ ก็ช่วยดูแลกันจนถึงที่สุดค่ะ"

 

"หลังจากวันนี้ไป ใบเตยว่าพี่แมนก็น่าจะดีขึ้นค่ะ หลักๆ เขาก็จะฝากถึงลูกค่ะ ส่วนใหญ่ก่อนหน้านี้จะส่งจดหมายออนไลน์ค่ะ ส่งตลอด"

ใบเตย อาร์สยาม

ขณะที่ "แม่ดีเจแมน" เผย "ขอบคุณศาลที่ทำให้ความยุติธรรมกับครอบครัวเรา ครอบครัวแม่ ซึ่งเราบอบช้ำมานาน เราโดนใส่ความ โดนชื่อเสียงของเรา โดยเฉพาะนามสกุลคุณแม่ มันเรียกร้องกลับมาไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร แม่อโหสิกรรมกับคนที่ทำให้เราบอบช้ำและเสียชื่อเสียง แม่อโหสิกรรม กรรมใดก็กรรมนั้น"

 

"และขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมแก่เรา และแม่ก็หวังให้คุณทนายช่วยน้องแมนในเรื่องการประกันตัว"

 

"แม่ต้องมีหวังค่ะ เพราะแม่ทราบว่าหลักฐานเรามีแน่นหนานะคะ ที่เราโดนมามากมายก่ายกอง เราโดนทั้งสื่อ ทั้งโซเชียล สื่อดีก็มี สื่อไม่ดีก็มี เราไม่ได้ว่าใคร เราไม่ได้แก้ตัวมาเลย 2 ปีเต็ม เพราะเราคิดว่าเรานิ่งซะจะดีกว่า เรื่องจะได้ไม่บานปลาย แต่ปรากฎว่าเขียนกันจนเราเสียหาย"

 

"แม่เสียน้ำตาไปเยอะแล้ว คือแม่สู้เพื่อลูกมาตลอดตั้งแต่วันแรกที่พี่แมนเข้าไปอยู่ในนั้น 10 เดือนแม่สู้ตลอด และแม่เข้าไปอยู่ทุกวันที่แม่ไม่ไปถ่ายละคร หรือแม่ไม่มีงาน พี่แมนก็เข้มแข็ง แม่ก็บอกว่าพี่แมนต้องเข้มแข็งและอดทน สักวันหนึ่งความจริงจะปรากฏ"

 

"พี่แมนจะคิดถึงลูกมากค่ะ คิดถึงลูก คิดถึงพ่อแม่ คิดถึงครอบครัว และเวทย์มนตอนนี้ก็โตแล้ว พี่แมนไม่ได้เห็นหน้าลูกมา 10 เดือนกว่า อันนี้แม่สงสารลูกแม่มาก ความเป็นแม่เนอะ เราก็รู้ว่าทรมานขนาดไหน ก็รอว่าความยุติธรรมและความจริงจะปรากฎ"

 

ด้าน ทนาย อมร กุศล เผยว่า "วันนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นระดับหนึ่งแล้วว่าเรามีหลักฐานอะไรบ้างที่จะสู้ในคดี และในวันนี้อีกเช่นกัน เราก็ต้องให้กำลังใจใจน้องแมน เพราะน้องแมนยังประกันตัวไม่ได้ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะทางเราเองก็จะไม่ย่อท้อที่จะขอยื่นประกันตัว สงสารคุณแม่เขาและก็หลาน เพราะหลานเขาถามทุกวันว่าคุณพ่อไปไหน นี่คือความปวดร้าวของครอบครัว และเราก็จะต่อสู้ให้เต็มที่

 

ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดี เพราะครั้งหนึ่งน้องไม่สามารถต่อสู้อะไรได้เลย ได้แต่มอง และวันนี้ก็ได้มีสืยพยานแล้วบางส่วน ทุกสิ่งทุกอย่างมันได้มีการปลดปล่อยแล้วครับ ในเรื่องของการนำเสนอประเด็นหลักฐาน ถามว่ากลัวไหม ไม่มีกลัวครับ เดินหน้าต่อไป เพราะเราเชื่อมั่นในประเด็นหลักฐานของเรา"

ใบเตย อาร์สยาม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง