บันเทิง

วันเกิด 24 ปี 'บลู พงศ์ทิวัตถ์' หล่อ ใจบุญ บริจาคเงิน สภากาชาดไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บลู พงศ์ทิวัตถ์' พระเอกหน้าหล่อแล้วยังใจบุญอีก วันเกิด 24 ปี ในฐานะพรีเซนเตอร์ ร่วมกับบริษัท บริจาคกว่า 3 แสนกับสภากาชาดไทย

อีกหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นแท่นความฮอตในตอนนี้ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" นอกจากจะเป็นพระเอกหน้าหล่อแล้ว ยังใจบุญอีก เนื่องในวันเกิดอายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ ล่าสุด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ดีคอลเจนได้ร่วมกับบริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด มอบเงินบริจาคมูลค่ารวม 300,000 บาท มอบให้กับสภากาชาดไทย

ภายในงาน ยังมีผู้โชคดี 24 ท่าน ได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานกับ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ร่วมกันจัด Home medicine set ชุดผลิตภัณฑ์ยาในเครือ GED จำนวน 700 เซ็ท เพื่อส่งต่อไปยังสภากาชาดไทยทั่วประเทศ และร่วมแจกเครื่องดื่ม ให้กับผู้มาบริจาคโลหิตในวันนี้ด้วย เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจ แฟนคลับร่วมทำบุญวันเกิด บลู พงศ์ทิวัตถ์ อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์อย่างอบอุ่น 

วันเกิด 24 ปี 'บลู พงศ์ทิวัตถ์' หล่อ ใจบุญ บริจาคเงิน สภากาชาดไทย

บลู พงศ์ทิวัตถ์ เผยว่า "ขอบคุณดีคอลเจนมากครับที่ชวนบลูมาร่วมทำบุญใหญ่ด้วยกันในวันนี้ และยังถือเป็นโอกาสได้ทำบุญวันเกิดของบลูด้วย วันนี้บลูกับ แฟนๆ คนมีดี อีก 24 คนก็ช่วยกันจัดเซ็ทยา 100 ชุด และจัดเตรียมเครื่องดื่ม แจกให้ผู้มาบริจาคโลหิต เพื่อเป็นการส่งต่อสุขภาพดีๆ ให้ผู้ที่มีโอกาสมาร่วมงาน และขอบคุณผู้มาบริจาคโลหิตทุกท่านที่ตั้งใจแบ่งปันโลหิตเพื่อช่วยชีวิตผู้อื่น สำหรับบลูพอได้มีโอกาสมาเห็น และได้ลงมือทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์แบบนี้ มันรู้สึกถึงความอิ่มบุญจริงๆ ครับ ขอบคุณดีคอลเจนอีกครั้งที่ให้บลูได้เป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้"

วันเกิด 24 ปี 'บลู พงศ์ทิวัตถ์' หล่อ ใจบุญ บริจาคเงิน สภากาชาดไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ