บันเทิง

'สงกรานต์' เปลี่ยนไปเยอะ คบ 'มายด์ ณภศศิ' แฮปปี้ เป็นอินฟูลฯ ไลฟ์สดขายของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สงกรานต์ เตชะณรงค์' คลั่งรักไม่เกินจริง ไม่ปฏิเสธเรียก 'มายด์ ณภศศิ' ว่าแฟน เขินถูกยกเป็นอินฟลูเอนเซอร์ท่านหนึ่ง ขนาดพ่อผมยังไม่เชื่อเลย บอกเจ๊มายด์เป็นคนใจเย็นมาก บางทีทะเลาะกัน พอผมขึ้นปุ๊ป เจอเขานิ่ง ก็ไม่รู้จะไปทะเลาะอะไรกับเขา

คลั่งรักสุดๆ จนหลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับแฟนสาว "มายด์ ณภศศิ" ที่ช่วงนี้มักมีโมเมนต์หวานให้ดูบ่อยๆ ผ่านโซเชียล Tiktok จนหลายคนแซวไม่เคยเห็นสงกรานต์ในมุมนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยที่งานลงนามบันทึกข้อตกลง คณะสาธารณสุขศาสตร์ ม.มหิดล กับบริษัทรีโว่เมด ว่า รู้สึกปลื้มใจครับ ไม่คิดว่าจะมาถึงล้านวิว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นยังไงบ้างกับการเป็นอินฟูลฯท่านหนึ่ง?
“(หัวเราะ) ก็ดีครับ ได้ลองออกมาจากคอมฟอร์ตโซน ได้ลองทำอะไรที่แปลกใหม่ดู สนุกดีครับ ที่สำคัญมีเทรนเนอร์ที่ดีด้วย ก็คนที่เห็นกันอยู่ครับ เจ๊ข้างบ้าน (หัวเราะ)” 

 

เวลาลงคลิปด้วยกันคนดูเยอะ?
“รู้สึกปลื้มใจครับ ไม่คิดว่าจะมาถึงล้านวิว เราก็อยากทำให้มันสนุกๆ กิจกรรมที่เราไปทำแล้วเอ็นจอย เราก็อยากจะเก็บบันทึกเอาไว้ แล้วมันกลายเป็นล้านวิวขึ้นมาได้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามากดไลก์ มาดูแล้วคอมเมนต์อยากผลักดันเราเรื่อยๆ” 

 

ตอนเขาชวนเราทำ ตัดสินใจนานไหม?
“ตัดสินใจนานครับ แต่ตัดคลิปนานกว่า (หัวเราะ) ถามว่าต้องเตรียมตัวยังไง ก็พยายามพูดให้เก่งขึ้น พูดให้เยอะขึ้น ก็ซึมซับตรงนี้มากเจ๊เขาเยอะ เจ๊เขาพูดทั้งวันเลย ไม่หยุดจริงๆ (ยิ้ม) ผมก็ค่อยๆ ปรับมา” 

 

ปลดล็อกตัวเองไหม ปกติจะเห็นในลุคเคร่งขรึม?
“จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนเคร่งขรึมขนาดนั้น ถ้าเป็นเพื่อนๆ สนิทกันก็จะรู้ว่าจริงๆ แล้วผมเป็นคนแอบกวนนิดๆ แต่ว่าอาจจะไม่ค่อยกล้าแสดงออกแบบนี้เท่าไหร่” 

 

เราพูดคนเดียวได้ไหม?
“ถ้าพูดแบบในคลิปได้เพราะค่อยๆ ตัด แต่ว่าถ้าไปออกรายการพูดเป็นชั่วโมงก็ต้องฝึกก่อน” 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

แสดงว่าเขาดึงมุมนี้ของเราออกมาได้?
“ก็ด้วยครับ ก็ช่วยกัน แล้วมันก็เป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งก็สนุกดีครับ สคริปต์ก็กินกันเอง ขำๆ คิดกันไปเรื่อยๆ คลิปแรกน่าจะเป็นตอนที่ไปตีกอล์ฟด้วยกันก็เลยอัดเก็บไว้ แต่ว่าก็มีคนมาแซวเยอะเหมือนกันว่าท่อง (หัวเราะ) จริงๆ ก็ไม่ต้องเตี๊ยมอะไร ตัวคลิปมันพูดแล้วก็ตัดออกมาได้เลย ตรงไหนที่อยากใส่ ตรงไหนที่อยากเก็บไว้ ตรงไหนอยากตัดออกก็ตัดออก คลิปนึงประมาณ 1.30 นาที แต่ใช้เวลาทำประมาณ 3 วัน (หัวเราะ) ก็พูดไปเรื่อยๆ มันก็ไมได้เป็นข้อมูลที่เป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น แต่เป็นข้อมูลที่ว่าวันนั้นเราไปทำอะไรมามากกว่า เจออะไรมาบ้าง แล้วมีเรื่องอะไรที่ขำขันก็เอามาปะติดปะต่อกันมากกว่า” 

 

คลิปที่ให้ดอกไม้วาเลนไทน์เป็นความในใจเราหรือเปล่า?
“(หัวเราะ) หลังไมค์ๆ” 

 

ขอถามถึงสถานะ ตอนนี้ยังเป็นเจ๊ข้างบ้านอยู่ไหม หรือเป็นแฟนข้างบ้าน? 
“(หัวเราะ) ก็ไม่ได้ปิดครับ (อยู่ในช่วงศึกษากัน?) ตอนนี้เลยช่วงนั้นมาแล้ว มาถึงช่วงทำธุรกิจด้วยกันแล้ว” 

 

พาดหัวว่าเป็นแฟนเลยได้ไหม?
“(หัวเราะ) ต้องถามผู้จัดการผม” 

 

ตั้งแต่รู้จักกัน ก็ได้ทำอะไรด้วยกันหลายอย่าง?
“ใช่ครับ” 

 

ปลดล็อกอะไรบ้าง เขาทำให้เห็นมุมของเราที่ไม่เคยเห็นมาก่อน?
“ได้ไหมๆ (หัวเราะ)

 

เคยคิดไหมว่าเราจะทำแบบนี้ได้?

“ขนาดพ่อผมยังไม่เชื่อเลย ก็สนุกดีครับ เหมือนเขามาเปิดมิตใหม่ให้เรา แล้วก็ได้ซึมซับพลังงานตรงนี้จากเขา เพราะเขาเป็นคนแอคทีฟมาก ทำงานคิดเรื่องงาน แอคทีฟตลอดทั้งวัน” 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

ล่าสุดควงคู่กันไปไลฟ์ขายของวันเดียว 24 ล้าน?
“ต้องบอกว่ามันไม่ใช่แค่ชั่วโมงเดียว แต่จริงๆ ที่เราทำมามันเกือบปีแล้วเพื่อชั่วโมงนั้นชั่วโมงเดียว ไม่ใช่แค่ชั่วโมงนั้นแต่ว่าก็ได้พลังของลูกค้า พลังของพาร์ทเนอร์ทุกคนมาผนึกพลังกันในวันนั้น แล้วด้วยผลิตภัณฑ์ที่เราตั้งใจทำมากๆ แล้วเป็นสินค้าที่ดีจริงๆ ก็อาจจะเพราะตรงนั้นด้วย เลยทำให้เราสามารถทำยอดได้ในวันนั้น” 

 

เปลี่ยนไปยังไงบ้างจากเบื้องหลังมาไลฟ์เบื้องหน้า?
“พูดจริงๆ นะ วันนั้นเตรียมข้อมูลมาเยอะมาก แต่พอไปออกหน้าจอจริงๆ พูดไม่ทัน (หัวเราะ) เขาพูดขายของกันเร็วมาก เวลาพูดผมก็พยายามหาช่องแทรกแต่ไม่มีเลย” 

 

ยอดทะลุเป้ามีโบนัสหรือรางวัลอะไรให้ไหม?
“ตอนนี้ขอพักก่อนเพราะเพิ่งไม่กี่วัน เราเตรียมงานหนักมากและหลังจากการขายออนไลน์มันก็เป็นส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งในเรื่องของการจัดส่งให้ถึงลูกค้าทุกคน ก็เป็นพาร์ทใหญ่อีกพาร์ทนึงที่คนอาจจะไม่ได้เห็น เราก็ไปจัดการมาเรียบร้อยแล้ว” 

 

ใจฟูไหมกับยอดสั่งจอง ยอดสั่งซื้อสูงมาก?
“มันใจฟูมาก มันเหมือนเป็นอะไรที่เราออกมาจากคอมฟอร์ตโซน มันขัดกับตัวเราในทุกๆ เรื่องเลย แล้วเราเองก็อยากรู้ว่าเราออกมาแล้วมันจะมีอิมแพคอะไรแบบนี้ในธุรกิจที่เรากำลังพยายามทำอยู่ พอได้เห็นยอดแบบนี้ ดีใจไม่ใช่เรื่องยอด แต่ดีใจที่สิ่งที่เราทำมันประสบความสำเร็จมากกว่า” 

 

มีช่วยแนะนำน้องเรื่องการวางแผน เรื่องกลยุทธ์ไหม?
“ก็ช่วยกันครับ มีอะไรก็ช่วยกันแชร์กันมากกว่า เดี๋ยวนี้ออนไลน์เป็นโลกของเด็กรุ่นใหม่ ผมก็กึ่งๆ แล้ว รุ่นเก่าแล้ว มีอะไรก็คุยกัน วางแผนกัน ผมก็อาจจะประสบการณ์ที่ผ่านมามาบวกกันมากกว่า” 

 

จะได้เจอ “พ่อค้าสงกรานต์” อีกไหม?
“ก็ถ้ามีใครให้โอกาสก็ลองดูได้ครับ” 

 

ทำธุรกิจกับน้องเราแบ่งหน้าที่กันยังไงบ้าง?
“ตอนนี้ก็น่าจะช่วยกันทุกอย่าง พยายามไกด์น้องในเรื่องทำธุรกิจ ในเรื่องของการวางแผนหลังบ้าน ส่วนน้องจะไกด์ผมในเรื่องออนไลน์ เพราะเขาเป็นอินฟูลฯ เต็มตัว เขาจะมีประสบการณ์ตรงนี้ มีเทคนิคของเขา เราก็จะแชร์กันมากกว่า” 

สงกรานต์ เตชะณรงค์

จริงๆ พอทำงานกับแฟนไม่มีทะเลาะกันใช่ไหม?
“น้อยครับ (ไม่ปฏิเสธคำว่าแฟนด้วย?) (ยิ้ม) ก็มีทะเลาะบ้าง แต่ว่าเขาเป็นคนค่อนข้างใจเย็นมาก บางทีทะเลาะกัน พอผมขึ้นปุ๊ปเขานิ่ง เราก็ไม่รู้จะไปทะเลาะอะไรกับเขา (ยอมตั้งแต่ยังไม่เริ่ม?) ดีแล้วๆ” 

 

ในพาร์ทธุรกิจต้องคุยจริงจังกันขนาดไหน?
“ก็จริงจังครับ เพราะว่ามันเป็นธุรกิจที่เราทำกันจริงจัง แล้วเรามีพาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จทางด้านนี้ ก็จะบอกน้องเสมอว่าถ้าเราเข้ามาทำ เราจะไม่มาหารเขานะเราต้องคูณให้เขา ต้องตั้งใจทำ จะมาทำเล่นๆ สนุกๆ เป็นงานอดิเรกไม่ได้นะ นี่เป็นงานจริงจังนะ เราจะคุยกันตลอด พยายามทำให้ดีที่สุดในพาร์ทของเรา” 

 

มีวางแผนอนาคตบ้างไหม?
“ถ้าเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็โฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์ที่ทำ (ยิ้ม) เพราะตอนนี้เราเพิ่งปล่อยออกไป ก็หมดแล้ว ตอนนี้กำลังผลิตล็อตใหม่ ก็เลยกำลังโฟกัสกับตัวนี้เป็นหลัก เพราะเป็นอะไรที่เราตั้งใจกันมาเต็มที่ และเราต้องการผลักดันให้ไประดับโกลบอลให้ได้ แล้วก็มีกาแฟที่กำลังจะออกมาใหม่ในอีก 2 เดือน โฟกัสก็เลยจะอยู่ที่ตรงนี้” 

 

อนาคตอีก 2-3 ปีข้างหน้า?
“ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ (ยิ้ม)” 

สงกรานต์ เตชะณรงค์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ