บันเทิง

เหตุผล 'แน็ก ชาลี - กามิน' แม่ทัพ นายหญิง เสน่ห์ล้น FC เชียร์ขยับสถานะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุผลหลงรัก 'แน็ก ชาลี - กามิน' กลายเป็นไวรัลสนั่น คู่จิ้นลุ้นเป็นคู่จริง เปิดตัวชัดเจนลุยจีบ คู่แม่ทัพ นายหญิงพาคนแห่ลุ้นแต่งงาน

KEY

POINTS

 

 

เหตุผลหลงรัก 'แน็ก ชาลี - กามิน' กลายเป็นไวรัลสนั่น คู่จิ้นลุ้นเป็นคู่จริง เปิดตัวชัดเจนลุยจีบ คู่แม่ทัพ นายหญิงพาคนแห่ลุ้นแต่งงาน

กระแสฮอตไวรัลสนั่น สำหรับคู่จิ้น "แน็ก ชาลี" พระเอกหนุ่มฮอตจากแดนกรุงเทพ และ "กามิน" ติ๊กต๊อกเกอร์สาวเกาหลี ที่มาไลฟ์สดคู่กันจนกลายเป็นคู่จิ้นที่หลายคนต่างหลงรัก จนในที่สุด ได้มาออกอีเวนต์คู่กันในงานแรก หลังจากที่ แน็ก ให้สัมภาษณ์ว่า ลุยจีบเต็มที่ 

 

เหตุผลที่หลายคนต่างหลงรัก กามิน - แน็ก ชาลี 

  • สำหรับ แน็ก ชาลี แฟนชาวไทยน่าจะรู้กันดีว่า เป็นคนที่ชอบสร้างคอนเทนต์ เฮฮา เป็นกันเอง และเป็นธรรมชาติ เพราะชอบอยู่ใกล้ชิดสัตว์โลกทั้งหลาย และทำคอนเทนต์แบบไม่ห่วงหล่อ ตรงข้ามกับใบหน้าอันมีเสน่ห์ล้นนี้มาก

  • ในส่วนของ กามิน กวาดความสนใจตั้งแต่เริ่มแรก ไม่ใช่แค่ใบหน้าที่น่ารักเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรอยยิ้ม เสน่ห์ในการพูด ความเป็นธรรมชาติในการไลฟ์สด ที่ถูกใจชาวติ๊กต๊อก นอกเหนือไปจากนี้แล้ว ยังรวมถึงความสามารถที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น อีกทั้งยังเอาใจใส่แฟนคลับชาวไทย ด้วยการที่ กามิน พยายามฝึกฝนภาษาไทยซึ่งเบื้องหลังไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็น แน็ก ชาลี ที่คอยติวเตอร์ให้นั่นเองว่า สิ่งไหนที่ทำแล้วดี สิ่งไหนไม่ควร

 

 

  • ยิ่งทั้งสองคนมาอยู่รวมกันความเป็นธรรมชาติ ยิ่งทวีคูณ โมเมนต์อันมีเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนต่างจับต้องได้จนเคลิบเคลิ้มไปด้วย ยิ่งใครเป็นสายจิ้นคงยิ่งฟินหนักไม่ใช่น้อย เพราะไม่ว่าปลายทางของแม่ทัพ (ชื่อที่แฟนคลับเรียกชาลี) และ นายหญิง (ชื่อที่แฟนคลับเรียกกามิน) จะไปทางใด เชื่อว่า ทุกคนยังคงให้การสนับสนุน

 

 

นอกจากนี้แล้ว การสื่อสารที่ไร้พรมแดนในยุคปัจจุบันนั้น การใกล้ชิดกัน หรือ การรู้จักกันระหว่างชาวต่างชาติย่อมเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะวัฒนธรรมเกาหลีที่ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อคนไทยไม่ใช่น้อย และ แน็ก ชาลี ที่มีอิทธิพลในโลกโซเชียลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การมาเจอกันของทั้งคู่ยิ่งทวีคูณความฟิน จากฝันให้กลายเป็นจริงของหลายคน จึงไม่แปลกที่ไวรัลดัง ความจิ้นสนั่นนี้จะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ