บันเทิง

เนียนมาก 'ปั๊ป โปเตโต้' โปสเตอร์ห่มสบง สวมบทพระ เปิดวันฉาย ซีรีส์ สาธุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปสเตอร์ใหม่ ทำอึ้งยิ่งกว่าเดิม 'ปั๊ป โปเตโต้' ห่มสบง เหมือนพระมาก เปิดวันออกอากาศ แฟนคลับตั้งตารอ หลังกระแสซีรีส์ 'สาธุ' ถูกกล่าวถึงสนั่น

สร้างไวรัลตั้งแต่ปล่อยภาพทีเซอร์แรก สำหรับ "สาธุ" ซีรีส์ไทยทาง Netflix ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด นอกจากประเด็นที่มีการเกี่ยวโยงถึงศาสนา รวมถึงตีแผ่ควมจริงในสังคมที่แฝงในเนื้อเรื่องแล้ว การแคสติ้งตัวละครก็ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะหนุ่มคนนี้ "ปั๊ป โปเตโต้" หรือ "ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข" 

ล่าสุด Netflix ปล่อยโปสเตอร์มาให้เป็นน้ำจิ้ม พร้อมเปิดวันที่ออกอากาศซีรีส์เรื่อง สาธุ โดยเป็นภาพของ "ปั๊ป โปเตโต้" กับบทบาทพระสงฆ์ "เห็นโปสเตอร์นี้แล้วอย่าเพิ่งฮัม เมื่อศรัทธามา เงินตราเกิด พระสงฆ์จะต้องอยู่ตรงไหน ในสมการของ 3 มารศาสนานี้ ร่วมหาคำตอบไปพร้อมกัน ในซีรีส์ สาธุ พร้อมท้าทายศรัทธาของญาติโยมพร้อมกัน 27 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น"

เนียนมาก 'ปั๊ป โปเตโต้' โปสเตอร์ห่มสบง สวมบทพระ เปิดวันฉาย ซีรีส์ สาธุ

ก่อนหน้านี้ เคยกลายเป็นมีมแชร์สนั่นไปทั่วโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น "บวชปุ๊ปเป็นพระปั๊ป" "จงเติมเนื้อเพลงลงในช่องว่าง" หลังจากมีการปล่อยภาพรูปห่มสบง ทำเอายกมือไหว้กันยกใหญ่ สำหรับซีรีส์เรื่อง "สาธุ" ดังกล่าว เล่าเรื่องราวของสามเพื่อนสนิทคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ต้องหาทางใช้หนี้ก้อนโตหลังสตาร์ทอัพของพวกเขาล้มไม่เป็นท่า จังหวะนั้นเองพวกเขาก็บังเอิญค้นพบโอกาสทาง "ธุรกิจ" ที่จะช่วยพวกเขาปลดหนี้ก้อนใหญ่โดยอาศัยช่องทางการหาเงินจากความศรัทธาในศาสนาของผู้คน 

เนียนมาก 'ปั๊ป โปเตโต้' โปสเตอร์ห่มสบง สวมบทพระ เปิดวันฉาย ซีรีส์ สาธุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ