บันเทิง

ดู 'สงครามสมรส' เรื่องย่อ ปัญหาชีวิต ผัวมีชู้ แต่งงานกับลูกสาวผู้มีอิทธิพล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับตาตอนแรก "สงครามสมรส" ละครสะท้อนชีวิตครอบครัว "แอฟ ทักษอร" แสดงนำ รับบท สาวช้ำใจ ผัวมีชู้ แต่งงานกับลูกสาวของผู้มีอิทธิพล "เรื่องย่อสงครามสมรส" นักแสดงมีใครบ้าง ดูสด ดูย้อนหลังที่ไหน

ช่องวัน31 พร้อมเสิร์ฟ ละคร "สงครามสมรส" ละครที่สะท้อนชีวิตครอบครัว ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย ผ่านเรื่องราวของผู้หญิง ที่ต้องลุกขึ้นปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง และครอบครัว ผ่านกระบวนการยุติธรรมในศาล นำโดย นักแสดงระดับท็อปสตาร์ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ , ชาคริต แย้มนาม , ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา , มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล 

สงครามสมรส

ร่วมด้วย ทีมนักแสดงฝีมือเฉียบ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค , เป้ย-ปานวาด เหมมณี , แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ , ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล , น้องเจ้าคุณ-ดช.พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ , น้องมะลิ-ดญ.พาขวัญ สหวงษ์ , อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , ไปรมา รัชตะ ฯลฯ โดยฝีมือการกำกับของ "สันต์ ศรีแก้วหล่อ" ผู้กำกับมือรางวัล และ บทโทรทัศน์ โดย พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์ , วรรณถวิล สุขน้อย และ พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข

สงครามสมรส

เรื่องย่อ สงครามสมรส เป็นเรื่องราว ชีวิตของ บัวบงกช (แอฟ) ที่ผันตัวเอง จากสาวบ้างาน มาเป็นแม่บ้าน ให้กับ ปรเมศวร์ (ชาคริต) สามีที่มีอนาคตไกล และเพื่อดูแล ปณต (น้องเจ้าคุณ) ลูกชายเพียงคนเดียว ที่ร่างกายไม่แข็งแรง ครอบครัวของเธอ สมบูรณ์พร้อมมาตลอด แต่แล้ว โลกทั้งใบ ก็พังทลายลงในพริบตา เมื่ออยู่ๆ ปรเมศวร์ แต่งงานซ้อน กับ อรนลิน (มายด์) ลูกสาวของผู้มีอิทธิพล และกำลังจะยึดบ้านที่เธออยู่กับลูกไป เมื่อศักดิ์ศรีและความถูกต้อง ของคนเป็นเมียและแม่ ถูกทำลาย เธอจึงลุกขึ้นสู้ โดยมี ภาวินท์ (ตรี) ทนายหนุ่มฝีมือดี ยื่นมือเข้ามาช่วยประกาศสงคราม "ฟ้องชู้" ในครั้งนี้

 

ดู​สงครามสมรส ครั้งนี้ จึงบานปลายไปสู่การฟ้องร้องทุกรูปแบบ ที่จะเกิดขึ้นได้ในครอบครัว แล้วความรัก ศักดิ์ศรี ครอบครัวที่อยากปกป้องเธอจะยังคงรักษาไว้ได้หรือไม่ บทสรุปของสงครามนี้ จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้) ดูสดที่ ช่องวัน31 ดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

สงครามสมรส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ