บันเทิง

'หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด' ทะยาน 20 ล้าน ตั้งแต่วันแรก 'พชร์ อานนท์' ตายตาหลับแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปังไม่ไหว สำหรับภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด" ของผู้กำกับดัง "พชร์ อานนท์" ที่เข้าโรงฉายเมื่อวาน 14 มีนาคม 2567 เป็นวันแรก รายได้อันดับ 1 ทะยานสู่ 20 ล้านแล้ว

สำหรับ "หอแต๋วแตก" ภาพยนตร์ไทยชื่อดัง แนวตลก-ผี สะท้อนเกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศ ที่เดินทางมาถึงภาค 9 แล้ว โดยครั้งนี้ "พชร์ อานนท์" ได้กลับมาสร้างตำนานอีกครั้ง ใน "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด" ที่ลงทุนเพิ่มฉาก วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11 ก่อนหนังเข้าโรงฉายไม่กี่วัน ซึ่งเมื่อวานนี้ 14 มีนาคม 2567 เข้าโรงฉายเป็นวันแรก โกยรายได้อันดับ 1 ทะยานสู่ 20 ล้านแล้ว  

หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด

โดย "พชร์ อานนท์" เผยความรู้สึกว่า "นอนตายตาหลับแล้ว ว่าทุกคนยังรัก หอแต๋วแตก อยู่ ไม่เสียใจที่วิ่งหานายทุนมาตลอด หนังทุกเรื่องเราก็รักและตั้งใจทำอยู่แล้ว ต้องขอบคุณกันจริงๆ โตมากับหอแต๋วแตก 17 ปีเต็มๆ ถ้าเป็นคนก็เป็นหนุ่มแล้ว FC เขาเลี้ยงมาดี  ยังไงก็ฝากกันหน่อยนะครับ เพิ่งเข้าวันแรกเมื่อวาน ฝากบอกต่อด้วยนะครับ ขอบคุณครับทุกคนที่ไปดูมาแล้วขอให้ร่ำรวยมีความสุขเยอะๆนะครับ ดูแล้วก็อย่าสปอยนะครับ เดี๋ยวคนที่ยังไม่ได้ดูไม่ตื่นเต้น"

หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด
 

เรื่องย่อ "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด"  

เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ พลบูรณ์) กับ อาโคย (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) ได้วางแผนซื้อกิจการหอพักต่างจังหวัดมารีโนเวท ในขณะที่ แพนเค้ก (เจริญพร อ่อนละม้าย) ขอตัวลาไปพักร้อนกับหนุ่มหล่อ เจ๊แต๋วจึงชวน แพนด้า ฝาแฝดของแพนเค้ก มาช่วยทำงานบริหารหอพักแทน หอพักใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม แต่ที่ทุกคนไม่รู้คือ บริเวณนี้เป็นแหล่งอาศัยของพวกมีคาถาอาคม คนเล่นของ และเต็มไปด้วยเรื่องลึกลับที่หาคำตอบไม่ได้

 

เริ่มบานปลายไปกันใหญ่ อาโคยเกิดตัวบวมขึ้นอย่างน่าประหลาด คล้ายมีคนทำของใส่ แถมยังมีคืนหนึ่ง ผีร้ายออกอาละวาดไปตามบ้านเรือน เข้าสิงชาวบ้านจนเกิดความวุ่นวายไปทั่ว เจ๊แต๋ว แพนด้า และอาโคย จึงพากันไปช่วยปราบผี จนมาถึงบ้าน "สาวเขมร" ผีที่เข้าสิงสาวเขมรมีฤทธิ์เดชมาก พวกเจ๊แต๋วต่อสู้อยู่นานกว่าจะปราบสำเร็จ แต่ทันใดนั้น มีคนปล่อยยาสลบเข้ามาในบ้าน ทำให้พวกเจ๊แต๋วหมดสติไป

 

เจ๊แต๋วกับอาโคยฟื้นขึ้นมาริมน้ำตกแห่งหนึ่ง และได้รับการช่วยเหลือจากพระ 3 รูป ที่พายเรือออกบิณฑบาต และได้พาเจ๊แต๋วกับอาโคยไปฝากไว้ให้กลุ่มกะเทยในหมู่บ้านช่วยดูแล จนวันหนึ่งกลุ่มกะเทยได้พาเจ๊แต๋วไปดูหนุ่มๆ ที่ท่าน้ำ ทำให้เจ๊แต๋วได้เจอกับเจอกับแพนเค้กโดยบังเอิญ และได้เล่าเรื่องที่แพนด้าหายตัวไปให้แพนเค้กฟัง พร้อมกับช่วยกันวางแผน และออกตามหาแพนด้า รวมถึงช่วยกันสืบว่า เรื่องราวแปลกๆ ทั้งผี ทั้งคน ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้ เกิดจากใคร หรืออะไรกันแน่ ผีร้ายที่ว่าแน่ จะมาเก่งกว่าตัวแม่ได้ยังไง

หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ