บันเทิง

สวยสง่าทรงคุณค่า 'จูน นาตาชา' เริ่มภารกิจแรก กับกองทัพบก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน นาตาชา" พร้อม พสบ.รุ่นที่ 30 เริ่มภารกิจแรกกับกองทัพบก สานสัมพันธ์ พสบ.จชต./ทภ4 เดินหน้าผนึกกำลังเครือข่ายความมั่นคง

สมเป็นหญิงเก่ง แกร่ง สวยสง่าทรงคุณค่าที่สุดแล้วเวลานี้ สำหรับนางเอกมากความสามารถอย่าง จูน - นาตาชา มณีสุวรรณ์  จากเรื่อง “ปิดป่าหลอน” และเจ้าของเพลง Boys Don't Cry หลังจาก ได้รับการคัดเลือกจากกองทัพบกให้เข้าร่วมโครงการศึกษาหลักสูตรอบรม พสบ.ทบ. พัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพบก รุ่น 30 เครือข่ายภาคประชาชนระดับผู้บริหาร ในการสนับสนุนภารกิจของกองทัพบก และร่วมแก้ไขปัญหาภัยคุกคามด้านความมั่นคงของประเทศ

จูน นาตาชา  

ล่าสุดจูน นาตาชา ได้รับภารกิจบินด่วนลงใต้ จากท่าน ผบ.ทบ. พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก สนับสนุนเครื่องบินของกองทัพบกเพื่อใช้ในการเดินทางของพสบ.รุ่นที่ 30 จากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน6) กรุงเทพมหานคร สู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อดำเนินภารกิจพัฒนาสัมพันธ์ของกองทัพบกในลำดับต่อไป โดยในวาระนี้ นายสาธิต ลิ่ววัฒนะโชติ ประธานหลักสูตรพสบ.กองทัพภาคที่ 4  รุ่นที่ 19 และชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมคณะให้การต้อนรับ

จูน นาตาชา
 

จูน - นาตาชา  กล่าวถึงการปฏิบัติภารกิจว่า “วันที่ 13-14 มีนาคม 2567 เป็นวาระที่จูนได้เริ่มภารกิจแรกกับกองทัพบกเลยค่ะ ด้วยภารกิจบินลงภาคใต้ ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อร่วมกิจกรรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพบก ของพสบ.ทบ.รุ่นที่ 30 และ พสบ.จชต.กองทัพภาคที่ 4 รุ่นที่ 19  เพื่อสนองนโยบาย เดินหน้าผนึกกำลังเครือข่ายขับเคลื่อนภารกิจความมั่นคงของประเทศ ในฐานะ พสบ.ของกองทัพบกในภูมิภาคทั่วประเทศไทย ให้แข็งแกร่งและทรงพลังมากยิ่งขึ้น 


จูนมองว่าในบริบทของการรักษาความมั่นคงของประเทศจากภัยคุกคามต่างๆรอบด้าน ทั้งภัยคุกคามเก่าและใหม่ในปัจจุบัน เป็นเรื่องที่นิ่งเฉยไม่ได้แล้ว และมองว่าการสร้างเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งจากภายในประเทศด้วยคนในประเทศ คือความแข็งแกร่งที่ยั่งยืน เพราะไทยเราไม่เพียงแค่ต้องแข็งแกร่งเฉพาะภายในประเทศเท่านั้น แต่ในระดับภูมิภาคอาเซียนเราก็ต้องแข็งแกร่งเช่นเดียวกันค่ะ  ซึ่งในวาระการมาเยือนภาคใต้ในครั้งนี้ ยังเป็นการมาร่วมงานจบหลักสูตรของ พสบ.รุ่นที่ 19 กองทัพภาคที่ 4 ในคราวเดียวกันอีกด้วย 

จูน นาตาชา
โดยท่าน ผบ.ทบ. พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก ได้สนับสนุนเครื่องบินของกองทัพบก ในการเดินทางของพสบ.รุ่นที่ 30 ในครั้งนี้ โดยมี ท่าน พลตรี พิพิฒน์ จงพัฒนาไพศาล ผู้อำนวยการสำนักกิจการพลเรือน เป็นผู้แทนเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารบก เป็นผู้นำคณะ พสบ รุ่นที่ 30 ระดับผู้บริหาร กองทัพบก บินตรงจากท่าอากาศยานทหาร (บน6) กรุงเทพมหานคร สู่ ท่าอากาศยานทหารกองบิน 56 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อดำเนินภารกิจพัฒนาสัมพันธ์ของกองทัพบกในลำดับต่อไป 


ในโอกาสนี้ นายสาธิต ลิ่ววัฒนะโชติ ประธานหลักสูตรพสบ.กองทัพภาคที่ 4  รุ่นที่ 19 และชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมคณะต้อนรับทุกท่าน ได้ให้การต้อนรับทางคณะของจูนเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าจูนประทับใจทุกกิจกรรมการต้อนรับ และกิจกรรมบรรยายวิชาการทุกโปรแกรมเลยค่ะ ประทับใจพี่น้อง พสบ.กองทัพภาคที่ 4 มากๆ

จูน นาตาชา


นอกจากนี้ยังได้รับโอกาสพิเศษจาก นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมคณะต้อนรับ พาทางคณะ พสบ.รุ่นที่ 30 ชมชายหาดชลาทัศน์ และนางเงือกที่เป็นจุดแลนมาร์คของจังหวัดสงขลา พาคณะไหว้ขอพรศาลหลักเมืองคู่บ้านคู่เมืองสงขลาอีกด้วย พร้อมทั้งยังบริการพานั่งรถรางชมย่านเมืองเก่าสงขลา พร้อมบรรยายถึงประวัติศาสตร์วิธีชีวิตของคนที่นี่ รวมถึงขนบธรรมเนียม ประเพณี และกลิ่นไอของเมืองสงขลาเมื่อครั้งเก่าก่อน และสถานที่ในอดีตต่างๆอันมีเสน่ห์ที่น่าจดจำ สงขลามีผู้คนน่ารัก สถานที่อันสวยงามมากมาย เป็นจังหวัดที่ต้องมาเที่ยวสักครั้งในชีวิตเลยค่ะ จูนต้องขอบคุณทางกองทัพบกมากค่ะ ที่ผนึกกำลัง พสบ.ได้ดีเยี่ยมขนาดนี่”

จูน นาตาชา
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ