บันเทิง

ประวัติ 'พาย สุนิษฐ์ สก็อต' ทายาทตระกูลสิงห์ ว่าที่เจ้าบ่าว 'มายด์ ลภัสลัล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนกำลังให้ความสนใจ หลังนางเอกสาว "มายด์ ลภัสลัล" ถูกแฟนหนุ่ม "พาย สุนิษฐ์" คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดสวยโรแมนติก ที่ประเทศชิลี หลังคบหาดูใจกันได้ 7 ปี

จนหลายคนอยากรู้จัก ว่าที่เจ้าบ่าว ว่าเขาคือใครกันหนอ โดย "พาย สุนิษฐ์" หรือ "พาย สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สก๊อต" เป็นหนึ่งในทายาทตระกูลดัง "ภิรมย์ภักดี" แห่งบุญรอดบริวเวอรี่ เป็นลูกชายคนโตของ "คุณน้อง จีรานุช ภิรมย์ภักดี" กับสามีลูกครึ่งไทย-สกอตแลนด์ และมีน้องชายอีกคนที่เป็นลูกครึ่ง "ทราย สิรณัฐ สก๊อต" ซึ่ง "คุณน้อง" เป็นลูกสาวคนกลางของ "เจ้าสัวจำนงค์" และ "คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี" เป็นน้องสาวของ "นิดหน่อย จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี"

พาย สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สก๊อต

โดย "พาย สุนิษฐ์" ศึกษาอยู่โรงเรียน ที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เจ้าตัวใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นถึง 14 ปี ก่อนจะกลับมาอยู่เมื่อไทย เมื่อปี 2012 หลังกลับมาก็ฝึกงานที่สหภาพดนตรี และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการบริหาร จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จากนั้นก็ได้ทำงาน ที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในด้านการพัฒนาธุรกิจ

พาย สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สก๊อต

นอกจากนี้ "พาย สุนิษฐ์" ก็มีธุรกิจส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยเขาเป็นกรรมการ ถือหุ้นบริษัท 2 แห่ง คือ บริษัท พิพิธภัณฑ์สิงห์ จำกัด และ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด (จากข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์) 

พาย สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สก๊อต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ