บันเทิง

‘พีท - เจ็ง’ เคลียร์ มิย่า รีเทิร์น อชิ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ ‘ฟลุค เกริกพล’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พีท - เจ็ง” บอก ปล่อยให้เป็นเรื่องของเด็ก ข่าว “มิย่า” รีเทิร์น “อชิ” พร้อมลั่น ไม่ได้มีปัญหากับ “ฟลุค เกริกพล” ที่ผ่านมา มิย่า-อชิ กับเพื่อนๆ ยังแฮงก์เอาต์แก๊งเดิม ยืนยัน ลูกรักใคร พ่อแม่ไม่เคยมีปัญหา

หลังจากที่ “ฟลุค เกริกพล มัสยาณิช” ออกมาเผยว่า จริงๆ แล้ว “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชาย อาจไม่ได้เลิกกับ “มิย่า พิชชา ทองเจือ” ลูกสาวคนสวยของ “พีท ทองเจือ”กับ “เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ”ภรรยา จนฮือฮาไปทั่วโซเชียล 

 

ล่าสุดได้เจอตัวพ่อพีท แม่เจ็ง มาพร้อม “โรเตอร์” ลูกชาย ก็เลยขอถามถึงเรื่องนี้

 

‘พีท - เจ็ง’ เคลียร์ มิย่า รีเทิร์น อชิ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ ‘ฟลุค เกริกพล’

 

เคลียร์ มิย่า รีเทิร์น อชิ หรือไม่?

เจ็ง : “จริงๆ อย่างที่บอก เขาก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วนะ อย่างที่เห็นตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาก็มีการถ่ายรูปร่วมเฟรม ไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อนด้วยกันอยู่แล้ว อันนี้เราก็ทราบอยู่แล้ว”

 

พีท : “เพื่อนๆ ก็ยังเป็นกลุ่มเดิม”

 

เจ็ง : “คำว่าปัญหา มันเป็นปัญหาเด็กๆ เนอะ หมายถึงว่ามันเป็นเรื่องของเด็กๆ แล้วเราก็ไม่ได้ไปซีเรียส หรืออะไรขนาดนั้น และเราก็ไม่ได้ห้ามคบคนนั้น ห้ามคบคนนี้ หรือต้องเลิกคบคนนั้น ไม่เคย เราไม่เคยพูดแบบนั้น เพียงแต่ว่าทุกอย่าง อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ อยู่ในสายตาของพ่อแม่มากกว่า ว่าลูกทําอะไรเราเห็นหมด เรารู้หมด”

 

‘พีท - เจ็ง’ เคลียร์ มิย่า รีเทิร์น อชิ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ ‘ฟลุค เกริกพล’

 

ที่ผ่านมา “อชิ-มิย่า” เป็นเพื่อนกัน แค่ระวังตัวมากขึ้น

เจ็ง : “จริงๆ ที่ผ่านมา เขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะ หมายถึงว่าเขาก็ยังไปทานข้าว แฮงก์เอาต์กันกับเพื่อนกลุ่มเดิมเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพียงแต่ว่า อาจจะไม่มีการเมนชั่นถึง แล้วเขาก็อาจจะระวังตัวมากขึ้น หมายถึงว่าจะทําอะไรก็ต้องคิดถี่ถ้วนมากขึ้น จะพูดอะไร ก็ต้องคิดมากขึ้น เพราะอย่างที่มิย่าเคยบอก เขาพยายามจะโตขึ้นพยายามจะเป็นผู้ใหญ่

 

เรื่องข่าวเขาก็ปรึกษา เขาปรึกษาเราทุกเรื่องอยู่แล้วแหละ เพียงแต่ว่า บางทีอย่างข่าว หรือว่าการพิมพ์ หรือการเขียนอะไรในโซเชียล เราไปห้ามทุกคนไม่ได้ ว่าใครจะเขียนอะไร ใครจะพูดอะไร ใครจะคิดอะไร เพราะฉะนั้น เราก็ได้แต่สอนลูกว่า หนูก็แค่ต้องรู้ว่าเราเป็นยังไง เรารู้ตัวอยู่แล้ว เราทําอะไร เราเป็นยังไงเพราะฉะนั้นใครเขียนอะไรไม่จริง หรือว่าใครพูดอะไรไม่จริง เราก็ไม่ต้องไปใส่ใจ เพราะว่าถ้าเราจะเอาคําพูดทุกคน ความคิดทุกคน มาคิด มาใส่ใจ เราอยู่ไม่ได้หรอก แล้วเราก็จะไม่มีความสุข เพราะฉะนั้นโชคดีที่มิย่า เป็นเด็กที่เขารู้ว่าตัวเขาเองทําอะไรอยู่แล้วก็เกิดอะไรขึ้นอยู่ เขาก็เลยจะไม่ค่อยแบบฟูมฟาย ซีเรียสหรือว่าเครียดเรื่องข่าว เรื่องที่คนมาว่า”

 

สบายใจลูกมีวัคซีนโซเชียล

เจ็ง : “ก็ดีนะ ความเป็นพ่อแม่ ยังไงก็ห่วงลูกอยู่แล้วแหละ แต่ว่าเราก็ยังอุ่นใจในระดับหนึ่ง ว่าลูกรู้จักแยกแยะ เขารู้กับตัวเขาเองว่า อะไรคือเรื่องจริง อะไรคือเรื่องไม่จริง แล้วเขารู้จักปล่อยวาง”

 

พีท ยันไม่ได้มีปัญหากับ “ฟลุค เกริกพล”

พีท : “จริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียส ข่าวก็คือข่าว ที่ผมบอก ผมกับฟลุคไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน”

 

เจ็ง : “ก็เจอกัน ก็ยังทักทายกันปกติ”

 

พีท : “เรื่องลูกกลับมาสนิทกันอีก แล้วพ่อแม่จะยังไง จริงๆ ถ้ามีเวลา ก็ไม่มีปัญหา ถ้าจะเจอกัน ส่วนมากตอนนี้ ถ้าเวลามันจะไม่ตรงกัน เช่นสมมติว่ามิย่าเขาอยากไปกับเพื่อน ถ้าเราว่าง เราก็อาจจะไปเป็นเพื่อน หรืออาจให้เขาไปกันเอง ก็จะมีน้องคอยไปรับ หรือว่าเขาก็มารับน้องอะไรอย่างนี้”

 

ได้เจอ น้องอชิ บ้าง พูดเยอะจะไม่จบ ให้เด็กเขาเคลียร์กันเอง

เจ็ง : “ก็เจอบ้าง ก็อย่างที่บอกว่า เขาก็ยังไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อนกลุ่มเดิม ไม่ได้เปลี่ยนกลุ่ม เพื่อนก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เวลาเราไปรับลูก เราก็เห็นทุกคนเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร มันเป็นเรื่องของเด็กเนอะ เหมือนถ้ามองภาพเป็นเด็กคนอื่น ที่ไม่มีใครรู้จัก เขาก็อาจจะแค่ทะเลาะกัน สองวัน สามวัน แล้วก็ดีกัน มันเป็นเรื่องปกติเพียงแต่ว่า บางทีเราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเยอะ หรือแก้ตัวเยอะ เพราะว่าเรามองว่าการออกมาพูดเยอะ มันคือการแก้ตัว มันคือการทําให้เรื่องมันไม่จบ มันก็ไม่มีอะไร เดี๋ยวเด็กเขาก็เคลียร์กันเอง ไม่มีอะไรก็คือเป็นเพื่อนกันปกติ แต่คําว่าเหมือนเดิมเนี่ย เราก็ไม่รู้นะว่า เหมือนเดิมคือยังไง เขาก็คือเพื่อนกัน เขาก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ไม่ใช่แค่อชิกับมิย่า เพื่อนทุกคนในกลุ่มก็เหมือนกัน เขาก็ยังแบบเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทุกคน”

 

ลูกรักใครไม่เคยมีปัญหา

เจ็ง : “เราก็ไม่เคยมีปัญหาอยู่แล้ว คือไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ อย่างยกตัวอย่าง บางทีลูกไปเที่ยว แล้วกลับบ้านดึก บางทีเพื่อนลูก จะนั่งแกร็บกลับ เรายังไม่ให้เลยนะ เรายังบอกว่าไม่เป็นไรลูก เดี๋ยวแม่ไปส่ง บางทีดึกมาก เราก็ง่วง เราก็อยากกลับบ้าน แต่เราก็ทําใจไม่ได้ ที่จะปล่อยให้เด็กขึ้นแกร็บ ขึ้นรถไปต่อหน้าต่อตา โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิง เราก็จะแบบว่า ไม่เป็นไรลูก เดี๋ยวแม่ไปส่ง ก็จะส่งลูกเพื่อนตามบ้าน ซึ่งอันนี้เป็นเนเจอร์ของเรา ก็คือลูกรักใคร ลูกแฮปปี้กับใคร เราดูแลทุกคนหมด โดยที่เราไม่ติดอะไรอยู่แล้ว”

 

‘พีท - เจ็ง’ เคลียร์ มิย่า รีเทิร์น อชิ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ ‘ฟลุค เกริกพล’

 

‘พีท - เจ็ง’ เคลียร์ มิย่า รีเทิร์น อชิ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ ‘ฟลุค เกริกพล’

 

‘พีท - เจ็ง’ เคลียร์ มิย่า รีเทิร์น อชิ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ ‘ฟลุค เกริกพล’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ