บันเทิง

'ดิว อริสรา' ไม่ทนอีก! ถูกเอาชื่อพาดพิง 'พี่ชายดาราทำร้ายร่างกายผู้หญิง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว อริสรา" ตัดขาดพี่ชายต่างแม่ที่ตกเป็นข่าวถูกสาวแฉทำร้ายร่างกาย ขอดำเนินคดีคนที่ทำให้เสื่อมเสียงชื่อเสียง

จากกรณีที่มีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าถูกพี่ชายของ ดาราชื่อดัง อักษรย่อ ด. ทำร้ายร่างกายตลอดเวลานานกว่า 6 เดือน  ล่าสุด "ดิว อริสรา" ได้ออกมาชี้แจง พร้อมแคปไลน์กลุ่มพี่น้องออกมาแสดงความบริสุทธิ์ 

"เป็นดิวมันเหนื่อย...เชื่อเถอะ😮‍💨
การที่เราอยู่เฉยเฉย อยู่ของเราพยามทำทุกวันของเราให้ดี เพื่อตัวเราเพื่อครอบครัวเล็กๆของเรา เราตั้งใจ เราพยายาม เราเหนื่อย เหนื่อยแบบนี้เรารับได้นะ แต่สิ่งที่เรารับไม่ได้ เราไม่ยอมและเราจะไม่ทน คือ การที่คนอื่นหรือใคร มาทำให้เราเดือดร้อนหรือเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วยทั้งทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไร ตรงนี้เราจะไม่ยอมจริงๆ
ดิว มีพี่น้อง 5 คน ( พี่ชาย 4 คน และดิวเป็นผู้หญิงคนสุดท้อง ) พี่ชายทั้งหมดของดิวคือพี่ชายที่ต่างแม่ ทุกวันนี้ดิวกับคุณแม่ของดิวอยู่กันสองคนแม่ลูก ดิวคุยกับคุณพ่อปกติ คุยกับอื่นๆในครอบครัวบ้างเป็นปกติ และ ส่งเสียเลี้ยงดูคุณพ่อ ทุกเดือน ส่วนคนอื่น เราต่างคนต่างแยกย้ายใช้ชีวิตและมีมีชีวิตเป็นของตัวเอง ดิวไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบในการใช้ชีวิตของใครเพราะชีวิตใครก็คือชีวิตของคนนั้น ชัดเจนนะคะในส่วนนี้

 

'ดิว อริสรา' ไม่ทนอีก! ถูกเอาชื่อพาดพิง 'พี่ชายดาราทำร้ายร่างกายผู้หญิง'

“ ดารา ด. ” ที่หมายถึงคือ ดิวเองนะคะ ไม่ต้องคาดเดาดิวขอพูดเองเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น ดิวอยากจะให้สื่อและคนที่เสพสื่อ คิดวิเคราะห์แยกแยะ เหตุการณ์และเรื่องราวอย่างละเอียดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจากการ กระทำของใคร มันไม่ได้เกี่ยวกับดิว และในความเป็นจริงแล้วใครก็ตามไม่ควรดึงดิวเข้ามาเกี่ยว เพราะแค่ผลประโยชน์ของตัวเอง หรือเพียงเพราะคนที่สร้างเรื่องเขาแค่มีความเกี่ยวข้องกับดิว ย้ำให้ชัดนะคะ ดิวไม่ได้เกี่ยวด้วยเลยกับเรื่องทั้งหมดนี้ แต่ทำไมจะต้องมีตัวย่อ ด. หรือ พี่ดาราสาว ไปเกี่ยว ทั้งทั้งที่ดาราสาวคนนี้อยู่บ้านเลี้ยงลูกตั้งใจทำงานหาเงิน สิ่งที่ทำอาจให้คนคาดเดาหรือคิดเข้าใจได้ว่าเป็นดิว ดิวไปเกี่ยวด้วย ทำไมต้องเอาตัวย่อที่เป็นสิ่งที่ทำให้คนคิดว่าเป็นดิว ไปล่อเป้า ทั้งทั้งที่มันไม่ใช่ความชั่วที่ดิวทำ แล้วตัวดิวก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร ขอความยุติธรรมตรงนี้ด้วยนะคะ🙏🏻
ทั้งนี้ทั้งนั้น ใครทำอะไรต้องได้รับสิ่งนั้นถ้าคนที่ทำร้ายผู้หญิงดิวขอให้กฎหมายจัดการอย่างเข้มงวด จะได้เลิกทำแล้วจะได้เข็ดสักที และเช่นเดียวกันเจตนาของคนที่ให้ข่าว ที่มีการพาดพิงมาถึงดิวและทำให้ดิวเสื่อมเสีย ทั้งๆที่รู้แก่ใจว่าดิวไม่ได้เกี่ยวด้วย “เราไม่รู้จักกัน” กันอย่ามาใช้ประโยชน์จากชื่อของดิว ทั้งทั้งที่เราไม่ได้เป็นคนที่รู้จักกัน ดังนั้นถ้ามาอ่าน จึงเรียนให้ทราบเลยนะคะในส่วนที่คุณทำ ถ้าหากมีซักหนึ่งคอมเม้นต์ ที่มากว่าดิวไม่ดี หรือทำให้เข้าใจได้ว่าดิวโดนใส่ร้ายพาดพิงเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่เรื่องนี้ดิวไม่ได้ทำและดิวไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย ดิวขอใช้กฎหมายปกป้องตัวดิวเช่นเดียวกัน และเช่นเดียวกัน เจตนาของการเขียนข่าว หากข่าวไหนที่นำเสนอแล้ว ทำให้ใครเข้าใจได้ว่าเป็นดิวและทำให้ดิวโดนกล่าวว่ากล่าวหาหรือทำให้ดิวเสื่อมเสีย ดิวก็ขอใช้กฎหมายตัดสินและปกป้องตัวดิวเหมือนกันนะคะ

 

 

อยากขอความยุติธรรมให้กับดิวด้วย คนเราผิดก็คือผิดถูกก็คือถูก โดนทำร้ายคนที่มันทำร้ายก็คือคนผิด แต่ไม่ควรใช้ประโยชน์จากคนอื่นที่เขาไม่เกี่ยวข้องมาสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง ชื่อเสียงการเป็นที่รู้จักสมัยนี้มันมีวิธีมากมายที่ทำได้ด้วยคุณงามความดี ไม่จำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากคนที่ไม่เกี่ยวข้องและทำให้เค้าเดือดร้อนไปด้วย ในส่วนของพี่ชายของดิว ดิวขออนุญาตแนบแชทที่ดิวได้มีการคุยกับพี่ชาย ในกรุ๊ปพี่น้องให้ทุกคนอ่านและเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งเลยนะคะ ไม่เคยเข้าข้าง ไม่เคยเห็นดีเห็นงาม ไม่เคยภูมิใจ หรือสนับสนุนสิ่งต่างๆที่เค้าเป็นเลยค่ะ 
ขอความยุติธรรมให้กับดิวด้วยนะคะ และขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจดิวนะ ขอบคุณทุกๆคนที่แยกแยะเรื่องต่างๆออก ขอบคุณสำนักข่าวที่ทำงานแบบคนทำงานหัวใจบริสุทธิ์ ขอบคุณ คนทุกคนที่ให้โอกาสและอ่านมาถึงตรงนี้ ขอบคุณทุกคนค่ะ🙏🏻❤️🫰🏻
สมควรไหมถามใจเทอดูวว ดิวเกี่ยวอะไร😔" 

ในส่วนของแช็ตไลน์กลุ่มพี่น้องมีสมาชิกทั้ง 5 คน โดยเป็นการสนทนากันของพี่น้องของ "ดิว" ซึ่งในการสนทนาระบุอย่างชัดเจนว่า ดิวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพี่ชายในการไปทำร้ายผู้หญิง และดิวได้มีการต่อว่าพี่ชายว่า ถ้าเป็นผู้ชายชั่วทำร้ายผู้หญิงก็ขอให้กฎหมายสนอง และอยากให้พี่ชายรู้สึกสำนึกผิดกับคนในครอบครัว รวมทั้งตัวเธอ และขอโทษที่ชื่อเสียงของเธอเอามาใช้ประโยชน์ และต่อจากนี้เธอกับพี่ชายเธอไม่เกี่ยวข้องกัน และเธอจะดำเนินคดีกับผู้ที่ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง   
"ดิว" ยังระบุว่า พี่ชายที่ตกเป็นข่าว เป็นแค่พี่ชายต่างแม่เท่านั้น เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคนที่ทำให้เธอเดือดร้อนอีก 

 

'ดิว อริสรา' ไม่ทนอีก! ถูกเอาชื่อพาดพิง 'พี่ชายดาราทำร้ายร่างกายผู้หญิง'

'ดิว อริสรา' ไม่ทนอีก! ถูกเอาชื่อพาดพิง 'พี่ชายดาราทำร้ายร่างกายผู้หญิง'

'ดิว อริสรา' ไม่ทนอีก! ถูกเอาชื่อพาดพิง 'พี่ชายดาราทำร้ายร่างกายผู้หญิง'

'ดิว อริสรา' ไม่ทนอีก! ถูกเอาชื่อพาดพิง 'พี่ชายดาราทำร้ายร่างกายผู้หญิง'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ