บันเทิง

มีโลก 2 ใบ 'โก๊ะตี๋' เลิกแล้ว สาบานไม่นอกใจเมียอีกผู้ชายเจ้าชู้ทำได้ไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตแต่งงาน 'โก๊ะตี๋ อารามบอย' มีความสุขมาก สาบานกลางวงสื่อ ไม่นอกใจ หยุดแล้วโลกสองใบ ทำแล้วปวดหัว ผู้ชายเจ้าชู้ทำได้ยังไง

ดาราตลกชื่อดัง "โก๊ะตี๋ อารามบอย เจริญพร อ่อนละม้าย" อัปเดทชีวิตแต่งงานกับแฟนสาว "กวาง สุภัค จรุตานันท์" ที่คบกันมานานกว่า 11 ปี หลังจากเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2566 ได้จัดพิธีมงคลสมรส ท่ามกลางบรรดาเพื่อนสนิทมิตรสหาย บอกเลยว่า ตอนนี้มีความสุขมาก สาบานไม่มีทางนอกใจ พร้อมกับยอมรับว่า เคยทำมาแล้ว

รีวิวหลังแต่งงาน? : "ดีขึ้นเยอะ ไม่คิดว่า การแต่งงานน่าจะเป็นเรื่องที่เจอกันบ่อยขึ้น กลัวจะกระทบกระทั่ง ทะเลาะกัน แต่จนถึงตอนนี้ไม่มีทะเลาะเลย เน้นการพูดคุย ไม่มีตลกกัน พอแต่งงานแล้วเหมือนคนๆเดียวกัน ในสิ่งที่ไม่ถูกใจ ต้องพูดกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานอยู่แล้ว หนูเป็นคนไม่ชอบการไม่ให้เกียรติ ถ้าวันไหนที่เราหมดคุณค่าในสายตาเขาให้บอกกันตรงๆ ไม่ชอบการนอกใจ โลกสองใบ ก็เคยเจอ มีช่วงที่คบ 5-6 ปี เขาเป้นผู้หญิงทำงาน บางเรื่องเขาทำให้ไม่ได้ เราก็มีไปแอบกิ๊ก"

จุดเปลี่ยน? : "ผู้ชายเจ้าชู้เก่งมาก แค่สองสามคนก็เอาใจยาก บริหารยาก อยากรู้คนเจ้าชู้ เขาบริหารอย่างไร 11 ปี เขารู้จักสันดานเราดี จากนี้ไม่มีแน่นอน สาบานตรงนี้ ถ้าจะมีใหม่ ต้องไม่มีคนนี้ ถ้าไม่มีคนนี้ มีใหม่ได้ (หัวเราะ) อย่างลองแรด เหมือนกันนะ คือ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก เราผ่อนบ้าน 6 หลัง เปิดธุรกิจข้าวมันไก่ให้พี่ชาย จนตอนนี้เราอายุ 44 ปี เรามีธุรกิจร่วมกันคือแคสตัส เขาดูแลเงินให้ทุกอย่าง อย่าใช้คำว่ากลัวเมีย "

 

ศรีภรรยาเป็นคนเก็บเงิน ทริปฮันนีมูนมีแน่? : "เก็บเงินเก่งมาก เลิศ ขยันเที่ยวด้วย ตอนนี้อยู่นอร์เวย์ เขาจะชวนเราไป ทริปล่าสุด ฮานีมูนที่ญี่ปุ่น แต่นี่โปรเจคที่ไปดที่ยวกับครอบครัวเขา น่าจะมีช่วงสงกรานต์ ที่ญี่ปุ่นมีซากะระพอดี"

มีโลก 2 ใบ 'โก๊ะตี๋' เลิกแล้ว สาบานไม่นอกใจเมียอีกผู้ชายเจ้าชู้ทำได้ไง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ