บันเทิง

หายไข้ 'ดีเจนุ้ย' สาธยาย 'ชาอึนอู' หล่อลอย นิยามไม่มีวันหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาวทูหายไข้ ส่งตรงจาก 'ดีเจนุ้ย' สาธยายนิยามความหล่อของพระเอกเกาหลี 'ชาอึนอู' สวรรค์คัดสรร เห็นแล้วอึ้ง ลืมป่วย

ปิดฉากลงไปอย่างงดงาม สำหรับ "CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok" ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปเมื่อ 9 - 10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา แฟนคอนครั้งแรกของ "ชาอึนอู" ศิลปินวง ASTRO พระเอกหนุ่มเบ้าหน้าเทพประธาน ลูกรักพระเจ้าที่เพิ่งสร้างไวรัลดังจากการซีรีส์เรื่องล่าสุด Wonderful World 

ล่าสุด ดีเจนุ้ย ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงาน ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ พร้อมด้วยแคปชั่นที่มีคำว่า "หล่อ" ได้แบบรับไม่ถ้วน เป็นตัวแทนหมู่บ้านส่งต่อคำชมไปให้หนุ่มอึนอูเลยทีเดียว "หล่อแบบพร่ำเพรื่อ แบบไม่มีเงื่อนไข หล่อแบบลอยมาจากฟ้าจากสวรรค์ หล่อแบบเจอแล้วหายป่วยหายไข้ หล่อแบบยืนหนึ่งไม่พึ่งเก้าอี้ หล่อแบบติ๊กถูกล้านอัน มาให้นิยามความหล่อของคุณเค้ากันจร้า 5555"

ภายในงานแฟนคอน ปรากฏโมเมนต์ๆน่ารักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การจ้องตากับทุกคน ด้วยบทเพลง ตกหลุมรักรอบที่ล้าน ทำให้ทุกคนต่างหลงรักภายในไม่ถึงเสี้ยววินาที  หล่อขนาดนี้ มีหรือใครจะอดใจไม่ให้ชมได้ ซึ่งหลังจากเสร็ตสิ้นงานแฟนคอน อึนอูก็ได้ลงภาพโมเมนต์ชิลๆ ลงในอินสตาแกรม "eunwo.o_c" แต่เล่นกับหัวใจทุกคนเหลือเกิน เพราะเล่นถอดเสื้อผ้าโชว์กล้ามอก พร้อมคลิปวิดีโอประกอบ ขณะเล่นน้ำ 

หายไข้ 'ดีเจนุ้ย' สาธยาย 'ชาอึนอู' หล่อลอย นิยามไม่มีวันหมด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ