บันเทิง

'แอนโทเนีย - บุ๋ม ปนัดดา - แอนนา เสือ' มูจนปัง เพราะเปลี่ยนสิ่งนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยเคล็ดลับ 3 นางงาม มูจนปัง แอนโทเนีย , บุ๋ม ปนัดดา , แอนนา เสือ จัดหนักจนฮอต เพราะเปลี่ยนสิ่งนี้ มีขวัญกำลังใจ มีพลังในการทำงานการดำเนินชีวิต ถึงเป้าหมาย

นาทีมีใครไม่มูเตลูบ้าง แอนโทเนีย โพซิ้ว กว่าจะมาถึงวันนี้คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 มาได้ ชนิดเกือบได้มงมาครอง ก่อนจะขึ้นเวทีใหญ่ชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส เจ้าตัวก็เดินสายมู  ขอพรย่าโม พระพรหม พระแม่ธรณี 

 

 

ย้อนหลังไป 3 ปี เจ้าตัวก็ได้ไผรำถวายพระนางจามเทวี ลำพูน และได้เปลี่ยนเบอร์มงคลกับ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ก่อนจะขึ้นประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวทีระดับโลกมิสยูนิเวิร์ส จนคว้ารองอันดับ 1 ชีวิตพลิกดังชั่วข้ามคืน ปัจจุบันมีงานเต็มไปจนถึงปี 2568 แล้ว

แอนโทเนีย

เช่นเดียวกับ บุ๋ม ปนัดดา นางสาวไทย 2543 ก็ปังฉุดไม่อยู่ อายุจะเข้าเลข 5 แต่งานก็ยังแน่นไม่ขาดสาย ซึ่งบุ๋มก็เป็นหนึ่งในคนดังหลายๆ คนที่มาเปลี่ยนเบอร์มงคลกับอาจารย์นิติกฤตย์ แล้วรุ่งมาก ในวันที่มาร่วมงานบวงสรวงกับอาจารย์นิติกฤตย์ เจ้าตัวก็ได้พรีเซ็นเตอร์รับเงินไปหลายล้าน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังตกลงกันไม่ได้ ไม่เพียงเท่านั้นบุ๋มยังให้อาจารย์นิติกฤตย์ เปลี่ยนเบอร์ให้ลูกสาว ผลปรากฏว่าเรียนดียิ่งขึ้นกว่าเดิมได้เกรดเฉลี่ย 4.00 เรียกว่าปังทั้งแม่และลูกเลยทีเดียว

บุ๋ม ปนัดดา

ขณะที่ แอนนา เสือ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เจอกระแสแอนโทเนียฟีเวอร์ นางงามเวทีเดียวกัน เบียดแต่ก็ฆ่าไม่ตาย หลังจากเปลี่ยนเบอร์กับอาจารน์นิติกฤตย์ จากงานบางตา ปัจจุบันก็มีงานและโอกาสดีๆ หลั่งไหลเข้ามาอย่างอัศจรรย์ อันนี้คนใกล้ชิดคอนเฟิร์มว่า พลังตัวเลขส่งผลเปลี่ยนชีวิตแอนนาจริงๆ

 

 

ด้านอาจารย์นิติกฤตย์ เผยว่า เหตุที่ทำให้นางงามทั้ง 3 ประสบความสำเร็จพลิกชีวิตได้ตามแบบฉบับของอ.นิติกฤตย์คือ เปลี่ยนเบอร์พลิกชีวิต ซึ่งจะจองเป็นเบอร์ที่เหมาะสมกับบุคคลนั้นๆ และเหมาะสมกับอาชีพที่ทำอยู่ อย่างทั้งคุณบุ๋ม คุณแอนโทเนีย คุณแอนนา ต่างอยู่ในวงการบันเทิงต้องใข้เสน่ห์เมตตาจะได้มาซึ่งงานและความสำเร็จเราจะใส่พลังตัวเลขมหาเสน่ห์และมีชื่อเสียง เพื่อสร้างแรงดึงดูดการงานการเงิน พลิกชีวิตข้อที่ 2 คือการสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรเพื่อพลิกชะตาเพิ่มพลังแบตเตอรี่บุญให้กับตัวเราเอง พลิกชีวิตข้อที่ 3 คือการบวงสรวงพลิกชีวิต ร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ได้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครูบาอาจารย์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ส่งเสริมให้เราดียิ่งๆ ขึ้น

แอนนา เสือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ