บันเทิง

ฮอตสุด! ‘นน ธนนท์’ เผยคิวงานแน่น รับงานโชว์เดือนละเกือบ 100 งาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่มสุดฮอตเจ้าของเพลงฮิตมากมาย “นนท์ ธนนท์” บอกเหตุผลที่รับงานโชว์มากกว่า 1,000 งานต่อปีพร้อมเฉลยที่มาของชื่อเพลงใหม่ "จำนน"

วินาทีนี้ชื่อของ “นนท์ ธนนท์” เป็นการการันตีถึงความสามารถในการร้องเพลง และการโชว์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในโซเชียลมักจะมีการแชร์คลิปงานโชว์ต่างๆ ของ “นนท์” ไว้มากมาย และแต่ละโชว์ก็จะเป็นสิ่งที่พูดถึงอย่างมาก ไม่ใช่แค่งานโชว์เท่านั้น เพราะงานเฟสติวัลต่างๆ ก็มักจะมีชื่อของ "นนท์ ธนนท์" แทบทุกงาน 


"บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีโอกาสเจอตัว "นนท์ ธนนท์" เลยขออัปเดตหน่อยว่า ซึ่งหนุ่มนนท์ได้เล่าว่า วันที่ 14 มีนาคมนี้ เขาจะปล่อยเพลงใหม่ ชื่อว่า "จำนน"  ที่มาจาก "ธนนท์ + จำเริญ" 

"ชีวิตในตอนนี้คือทัวร์ เล่นคอนเสิร์ต และเฟสติวัล เป็นหลักทั้งปี ผมว่าผมเป็นคนที่เล่นคอนเสิร์ตเยอะ น่าจะประมาณ 3 งานต่อวัน  มีบางวันที่เล่นงานเดียว ซึ่งสำหรับผมวันนั้นถือว่าเป็นวันหยุด (หัวเราะ) คิวงานผมจะประมาณ 365 วัน คูณ 2-3 ถามว่าผมชอบเล่นคอนเสิร์ตไหม ผมว่าผมไปในที่ๆ เขายินดีที่จะเจอเรา มันก็เกิดสิ่้งที่ดี  และการไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ละครั้งมันเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ในทุกๆ ครั้ง 
คนอาจจะถามว่า ทำไมเล่นคอนเสิร์ตเยอะจัง ไม่เหนื่อยเหรอ สำหรับผม ผมรู้สึกว่าผมทำสิ่งนี้ด้วยความรู้สึกที่ว่าผมมีความสุขกับมัน ผมมีความสุขที่จะทำ ผมมีผู้คนที่อยากจะเจอ อยากจะได้ยินเรา แล้วเราก็อยากจะทำอยากจะร้องอยากจะขึ้นไปบนนั้น

 

ฮอตสุด! ‘นน ธนนท์’ เผยคิวงานแน่น รับงานโชว์เดือนละเกือบ 100 งาน

 

 

ส่วนเพลงใหม่ที่ออกมาเป็นเพลงที่ผมรู้สึกว่า  เป็นสิ่งที่อยากจะเล่าในช่วงนี้ เพลง "จำนน"  เป็นเพลงที่อยู่เป็นเพื่อนได้กับทุกคน ตอนที่ผู้แต่งมาบอกว่าชื่้อเพลง "จำนน" เราก็ขำกันแบบนี้แหละ แต่พอฟังเพลงแล้วมันได้ เราเลยคิดนิยามชื่อนี้ว่ามาจาก "ธนนท์ จำเริญ" อยากให้ทุกคนได้จริงๆ " 

 

ฮอตสุด! ‘นน ธนนท์’ เผยคิวงานแน่น รับงานโชว์เดือนละเกือบ 100 งาน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ