บันเทิง

'พีค ภัทรศยา' หวั่นใจ กลัวหน้าผากปูดเท่าลูกมะนาว ซ้ำรอบ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้อง นักแสดงสาว "พีค ภัทรศยา" หวั่นใจ กลัวหน้าผากปูดเท่าลูกมะนาว ซ้ำรอบ 2 พร้อมแชร์ประสบการณ์ผ่าตัด จนกลับมาสวยเหมือนเดิม

ทำความฝันให้เป็นจริง จนก้าวขึ้นเป็นนักร้องภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment พร้อมปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกไปเรียบร้อย สำหรับ "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" หรือ พีคศยา (PEAKSayaa!) ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญ เปิดใจถึงการเป็นศิลปิน และยังเล่าประสบการณ์อาการป่วย กระดูกงอกบนหน้าผากด้วย ในรายการ "Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา" ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร  

 

โดย "พีค ภัทรศยา" เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน จนคลิปดังกลายเป็นไวรัล และมีพี่ ๆ นักข่าวถามว่า ชอบร้องเพลงขนาดนี้ อยากมีซิงเกิลเป็นของตัวเองบ้างไหม ?

 

"จริง ๆ ตัวเองไม่เคยคิดจะมีเพลงเป็นของตัวเอง เพราะตนร้องเพลงไม่เก่ง พอมีคนถามเลยตอบไปว่า "อยากมีค่ะ" วอนผู้ใหญ่ใจดีออกซิงเกิลให้หน่อย หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ พี่จี๊บ (เทพอาจ กวินอนันต์) ผู้บริหารค่ายเพลงฯ ก็ได้ติดต่อมาจะให้ทำเพลงให้  ตื่นเต้นมาก มันดีสุด ๆ มันพีคมาก ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลย มันยิ่งใหญ่มากกับโอกาสที่พีคได้รับ เพราะการที่จะร้องเพลงให้ตรงคีย์ มันยากจริง ๆ ต้องเข้าห้องอัดถึง 3 วัน"

 "พีค ภัทรศยา"

สำหรับปัญหาสุขภาพของ "พีค ภัทรศยา" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีอาการหน้าผากปูด และยังมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยเธอกล่าวว่า ช่วงแรกขนาดส่วนที่ปูดมีขนาดเล็ก แต่พอระยะเวลาผ่านไปขนาดของมันก็ใหญ่ขึ้น จนเกือบเท่าลูกมะนาว ตนจึงรีบไปหาแพทย์เพื่อเอกซเรย์ แต่พอเข้าไปรับการรักษาจึงพบว่าก้อนนั้นไม่ใช่กระดูกงอก กลับเป็นเหมือนก้อนไขมัน ซึ่งอาการดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้ทั่วร่างกาย ส่วนใหญ่มักเกิดที่ข้อมือ กรณีของพีคที่ปูดบวมบริเวณหน้าผากก็เข้ารับการผ่าตัดออกเรียบร้อยแล้วเมื่อ 8-9 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เหมือนก้อนแบบนั้นกำลังจะกลับมาเป็นอีกครั้ง อาจจะต้องสังเกตอาการต่อไป

 "พีค ภัทรศยา"  

ด้าน ผศ.พญ.เล็ก กาญจนโกมุท ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลกรุงเทพ อธิบายสาเหตุของการเกิดกระดูกงอกว่า โรคนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกอวัยวะของร่างกาย บริเวณที่พบบ่อยจะมีบนใบหน้า หากเริ่มมีภาวะดังกล่าวคนไข้ควรรีบเข้ามาปรึกษาแพทย์ เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อความสวยงาม อย่างไรก็ตามการเกิดกระดูกงอกสามารถพบได้ในบริเวณอื่น ๆ  ได้ด้วย ได้แก่ ตามข้อ หรือโพรงกระดูก หากคนไข้ได้รับผลกระทบจนมีอาการเจ็บปวดก็ควรรีบเข้ามาปรึกษาแพทย์ชำนาญการทันที  
 

ติดตามชมเรื่องราวของ "พีค ภัทรศยา" กับประสบการณ์หน้าผากปูด รวมถึงวิธีการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลโรคจากแพทย์ในเครือ BDMS ในรายการ "Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา" วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 "พีค ภัทรศยา"

 "พีค ภัทรศยา"
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ