บันเทิง

ถูกจับผิดโก่งค่าตัว 'ศรราม น้ำเพชร - ดำดง' เคลียร์ชัด ตอบแล้วเป็นอะไรกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดังจนเป็นไวรัล ทำเอาวงการลิเกสะเทือน สำหรับ แบงค์ ศรราม น้ำเพชร และ นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง จากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ล่าสุดมีประเด็นดังแล้วโก่งค่าตัว แถมมีข่าวเม้าว่าแอบซุ่มปลูกต้นรักกันภายในค่าย

ล่าสุด พระเอกลิเกดัง "ศรราม น้ำเพชร" และ "นุ่น เนตรชนก" หรือ "ดำดง" เปิดใจในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าตกลงแล้วโก่งค่าตัวจริงไหม แล้วเป็นแฟนกันอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า 

 

 

ตอนแบงค์อายุ 27 ปี หนูรู้สึกอย่างไรบ้างที่ต้องมารับผิดชอบทุกอย่างในคณะลิเกกว่าร้อยชีวิต?
แบงค์ก็รู้มานานแล้วครับว่า วันนึงแบงค์ต้องมาอยู่ ณ จุดนี้ จะต้องดูแลอะไรหลายอย่าง คุณพ่อก็คอยสอนอยู่เรื่อยๆ เป็นแบบอย่างมาตลอด แต่ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้

ดำดง เรื่องที่บอกว่ามีชีวิตลำบาก เธอสร้างหรือเปล่า?

เรื่องจริงค่ะ หนูอยู่โคราช ตอนแรกอยู่บ้านเช่า ไม่ได้มีบ้านเป็นของตัวเอง อยู่กับแม่ มีพี่น้องอยู่ 3 คน หนูคนสุดท้อง ด้วยเศรษฐกิจ รายได้ตอนนั้นไม่มี

 

 

แล้วมาอยู่กับศรราม น้ำเพชรได้อย่างไร?

ตอนนั้นลุงมนต์รักโทรมา เหตุการณ์วันนั้นคือวันที่หนูโดนล็อกบ้านเช่า ต้นเดือนพฤษภาคม หนูกับแม่ก็ออกมาอยู่หน้าชานบ้านกับแม่พร้อมที่นอนหมอนมุ้ง ข้าวของที่จำเป็นต้องออกมานอนตรงนั้นก่อน เพราะค่าเช่ามัน 3 เดือนแล้ว ไม่มีเงิน แล้วหนูก็ได้รับโทรศัพท์ของลุงมนต์ต้นเดือนพฤษภาคม ลุงเขาก็บอกว่ามาอยู่กับศรรามไหมลูก หนูก็ตกลงเลย แต่ขอเวลาเคลียร์งานลิเกก่อน

ศรราม น้ำเพชร - ดำดง

เธอ 2 คน สนิทกันไหม แบบคุยได้ทุกเรื่อง?

สนิทครับ/ค่ะ คุยได้ทุกเรื่อง

 

 

มีคนเม้าว่าเธอ 2 คนมีอะไรกัน สรุปเป็นแฟนกันไหม?

ไม่ใช่หรอกครับ เวลาแบงค์อยู่ใกล้ใคร คนก็จะชอบจับจิ้นครับ เหมือนเราเคมีสาธารณะ คือแฟนคลับ แต่ก็แล้วแต่ครับ ความชอบคนไม่เหมือนกัน อาจจะชอบคนนี้อยู่กับคนนี้ แบบนี้มากกว่า เรื่องธรรมดา

 

 

นุ่น เธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่า?

ไม่เลยค่ะ (หัวเราะ)

 

 

แต่เขาอยากให้เธอเป็นแฟนกันนะ?

หนูเล่นคู่ใคร เขาก็จะบอกว่าอยากให้เป็นแฟนกันค่ะ หนูสวยด้วยแหละ เกินต้าน(หัวเราะ)

ศรราม น้ำเพชร - ดำดง

 

แบงค์ มีคนบอกว่าเธอโก่งราคา เธออยากบอกอะไร?

จริงๆแบงค์ได้ยินมาบ่อยสำหรับเรื่องนี้ มีคนไปพูดว่ารับศรราม 2 แสนกว่าเลย เราก็บอกว่าวันนี้ที่มาเล่น เรารับแค่นี้นะ พี่ได้ยินจากไหน รบกวนแก้ข่าวให้ด้วย เพราะว่าเราก็เสียหาย มันก็กระทบทางคณะ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ติดต่อมาเอง ไม่ต้องผ่านใครครับ ไม่ได้โก่งราคาเลยครับ เท่าเดิม

 

 

ดำดงมาลัยที่เธอได้เยอะที่สุดกี่บาท?

เมื่อเร็วๆนี้ ได้อยู่ประมาณ 9 แสนค่ะ

 

 

น้องแบงค์ได้เป็นล้านเลยใช่ไหม?

ไม่ถึงครับอาจารย์

 

 

สูงสุดที่น้องแบงค์เคยได้?

อย่างวันเกิดปีที่แล้วที่ผ่านมา เกือบ 3 ล้านครับ

 

 

น้องแบงค์รู้สึกอย่างไรบ้าง?

รู้สึกซาบซึ้งที่มีคนรัก คนเมตตาขนาดนี้ การที่เราจะรักใครคนนึงมันเป็นเรื่องของโชคชะตา แล้วเราก็อยากตอบแทน พอเราได้รับตรงนี้มาก็เหมือนเป็นแรง และกำลังใจ ที่ทำให้แบงค์มั่นใจจะมุ่งมั่นขึ้น และจะผลักดันลิเกไปให้ใกล้ และมากที่สุด และจะแสดงให้เต็มที่ครับ

ศรราม น้ำเพชร - ดำดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ