บันเทิง

เรื่องย่อ 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด' เพิ่มฉาก วันกะเทยผ่านศึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด' กลับมาสะเทือนวงการ ยิ่งกว่าด้วยการเพิ่มฉาก วันกะเทยผ่านศึก วาระสุขุมวิท 11 พร้อมเรื่องราว เล่นของ ผีสิง ลึกลับ

ภาพยนตร์ไทยสายฮาที่หลายคนต่างจับตา สำหรับ "หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด (Haunted Me The Finale)" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ในภาคก่อนๆ ซึ่งครั้งนี้กลับมาแบบไม่ธรรมดา เพิ่มเติมความสยองขวัญ "พจน์ อานนท์" ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ และนำแสดงโดย "จาตุรงค์ พลบูรณ์, เจริญพร อ่อนละม้าย, วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย"

เรื่องย่อ : เจ๊แต๋ว (จาตุรงค์ พลบูรณ์) กับ อาโคย (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) ได้วางแผนซื้อกิจการหอพักต่างจังหวัดมารีโนเวท ในขณะที่ แพนเค้ก (เจริญพร อ่อนละม้าย) ขอตัวลาไปพักร้อนกับหนุ่มหล่อ เจ๊แต๋วจึงชวน แพนด้า ฝาแฝดของแพนเค้ก มาช่วยทำงานบริหารหอพักแทน หอพักใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม แต่ที่ทุกคนไม่รู้คือ บริเวณนี้เป็นแหล่งอาศัยของพวกมีคาถาอาคม คนเล่นของ และเต็มไปด้วยเรื่องลึกลับที่หาคำตอบไม่ได้

เรื่องย่อ 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด' เพิ่มฉาก วันกะเทยผ่านศึก

 

เริ่มบานปลายไปกันใหญ่ อาโคยเกิดตัวบวมขึ้นอย่างน่าประหลาด คล้ายมีคนทำของใส่ แถมยังมีคืนหนึ่ง ผีร้ายออกอาละวาดไปตามบ้านเรือน เข้าสิงชาวบ้านจนเกิดความวุ่นวายไปทั่ว เจ๊แต๋ว แพนด้า และอาโคย จึงพากันไปช่วยปราบผี จนมาถึงบ้าน "สาวเขมร" ผีที่เข้าสิงสาวเขมรมีฤทธิ์เดชมาก พวกเจ๊แต๋วต่อสู้อยู่นานกว่าจะปราบสำเร็จ แต่ทันใดนั้น มีคนปล่อยยาสลบเข้ามาในบ้าน ทำให้พวกเจ๊แต๋วหมดสติไป

เรื่องย่อ 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด' เพิ่มฉาก วันกะเทยผ่านศึก

 

 

เจ๊แต๋วกับอาโคยฟื้นขึ้นมาริมน้ำตกแห่งหนึ่ง และได้รับการช่วยเหลือจากพระ 3 รูป ที่พายเรือออกบิณฑบาต และได้พาเจ๊แต๋วกับอาโคยไปฝากไว้ให้กลุ่มกะเทยในหมู่บ้านช่วยดูแล จนวันหนึ่งกลุ่มกะเทยได้พาเจ๊แต๋วไปดูหนุ่มๆ ที่ท่าน้ำ ทำให้เจ๊แต๋วได้เจอกับเจอกับแพนเค้กโดยบังเอิญ และได้เล่าเรื่องที่แพนด้าหายตัวไปให้แพนเค้กฟัง พร้อมกับช่วยกันวางแผน และออกตามหาแพนด้า รวมถึงช่วยกันสืบว่า เรื่องราวแปลกๆ ทั้งผี ทั้งคน ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้ เกิดจากใคร หรืออะไรกันแน่ ผีร้ายที่ว่าแน่ จะมาเก่งกว่าตัวแม่ได้ยังไง

เรื่องย่อ 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด' เพิ่มฉาก วันกะเทยผ่านศึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ