บันเทิง

'พีเค' เผยปมในใจถูกแฟนคนแรกบอกเลิกเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีเค ปิยะวัฒน์" ไปร่วมรายการของ "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" ผู้ที่เป็นพ่อสื่อให้เขากับอดีตภรรยา "โยเกิร์ต" ยอมเปิดปมในใจที่ถูกแฟนคนแรกบอกเลิกทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป

เจอดรามาหนักมาก  หลังเลิกรากับอดีตภรรยา "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ทำ "ดีเจ.พีเค ปิยะวัฒน์" แทบไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนกระที่งล่าสุด "พีเค" ได้ไปออกรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์รายการใหม่ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางช่องพีพีทีวี โดยมี "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" เพื่อนสนิทที่เคยเป็นพ่อสื่อให้เขากับอดีตภรรยา 

 

'พีเค' เผยปมในใจถูกแฟนคนแรกบอกเลิกเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต

ในบางช่วงของรายการ "พีเค" ที่ได้ชื่อว่าเป็น "เจ้าพ่อ gadget" และ “นักสะสมรถหรู” ตัวยง เปิดใจว่าความชื่นชอบส่วนตัวนี้ มันคือ passionที่เกิดจากปมในอดีตที่ถูกแฟนคนแรกบอกเลิก
“สมัยก่อนผมจำภาพตอนที่แฟนคนแรกบอก “say good bye” แล้วไปขึ้นรถสปอร์ต ความเสียใจครั้งนั้นจึงกลายมาเป็นปมในใจ และผมคิดเสมอว่าวันหนึ่งตัวเองจะทำงานเก็บเงินมาซื้อรถแบบนั้นให้ได้ พอได้ซื้อรถสปอร์ตคันแรกของตัวเอง ตอนนั้นก็รู้สึกหลงเสน่ห์มันเลย”     
ในรายการ "พีเค" ยังบอกอีกว่า เป้าหมายหลักในชีวิตของเขาตอนนี้ คือ การคว้าโอกาสเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น รวมไปถึงการวางรากฐานและการสร้างฐานะให้ร่ำรวยนั่นเอง แรงผลักดันดังกล่าวจะเป็นจริงได้ก็ต้องเกิดจากความมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก และพัฒนาทักษะเพื่อรักษามาตรฐานงานที่ทำให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา 
และอีกหนึ่งที่ถือเป็นไฮไลท์ที่รายการจับจ้องคือการที่ "พีเค" เปิดอกคุยเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศ ในวัยที่ขึ้นเลข 5 เมื่อเวลาผ่านไปมีการใช้งานมาก ๆ แน่นอนว่าก็ต้องเกิดความเสื่อมถอยเป็นเรื่องธรรมดา รวมถึงอะไรที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายอายุมากประสบภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

 

'พีเค' เผยปมในใจถูกแฟนคนแรกบอกเลิกเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ