บันเทิง

‘สไปร์ท SPD’ ออกมาแล้ว หลัง ‘อุงเอิง’ แฟนสาวเจอดรามาเป็นต้นเหตุทำแก๊งแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สไปรท์ SPD" เคลื่อนไหวเคลียร์ดรามา “อุงเอิง” ทำเพื่อนในแก๊งแตก ขอโทษ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” และคนอื่นที่ได้รับผลกระทบ

ตกเป็นประเด็นว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ "สไปรท์ SPD" รวมถึงเพื่อนในแก๊ง "วงแตก" หลังจาก "อุงเอิง สัณห์สิริ แสงดี" ยูทูปเบอร์สาว ลงคอนเทนต์ในช่องยูทูป U.U eung ชื่อคลิปว่า เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก! (แก๊งเกษตรแฟร์ในตำนาน..) แต่ไม่วายเกิดการตั้งคำถาม เพราะหนึ่งในเพื่อนเก่า คือ วาวา แฟนเก่าของ ยู ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ สไปรท์  จนกลายเป็นดรามาติดเทรนด์สนั่น ทำให้ อุงเอิง”  ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงอีกครั้ง ประกาศลาออกจากบริษัทแล้ว และขอน้อมรับความผิดพลาด ไม่ขอแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น

ถึงคิวของ “สไปร์ท SPDที่หายเงียบตั้งแต่เกิดเรื่อง ทำเพียงแค่ซ่อนรูปทั้งหมดในโซเชียล ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความภาพชี้แจง 1 หน้ากระดาน ในนามของของ CEO บริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จำกัด และบริษัท นัมเบอร์ วัน เฮ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

“จากประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมในฐานะ CEO ขอเรียนแจ้งดังนี้ครับ

1. จากประเด็นการลาออกจากบริษัทเพื่อแสดงความรับผิดชอบของนางสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ผมได้พิจารณาและเห็นสมควรแล้ว จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าบุคคลดังกล่าวได้พันจากการทำงานในทุกตำแหน่งของบริษัท นัมเบอร์ วัน เอ้าส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และบริษัท เอสพีดี นัมเบอร์ 1 จำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

 

‘สไปร์ท SPD’ ออกมาแล้ว หลัง ‘อุงเอิง’ แฟนสาวเจอดรามาเป็นต้นเหตุทำแก๊งแตก

 

2. ในกรณีเรื่องคลิปในช่อง นาวสาวชินาภา วิชญชญากรณ์ ที่ได้นำคลิปส่วนนึงของช่อง Kaykai Salaider มาตัดลงในฐานะ CE0 ผมมีความผิดที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน และปล่อยปะละเลย จนทำให้เกิดผลกระทบตามมาภายหลัง ผมขออภัยช่อง Kaykai Salaider ด้วยนะครับ ทั้งนี้ผมได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของเก๋ไก๋แล้ว และทางเก๋ไก๋ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับเรื่องนี้ และทางเก๋ไก๋ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ครับ

3. สุดท้ายเหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของผม ผมจะนำเรื่องราวทั้งหมดนี้ มาแก้ไข ปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ ทั้งนี้ผมกราบขอโทษผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกคน ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษเพื่อนๆ และทีมงานทุกฝ่ายด้วยนะครับ และผมขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจผม หลังจากนี้ผมจะสร้างสรรค์ผลงานสนุกๆ มีคุณภาพ เพื่อตอบแทนแฟนคลับและคนที่คอยสนับสนุนผมครับ ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยซัพพอร์ตผมมาโดยตลอด ถ้าไม่มีทุกคน ก็ไม่มีผมในวันนี้ และกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากใจจริงๆ ครับ

จึงขอกราบเรียนมาด้วยความเคารพ

นายเนติเจน เนติรัตนไพบูลย์

 

‘สไปร์ท SPD’ ออกมาแล้ว หลัง ‘อุงเอิง’ แฟนสาวเจอดรามาเป็นต้นเหตุทำแก๊งแตก ‘สไปร์ท SPD’ ออกมาแล้ว หลัง ‘อุงเอิง’ แฟนสาวเจอดรามาเป็นต้นเหตุทำแก๊งแตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ