บันเทิง

'แอลลี่' วันเกิด 20 แล้ว ห้ามมีแฟน? ถ้ามีคนนี้ด่านใหญ่สุดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งโตยิ่งฮอต 'แอลลี่ อชิรญา' เปิดใจวันเกิดปีนี้ 20 แล้ว สิ่งที่อยากทำที่สุด ค่ายห้ามมีแฟนหรือไม่? ถ้ามีแฟน คนนี้ด่านใหญ่สุดในโลก

ความสำเร็จครั้งใหม่ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน (Ally)" ศิลปินจาก 411 Music ค่ายเพลงของ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ล่าสุด วันที่ 8 มีนาคม 2024 ได้ชวนแฟนๆมาร่วมกิจกรรม PINK SUMMER และเชิญแขกรับเชิญระดับโลกอย่าง "Pink Sweat$ " มาร่วมประสานเสียง พร้อมบอกข่าวดีต้อนรับวันเกิดที่กำลังจะถึงนี้ เรียกว่า เป็นก้าวอันยิ่งใหญ่แห่งวงการดนตรี

แอลลี่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก สำหรับวันเกิดที่กำลังจะถึงนี้ว่า "ลืมไปเลย อายุ 20 ปีแล้ว ยังไม่รู้เลยว่าเดือนนี้ทำอะไรไปบ้าง เพราะมีโปรเจคนี้ และกำลังจะไปฝรั่งเศส มีงานกับทางชาแนล ไปดูการทำเซรั่ม และบรรยากาษของชาแนล ที่จริงปีที่แล้วเคยไปมา เกี่ยวกับการทำน้ำหอม วันเกิดปีนี้ เดี๋ยวไปคาเฟ่ที่เดิม เพราะเคยสัญญาไว้ เพราะที่จริงฉลองวันที่สี่ไปแล้ว หนูไม่รู้ว่ามีใครคิดว่าหนู 20 ปีไหม มีคนเรียกแต่น้องแอลลี่ เลยคิดว่า ไม่เหมือนเหรอ"

'แอลลี่' วันเกิด 20 แล้ว ห้ามมีแฟน? ถ้ามีคนนี้ด่านใหญ่สุดในโลก

 

ปีที่แล้วซื้อดิน ใหญ่กว่าเดิมไหม? : "ปีนี้อยากไปเที่ยวค่ะ พักผ่อนชิลๆ สักห้าวัน ต้องขออากึ้งหน่อย ก็สำหรับถ้าอากึ้งดูอยู่ ทำงานมาหนักหน่อยๆ ไม่ได้ขออะไร ขอแค่ให้อยู่ 411 ไปนานๆ ที่จริงแค่อยากทำงานที่รัก เพราะเวลาทำแล้วไม่รู้เหนื่อยเลย ขอแค่ให้ตัวเองได้ทำงานที่รักไปเรื่อยๆ"

 

 

คาดหวังอะไรไหม ปีที่แล้วแฟนคลับมีทำป้าย รถตุ๊กตุ๊กให้? : "ที่จริงไม่ได้ค่ดหวังอะไร ขอให้ทุกคนมีความสุขไปกับเรา แค่มาเจอก็พอ หรือ่ผานออนไลน์ อย่าเสียเงินกันเยอะนะคะ"

 

 

ซีรีส์เรื่อง สาธุ ถูกกล่าวถึงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์แรก? : "เรื่องที่เราพูด ไม่ได้พูดว่า ศาสนาไม่ดี แต่พูดทำนองว่า คนที่ใช้ศาสนา ความเชื่อในการหาเงิน มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกเท่าไหร่ ดีใจที่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ เพราะจุดประสงค์ เพื่อให้คนได้คุยกันมากขึ้น และเกิดการตระหนักว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นได้บนโลกของเรา จริงๆ ขึ้นอยู่บุคคลว่าเชื่อแบบไหน มันมีตัวอย่างให้ได้เห็นว่า มีคนที่ทำแบบนี้จริงๆ เป็นการทำให้ตระหนักว่า มันเกิดขึ้นได้"

 

 

เห็นคำวิจารณ์ในโลกออนไลน์บ้างหรือไม่? : "เห็นบ้างนะคะ แต่ในฐานะนักแสดง ชอบบทนี้ ตัวที่เราเล่นเป็นคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนเรี่าเลย มัะนมีคสพ ของเพื่อน เงิน ความรัก ได้ดูแล่้ว อย่างให้แสดงความคิดเห็นกัน วงการนี้ เราทำอะไรออกมาก็อยากให้คนได้คุยกัน จริงๆแล้ว ด้วยทีมแอลลี่ พี่ๆเขาก็คอยบอกตลอด ก่อนรับงานอะไร ก็ถามภายในทีมแล้วว่าโอเคไหม อันนี้เป็นแสดงเต็มตัว เมนคาแรคเตอร์เรื่องแรกด้วย เป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน อยากให้คนได้คุย และมองเห็นมุมใหม่ๆ"

 

 

อากึ้ง ห้ามมีแฟน? : "เขาหวงมากเลยนะคะ จริงๆ ไม่ได้มีกฏแบบนั้นอยู่แล้ว แต่พอเราสนิทกันมากๆ เลยเหมือนคุยกันแบบอาหลาน ในฐานะซีอีโอ ก็ดีที่ได้คุยกัน"

 

 

วิธีการพูดแบบไหนของอากึ้งที่ไม่ให้มีแฟน? : "ไม่ได้พูดแบบนั้น ไม่ได้ดุ ต้องดูให้เป็น แบบไหนควรไม่ควร รู้สุกดีที่มีผู้ใหญ่คอยสอนหรือยกตัวอย่าง"

 

 

อยากมีแฟนไหม? : "หนูรู้สึกว่า ถ้ามีแล้วแฮปปี้ก็โอเค เราไม่ได้รู้สึกว่า เป็นสิ่งที่จำเป็น ชอบอยู่คนเดียว"

 

 

ถ้ามีแฟน ผ่านด่านใครคนแรก? : "ผ่านอากึ้งก่อนเลย ด่านที่ใหญ่ที่สุดในโลก น่าจะเป็นแล้วก็พ่อค่ะ แล้วก็แม่ แม่จะเป็นฝ่ายยังไงก็ได้"

'แอลลี่' วันเกิด 20 แล้ว ห้ามมีแฟน? ถ้ามีคนนี้ด่านใหญ่สุดในโลก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ