บันเทิง

เส้นทางรัก 'นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ' แต่งงาน 14 ปี มือที่ 3 เป็นคนใกล้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นุ่น วรนุช” นางเอกแถวหน้า เปิดใจทุกเรื่องผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 สรุปจะมีลูกหรือไม่? 14 ปีรัก “ต๊อด ปิติ” หวานมากขึ้นหรือน้อยลง

แต่งงานทั้งหมดกี่ปี?

นุ่น : “พ.ค.นี้ครบ 14 ปี คิดว่าใช่ (หัวเราะ) ก่อนแต่ง 4 ปี รวมเป็น 18 ปี”

 

ชีวิตก่อนแต่งกับหลังแต่งเหมือนหรือแตกต่างกันยังไง?

นุ่น : “แตกต่างกันอยู่แล้ว ก่อนแต่งเราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน จะบอกว่าแตกต่างเลยก็ไม่เชิง ตอนเริ่มคุยกัน คบกัน แทบเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เขามาหาทุกวัน ว่างก็เจอกัน”

 

หนิง : “สิ่งที่เหมือนเดิมคือมีมือที่สามอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา ตั้งแต่ก่อนแต่งถึงหลังแต่ง คือคุณส้มจุก”

 

นุ่น : “จะมีคนแซวเหมือนกัน พี่จุกเขาดูแลนุ่น รู้จักกันตอนเขาเล่นละครด้วยกัน แม่อายสะอื้น ในเรื่องเขาเป็นผู้จัดการด้วยนะ แต่ชีวิตจริง เขาไม่ใช่ผู้จัดการ แต่เหมือนคนดูแลเรา และทุกๆ คน รวมไปถึงต๊อดด้วย”

นุ่น วรนุช

14 ปีแล้ว พยายามมีลูกมากขนาดไหน?

นุ่น : “ไม่ได้พยายามขนาดนั้น ทุกคนมีสิทธิ์เลือกชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากเป็น การมีลูกไม่ได้หมายความว่าไม่มีความสุข นุ่นก็มีความสุขในแบบของนุ่นกับต๊อดเหมือนกัน แต่ก็ชินกับคำถามพวกนี้ เบื่อถามมั้ยคะ (หัวเราะ) นุ่นเชื่อว่าหลายๆ คนเป็นแบบนุ่นเลย สามารถใช้ชีวิตมีความสุขโดยไม่ต้องคิดว่าจะต้องมีลูก คนบอกว่าลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจบ้าง ตามคำผู้ใหญ่ แต่สุดท้ายก็อยู่ที่คนสองคน”

 

ต๊อดอยากมีลูกมั้ย?

นุ่น : “สมัยก่อนก็เคยคิดว่าจะมีกัน แต่พอวันนึงสังคมเปลี่ยนไปมากมายหลายอย่าง ถ้าเราตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีลูก นุ่นก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม ก็รู้สึกว่าชอบทำงาน อยากเล่นละคร แต่เดี๋ยวนี้บทละครของไทยเองไม่เหมือนเมื่อก่อน ตอนนุ่นแต่งงานก็คิดว่าเส้นทางการเล่นละครอาจไม่มีแล้วก็ได้ แต่ก็ยังดีที่วงการบันเทิงยังให้โอกาส แล้วมีอะไรใหม่ๆ มากมายนะ กลับมาเล่นละครก็ได้ คนก็คิดถึง ผู้จัดยังไงคะ”

นุ่น วรนุช

คู่เขาก็ลงตัว วันที่ไม่มีลูกก็ใช้ชีวิตชิลๆ ไปเที่ยวโน่นนี่ ชิลกันขนาดไหน?

นุ่น : “เราไม่รู้คู่อื่นเป็นยังไงบ้าง แต่ต๊อดเขาทำงานประจำ จะมีเวลาว่างเสาร์-อาทิตย์ แต่วีคนีเขาอาจไปแข่งรถต่างประเทศบ้าง ถ้าเราว่างก็ไป ถ้าไม่ว่างก็ไม่ไป แต่ชอบให้เขาไปแข่งรถฝั่งยุโรป เพราะเราก็จะได้ไปด้วย พรุ่งนี้ก็จะบินไปเที่ยวยุโรป เป็นทริปเที่ยวประจำปี ทุกปีเราก็จะไปกัน แต่เราไม่ได้ไปกันสองคน ทริปที่ไปกันสองคนครั้งสุดท้ายคือเมื่อไหร่ก็นึกอยู่ ทริปนี้มีพี่สาวไปด้วย นุ้ยบอกว่าชอบไปเที่ยวกับต๊อดเพราะจะได้กินเยอะๆ เขาชอบกิน รอบนี้น่าจะไปประมาณ 17 วัน แต่ต๊อดน่าจะกลับก่อนเขามีประชุม นุ่นก็อยู่เที่ยวต่อ”

 

ความหวานเหมือนเดิมมั้ย?

นุ่น : “คู่นุ่นไม่ใช่คู่ที่หวาน ถ้าจำกัดคำว่าหวาน ต้องสวีตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่ใช่ คาแรกเตอร์กับต๊อดอาจเป็นคู่ที่ไม่เหมือนใครมาก ถึงจะไม่หวานแต่เรามีความใส่ใจซึ่งกันและกัน เราแชร์เรื่องราวชีวิตกันและกัน”

นุ่น วรนุช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ