บันเทิง

'แก้มบุ๋ม' เดือด ถูกกระทำ 10-20 ปี ซัดพวกเผือก ไม่มีมารยาท โลกไม่สวย เข้าใจป่ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก้มบุ๋ม" ถูกกระทำ 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ ซัดอยากเผือกเรื่องคนอื่น จนไม่มีมารยาท โลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่ทุกคนคิด เข้าใจป่ะ

ยังไม่จบ สำหรับดราม่านางเอกดัง สั่งปลด "แก้มบุ๋ม" ออกจากละคร หลัง "แม่ลี" แม่ของแก้มบุ๋ม พูดถึงอดีตแสนเจ็บปวด ถึงกับต้องควงลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดปนเสียใจที่นางเอกดังไม่ชอบ เลยสั่งปลดแก้มบุ๋มในละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด "แก้มบุ๋ม" ไลฟ์สด แจงประเด็นนี้ หลังถูกชาวเน็ตจี้ถามไม่เลิก "ฉัน แม่ฉัน ครอบครัวฉัน พูดในสิ่งที่เคยโดนกระทำ ไม่ได้บอกว่าใคร ถ้าเธอบอกว่าสงสารใคร ก็อย่าเอาทัวร์ไปลงคนนั้น แค่นั้นเอง คนที่โดนกระทำ 10 ปี 20 ปี เขาเจ็บไม่เป็นเหรอคะ แม่เขารู้สึกไม่เป็นเหรอคะ เขาเลี้ยงลูกเขามาด้วยความรัก ทุกๆคน ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เข้าใจป่ะ คือเราอยากรู้ อยากเผือกเรื่องคนอื่น จนมารยาทในการถามมีไหมคะ 

"แก้มบุ๋ม"
 

10 ปี 20 ปี ถ้าตัวคุณเป็นคนที่โดน คุณจะรู้สึกไหมคะ ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร ใครทำอะไรบ้าง พูดแค่ให้รู้โลกใบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่ทุกคนคิด เข้าใจป่ะ คนที่แว้ดๆ เขาอาจเลวลับหลังก็ได้ อาจดีก็ได้ แต่ตอนนี้ที่คุณมาจี้คำถามถามหนูเนี่ย คุณเป็นคนดีจริงๆหรือเปล่าคะ คุณอาจจะแย่กว่าคนที่มีปัญหากันด้วยซ้ำ ด้วยมารยาททางสังคม ที่เราควรถามหรือไม่ควรถาม คิดว่าเรารับได้ขนาดนั้นไหม ในการที่คนทะเลาะกัน แล้วเราเอ่ยชื่อ คนทั้งประเทศ 70 ล้านคนรับได้ขนาดนั้นไหม เป็นไปไม่ได้ เข้าใจป่ะ คือพูดไปแล้วมันยังไงต่อ เข้าใจป่ะ"

แม่ลี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ