บันเทิง

ของขึ้นเลย 'โก๊ะตี๋' ขอตบ 'พชร์ อานนท์' ก่อนไปตบที่ สุขุมวิท11

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อีแพนเค้ก" ถึงกับออกอาการ เมื่อ "พชร์ อานนท์" ประกาศรับสมัคร "กะเทยไทย" ที่อยู่ในศึก สุขุมวิท11 เพื่อเพิ่มฉากในภาพยนตร์หอแต๋วแตก "โก๊ะตี๋" ลั่น "ขอตบ พชร์ อานนท์ ก่อน"

ก่อนหน้านี้ "พชร์ อานนท์" ประกาศรับสมัคร "กะเทยไทย" ใจกล้า 50 คน ที่อยู่ในศึก สุขุมวิท11 เพื่อเพิ่มฉากในภาพยนตร์ "หอแต๋วแตก แหก สัปะหยด" ที่จะเข้าโรงฉายในวันที่ 14 มีนาคม 2567 แต่ดูเหมือนว่ากะเทยไทยที่อยู่ในศึกสุขุมวิท ที่ พชร์ อานนท์ ต้องการตัวจะมาลำบาก เพราะส่วนใหญ่อยู่ที่ สน.ลุมพินีกันหมด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด "พชร์ อานนท์" โพสต์ข้อความบอกว่า "ติดต่อกลับไม่หมด แห่สมัครกันเข้ามาเกือบ 5-6 พันคน เอางี้ใครสาวสองคนไหน สะดวกมาร่วมเข้าฉากมาเลย แต่งตัวสวยๆนะ เวลาออกกล้องจะได้สวย นัดเวลา 5 โมงเย็น สถานที่ถ่ายอยู่แถวธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ สะพานควาย ชื่อ The Hub ร้าน aiya มาร่วมกันตบให้สนั่นไปเลย มานะ รักทุกคน อิอิ" ซึ่งจะมีการถ่ายทำจริงในวันนี้ 6 มีนาคม 2567

พชร์ อานนท์

ขณะที่นักแสดงหลักของเรื่อง อย่าง "โก๊ะตี๋ อารามบอย" หรือ "อีแพนเค้ก" ใน "หอแต๋วแตก" ได้บอกว่า ก่อนไปตบที่สุขุมวิท ขอตบ "พชร์ อานนท์" ก่อน โดย "ปิงปอง ธงชัย" ได้โพสต์คลิปโก๊ะตี๋ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งโก๊ะตี๋พูดว่า "หอแต๋วแตก แหก สัปะหยด จะฉาย 14 มีนา แต่ว่าพฤหัสนี้กูต้องไปตบที่สุขุมวิท บอกเลยว่าเจอกันแน่ ก่อนอื่นก่อนจะตบกันในฉาก ขอตบ พชร์ อานนท์ ก่อน อีดxก (ทำปากแต่ไม่ออกเสียง)" ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อนๆรอบข้าง 

โก๊ะตี๋ อารามบอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ