บันเทิง

รักจุกอก ‘โบว์ เมลดา’ หึง ‘อาเล็ก’ ไม่ไหว ขอพูด จัดร้อยดอก แซ่บสร้างมีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซ่บอีกแล้ว 'โบว์ เมลดา' วลีดังก่อมีม 'รักล้นอก ทะลุออกหู' เหตุผล หึงอาหาร ถึงกับเก็บไปคิดถึงที่บ้าน 'ไม่ไหว ขอพูด' กับ 'อาเล็ก'

คบหาดูใจกันเข้าปีที่ 3 เเล้ว สำหรับคู่ของ "โบว์ เมลดา" กับ "อาเล็ก ธีรเดช" ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาอัพเดตเรื่องความรัก ที่คือเห็นสัมภาษณ์ก็อิจฉา หมั่นเคี้ยวแทน เพราะเป็นนางที่ดูคลั่งรักมาก ๆ เค้างับแขนฝ่ายชายคนร้องเสียงหลงเลย  เพราะเค้าบอกว่าไม่เจอกันประมาณ 2 วีค ฝ่ายชายอยู่ต่างประเทศ ตัวเองอยู่ไทย พอเจอกันก็หยอกล้อกันนิดหน่อย อย่างที่เห็น


ทีนี้นักข่าวก็ถามเรื่องวาเลนไทน์ที่ผ่านมากับโมเมนต์สวีท มีของขวัญมาให้กับใด ๆ ทั้งคู่ก็แฮปปี้แหละ แต่เห็นแบบนี้แล้วนักข่าวก็ถามต่อว่า โบว์ เป็นคนขี้หึงจริงมั้ย หึงแม้กระทั้งอาหาร จนเป็นเรื่องที่ต้องคุยตรงๆ ที่ก่อนหน้าชีไปงานแต่งเพื่อนมาเธอได้ช่อดอกไม้จนถูกแซวว่าเป็นคนบันเทิงที่จะแต่งงานคู่ถัดไป โบว์ บอกว่ามีคุยบ้างแต่ไม่ใช่ตอนนี้ 30 เลข 3 ก็พร้อมตอนนี้ 27 อยู่ พร้อมนะ ถ้าขอเพราะนิ้วไว้สวมแหวนเล่น ๆ 

หลังจากไม่ได้เจอกันนาน เลยของับสักหน่อย อาการมันเป็นอย่างไร? : "ไม่เจอกันนาน เลยของับสักหน่อย เพราะฉลามนั้นชอบงับคุณ ส่วนผมนั้นชอบคุณงับ ถ้ากลืนไปได้ก็ทำแล้ว เพราะความรักมันล้นอก เก็บไม่ไหวจนแทบจะไหลออกหู"

ปกติชอบงับส่วนไหน? : "ก็หลายๆจุด ยกเว้นหู เพราะเดี๋ยวเขาเจ็บ"

ของขวัญ วันวาเลนไทน์? : โบว์ให้ดอกไม้เขา เขาก็ให้ดอกไม้โบว์ เป็นดอกไม้สั่งทำ เพราะเป็นดอกไม้แห้งด้วย มีหลายสายพันธุ์ จัดมาเลยร้อยดอก (เอาไว้ดูต่างหน้า?) ดูต่างหน้า เอ๋ เขายังอยู่ (หัวเราะ) ก็ไว้ในห้องนอน ทักทายทุกวัน สวัสดีอาเล็ก ดอกเยอะเลยนะ ถ้าเปรียบอาเล็กเป็นดอกไม้ น่าจะ เดซี่ เพราะเขาคือความสดใสของโลกใบนี้ 

รักจุกอก ‘โบว์ เมลดา’ หึง ‘อาเล็ก’ ไม่ไหว ขอพูด จัดร้อยดอก แซ่บสร้างมีม

 

 

หึงจัด คาดโทษอาหาร? : แฟนเราก็ต้องหึง เขาชมอาหารบ่อย แต่ครั้งนี้เกิดไปละ สวยจ้ง กลับบ้านไปต้องคิดถึงแน่เลอะ เราก็แบบ โบว์ไม่ไหวแล้วนะ ครั้งนี้ขอพูด แต่ที่จริงๆ ก็เป็นคอนเทนต์น่ารักๆ เขาชินแล้ว เป็นธรรมดาของลูกคนเดียว 

 

 

รับดอกไม้งานแต่ง? : ที่จริงเพื่อนรับได้ แต่เขาแต่งงานแล้ว เราเลยรับแทน เพราะรางวัลใหญ่เป็นทอง จะเอามาแบ่งกัน (หัวเราะ) 

 

 

ความเชื่อเรื่อง รับดอกไม้ เจ้าสาวคนต่อไป? : หนูเพิ่ง 27 เอง ขอรอสัก 30 ก่อน (บอย ปกรณ์บอกเราน่าจะคู่ต่อไป?) เพ้อเจ้ออย่าให้เห็นแต่งก่อนนะ เรื่องแต่งเอาจริงๆ เราก็คุยให้ชัดเจนแล้ว ว่าแต่คนก่อนก็คุย หยอกๆอ่ะล้อเล่น (หัวเราะ) พี่อาเล็กเขาน่าจะพร้อมพอสมควร เขาก็อยากแต่ง แต่ไม่ได้บอกว่าจะแต่งกับใคร (หัวเราะ) 

 

ถ้าก่อนเลข 3 โอเคไหม? : ขอเล่นๆก็ได้ (พร้อมโชว์นิ้วนางประกอบ) เรื่องลูก ถ้ามีเร็วก็ดี เพราะสภาพแวดล้อม อาหารการกิน ถ้ามีตอนอายุเยอะคงจะลำบาก เรื่องฝากไข่ก็มีคิดไว้ เพราะเพื่อนรอบตัวในวัยนี้ก็ไปฝากกันเยอะ 

รักจุกอก ‘โบว์ เมลดา’ หึง ‘อาเล็ก’ ไม่ไหว ขอพูด จัดร้อยดอก แซ่บสร้างมีม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ