บันเทิง

รู้จัก 'ปิงลี่ เฟมัส' ทัพหน้า วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11 ดีกรีนางงาม นักมวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก 'ปิงลี่ เฟมัส' ไอดอลชื่อดัง ทัพหน้า คุมเชิง วาระแห่งชาติ วันกะเทยผ่านศึก ไทย - ฟิลิปปินส์ สุขุมวิท 11 ดีกรีนางงาม อดีตนักมวยมือต่อยเจ็บ

เหตุการณ์ร้อนเมื่อช่วงค่ำคืนแดงเดือดที่ผ่านมา วาระแห่งชาติของเหล่าพี่กะเทย ที่เดินทางไปร่วมตัวกัน "สุขุมวิท11" เพื่อทำภารกิจ "ศึกกอบกู้เอกราชทวงศักดิ์ศรีคืน จาก กะเทยฟิลิปปินส์" หลังจากเกิดเรื่องบาดหวาง พี่กะเทยไทย 2 คน ถูกกระเทยประเทศดังกล่าวกว่า 20 คน รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ แถมยังจุ๊บ(ขโมย) ทรัพย์สินมีค่าไปด้วย 

 

 

มาหยามกันถึงถิ่น พี่กะเทยไทยเลยยอมไม่ได้ จึงได้โพสต์ข้อความร่วมมือจากพี่กะเทยน้องกะเทย ให้มารวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในซอย สุขุมวิท11 ก่อนจะทำศึกกัน จนเกิดเป็นจราจลทำให้ตำรวจ หนึ่งในผู้นำทัพแนวหน้า คือ "ปิงลี่ เฟมัส" ที่มาช่วยคุมเชิงไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย 

รู้จัก 'ปิงลี่ เฟมัส' ทัพหน้า วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11 ดีกรีนางงาม นักมวย

 

 

 

 

"ปิงลี่ เฟมัส" หรือ ลาภิศ วงค์ทวี ปัจจุบัน อายุ 34 ปี (เกิดวันที่ 23 ก.พ. 1989) พื้นเพเป็นชาวเมืองเพชรบูรณ์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ และอินฟลูเอนเซอร์ เน็ตไอดอลพี่กระเทยที่โด่งดังในโลกโซเชียล เคยปรากฏตัวตามในรายการดัง และเป็นเพื่อนของแก๊งอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง "มิกซ์ เฉลิมศรี" จาก แก๊ง หิ้วหวีไป หิ้วหวีมา นอกจากนี้แล้วยังมีดีกรีเป็นนางงาม เจ้าของตำแหน่ง มิสขี้เมา ปี 2024

 

 

พ่วงด้วยงานอดิเรกชวนอึ้ง เคยเป็นนักมวยมาก่อน โดยสาเหตุที่เริ่มต้นในสายนี้ เนื่องจากตอนเด็กๆ เป็นกระเทยแล้วโดนเพื่อนที่โรงเรียนแกล้งบ่อย ลูกพี่ลูกน้อง เลยจับเราให้เรียนต่อยมวย จนกลายเป็นทักษะที่ติดตัวจนมาถึงตอนนี้ สามารถติดตามความแซ่บได้ทุกช่องทาง ชื่อ Pinglii_famous

รู้จัก 'ปิงลี่ เฟมัส' ทัพหน้า วันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11 ดีกรีนางงาม นักมวย

 

 

 

เรื่องราวร้อนแรงในครั้งนี้ กลายเป็นวาระแห่งชาติของพี่น้องชาวกระเทย จนล่าสุด ในโลกโซเชียลได้สถาปนาให้วันที่ 4 มีนาคม เป็นวันกะเทยผ่านศึก ส่วนเรื่องราวทางกฏหมาย สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา 

 

 

สน.ลุมพินี เข้ามาระงับเหตุ และเชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปเจรจากันที่ สน. แต่ไม่วายเกิดการแจกขนมตุ๊บตั๊บกันอีกรอบหนึ่ง สำหรับระยะเวลาการทำศึก ตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00 ของวันที่ 4 มีนาคม 2567 กินเวลายาวนานเกือบ 1 วันเต็ม มาจบลงที่เช้าวันที่ 5 มีนาคม โดยมีรายงานว่า หลังจบศึก พี่กะเทยฟิลิปปินส์ ได้ขนของเตรียมเดินทางออกนอกประเทศ และขอความช่วยเหลือจากสถานทูตฟิลิปปนส์ โดยอ้างว่าถูกกะเทยไทยรุมทำร้ายร่างกายอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ต้องมารอติดตามกันต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ