บันเทิง

'เจ้านาย จินเจษฎ์' รู้สึกดีทำคนใจฟูครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน" ลูกชายคนโตของ "พ่อเจ เจตริน" และ "แม่ปิ่น เก็จมณี" ได้เล่าถึงโมเมนต์ที่ครอบครัวอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาในบรรยากาศสุดอบอุ่น

เป็นข่าวฮือฮาเมื่อชีวิตคู่ของ "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" ต้องจบลง แต่เมื่อเวลาผ่านมาสิ่งที่หลายคนกังวลว่าภาพครอบครัวที่น่ารักที่เคยเห็นจะมีโมเมนต์แบบนี้ไหม จนเมื่อวันเกิดของ "แม่ปิ่น" รวมถึงเทศกาลต่างๆ ก็ได้เห็นภาพ 5 คน พ่อแม่ลูกมาอยู่รวมกัน ทำเอาแฟนๆ ใจฟูกันเป็นแถว 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับ  "เจ้านาย จินเจษฎ์" ลูกชายคนโตของ "พ่อเจ เจตริน" และ "แม่ปิ่น เก็จมณี" ที่กำลังมีผลงานเพลงใหม่ชื่อเพลง “รัก (LoveSong)” เลยแอบถามถึงเรื่องรักในครอบครัวกันหน่อย


เห็นมีภาพฉลองวันเกิดพร้อมหน้าพร้อมตา?
"ก็คือมีผมเอาดอกกุหลาบให้ แต่เลี้ยงหลายรอบนะวันเกิดแม่ แม่เป็นคนชอบฉลองวันเกิด ทุกวันคือวันเกิด (หัวเราะ)"
แล้วรู้สึกยังไงที่ทุกคนยิ้มไปด้วยกันกับภาพนั้น ?
"ผมว่าก็ดีแล้วที่ไม่ได้มีคำพูดที่.. คือผมก็อ่านนะกับคอมเมนต์ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่เกินไป แต่ผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรกับคอมเมนต์อะไรอยู่แล้ว ก็ปล่อยเขาพูดไปเหอะ แต่ไปดูก็ไม่ได้มีอะไรที่โหดร้ายมากหรือไปจุดชนวน ก็คือคอมเมนต์ไปในทางบวกครับ ดีแล้ว" 
 จริงๆ  5 คน ก็มีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว?
"คือเจอกัน อยู่ที่บ้านเรื่อยๆ อยู่บ้านเดียวกัน ไม่มีอะไร ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ ก็อยู่กันเหมือนเดิมรับมือกันเหมือนเดิม ก็คือมันวนอยู่ อยู่ที่ว่าคุยกันเป็นยังไงดีกว่า ทั้ง 5 คน"

 

'เจ้านาย จินเจษฎ์' รู้สึกดีทำคนใจฟูครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

แล้วพวกเราพี่น้องคุยกันไหม?
“คุยนัดคุยกันทั้งห้าคนนี่แหละ มันไม่มีอะไรหรอก มันเป็นเหมือนเดิมอย่างนี้มาเรื่อยๆ เราก็คุยกันเรื่อยๆ ช่วงนี้ทุกคนคุยกันแบบนี้นะ คือไม่ค่อยสนใจกันอยู่แล้ว(หัวเราะ) คือทุกคนก็มีกิจกรรมของตัวเอง มีพื้นที่ของตัวเอง ก็พยายามรักษา ก็ต่างคนต่างทำคนงานออกมาให้ดี"
เห็น "แม่ปิ่น" บอกว่าช่วงนี้ลูกชายหวงมากไม่อยากให้มีแฟน?
"ก็ปล่อยเขาครับ อันนี้ปล่อยเขาสองคน ก็คือเรื่องหวง หวงอยู่แล้ว ก็คือด้วยความที่เป็นลูกชายสามคนก็เหมือนหมาป่า ตอนนี้แม่เหมือนเดิม อยู่ในห้องนั่งทานข้าวด้วยกับ iPad ดูซีรีส์เกาหลีเหมือนเดิม เราสามคนก็แตะมือผลัดกันเข้าไปอยู่ดู แต่พอทำงานมาเราก็เห็นว่าเราก็มองพ่อแม่เปลี่ยนไปเหมือนกัน เพราะเราก็โตขึ้นก็เลยเน้นดูแลความสุขมากกว่า"
พอโตขึ้นรับมือกับสิ่งที่เข้ามาได้มากขึ้นไหม?
“ก็ไม่ขนาดนั้น แต่เราให้ความเข้าใจว่าเราต้องรีแอ๊กกับอะไรบ้าง หรืออะไรที่ไร้สาระมากๆ เพราะว่าบางทีเรายังทำไม่ได้เหมือนกัน ฟังไปซะหมดเลย มันปวดหัว”

 

'เจ้านาย จินเจษฎ์' รู้สึกดีทำคนใจฟูครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ