บันเทิง

รวมใจ ขับไล่ 'แพรรี่' ซัด 'กะเทยฟิลิปปินส์' อย่าล้อเล่นกับระบบ 'กะเทยไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ซัด "กะเทยฟิลิปปินส์" อย่ามารังแกคนในบ้านกู ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง แต่ 20 รุม 2 มันก็ไม่ได้ไหม ลั่น อย่าล้อเล่นกับระบบ "กะเทยไทย" นะคะ

ถูกให้ความสนใจกันตลอดข้ามคืน สำหรับ #สุขุมวิท11 "กะเทยไทย" รวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย บุกทวงคืนศักดิ์ศรีจาก "กะเทยฟิลิปปินส์" กว่า 20 คน ที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ #สุขุมวิท11 เช่นกัน ด้วยการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก บอกว่า "รวมใจกะเทยไทยขับไล่กะเทยฟิลิปปินส์ค่ะ #อย่ามารังแกคนในบ้านกูนะ 😂😂" ทั้งยังบอกอีกว่า "ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงค่ะ แต่ 20 รุม 2 มันก็ไม่ได้ไหมล่ะ อย่าล้อเล่นกับระบบกะเทยไทยนะคะ ต้องให้เกียรติกันค่ะ แล้วสังคมจะน่าอยู่ จบ 😂😂😂"

แพรรี่ ไพรวัลย์

และนอกจากนี้ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ยังโพสต์ต่ออีกด้วย "กะเทยนี่รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด เอกราชจะไม่ให้ใครข่มขี่ 😂😂😂😂" และ "สยามเมืองยิ้ม = เข้ามาอยู่แล้วควรทำตัวให้น่ารักนะคะ ไม่ใช่ทำตัวกร่าง ตั้งแต่ฝรั่งภูเก็ตถึงกะเทยฟิลิปปินส์ นี่คือบทเรียน จบ" ท่ามกลางชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดนส่วนใหญ่พากันให้กำลังใจกะเทยคนไทยด้วยกัน

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ