บันเทิง

'แน็ก ชาลี' ลุยจีบ 'กามิน' แอบหึงดุ เปิดอุปสรรค รักแท้ใช้เวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แน็ก ชาลี - โฟกัส จีระกุล' ยินดี 'แจ็ค แฟนฉัน' เดาสิ ใครแต่งก่อน แซวหนักฝั่งแน็กลุ้นมีลูกแล้ว 'แน็ก' อัปเดทสถานะหัวใจสาวเกาหลี 'กามิน' รักแท้ต้องใช้เวลา เจอจริงแค่สี่ชั่วโมง รอมาทำงานร่วมกัน ลุยจีบเต็มร้อย รอเลื่อนสถานะ

"แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" พระเอกหนุ่ม แฟนฉัน เจ้าของฉายาหล่อร้อนเงิน ช่วงนี้กลับมาออกงานรัวๆ ทุกคนเลยไม่วายจับตาสถานะหัวใจ ตอนนี้ว่าอย่างไร เพราะเรือจิ้นคู่ "กามิน" ติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีมีแล่นเข้ามาไม่แผ่ว แถมฝ่ายหญิงยังเตรียมมาทำงานที่เมืองไทยด้วย หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว "แน็ก ชาลี" ที่ล่าสุด ออกงานคู่กับ "โฟกัส จีระกุล" พร้อมจับมือเพื่อนสนิทมาอัปเดทชีวิต

(เพื่อนแต่งงานแล้ว แจ็ค แฟนฉัน?)

แน็ก ชาลี : วันนั้นผมติดงานเลยไม่ได้ไป 20 ปีรักมาก นึกไม่ออกเลยว่าจะแต่งงาน พอเห็นว่ามีความรักที่ดี ยินดีด้วย ต่อไปก็รอคู่โฟกัส

โฟกัส : ฝั่งเธอวางแผนมีลูกแล้ว คบกัน 9 ปี 

แน็ก ชาลี : กูเจอกัน 3 ชั่วโมง

โฟกัส : ไม่มีทวงซอง เพราะรู้ว่าไม่มีเงิน 

โฟกัส : เอาจริงนึกภาพไม่ออกเหมือนกัน วันหนึ่งแต่งงานมีลูก นึกภาพตอนเป็นพ่อไม่ออก

แน็ก ชาลี : ขอให้เป็นคนดี๊คนดีได้ยาวนาน (หัวเราะ) ที่จริงก็เป็นเรื่องปกติของคนวัยนี้ เพราะสุดท้ายผมสองคนคงหนีไม่พ้นเหมือนกัน

โฟกัส : ดูว่าใครจะไปก่อน 

แน็ก ชาลี : แน็กน่าจะแต่งก่อน เพราะกัสเก็บเงินอยู่

โฟกัส : ส่วนผมว่า กัสน่าจะแต่งก่อน

'แน็ก ชาลี' ลุยจีบ 'กามิน' แอบหึงดุ เปิดอุปสรรค รักแท้ใช้เวลา

นอกจากนี้แล้ว แน็ก ชาลี ยังฉายเดี๋ยวเปิดใจต่ออีกว่า "ช่วงนี้ดูสดใสขึ้นอีก สดใสปนม่วง ไม่ค่อยได้รับได้นอน จีบสาวออนไลน์ ใช้เวลาถึงเช้าทุกวัน ผมพยายาม พาเพื่อนไปเจอหลายประเทศ เลยไม่มีเวลาได้นอน ทำมาจะสองเดือนติดแล้ว"

 

ขยับสถานะไปบ้างหรือยัง? : "ผมกับกามิน บอกตามตรง ให้เป็นไปตามธรรมชาติ หลายคนอาจจะอิน มีคนเร่งให้ผมแต่งงาน ผมเคยเจอกันแค่สี่ชั่วโมงเอง จากนี้จะหาโอกาสได้เจอบ้าง ผมจะไปหลายครั้งแล้ว หลายๆอย่างที่ยังจัดการไม่ได้ ถ้ามีโอกาสจะไป ผมขอเขาไปเองตั้งแต่แรกๆแล้ว ไม่ใช่การพิสูจน์รักแท้ เสียเวลาเพียงครึ่งวันในการเดินทาง ผมว่าคือความมั่นใจที่เราทำให้เขาเห็น ถ้าแบบนี้ทำนานๆได้ น่าจะเป็นสิ่งที่มั่นคง จริงๆมันพัฒนาขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลัง แต่ผมยอมรับว่า โดดใส่เต็มร้อย แต่มันมีอุปสรรคมากมาย ซึ่งบางคนน่าจะเดาถูก"

 

อุปสรรคของเราคืออะไร? : "อุปสรรคมากสุด ผมพาเพื่อนๆไปเจอทั่ว แรปเปอร์ที่หนึ่งอเมริกา พาไปเจอนักวิโอล่า ม่ความสุขมากถึงจะเหนื่อย แต่เราก็เจอเพื่อนมากขึ้น ได้เจอความจริงใจ"

 

สถานะตอนนี้? : "ตัวผมคือให้เกียรติตลอด แม้จะเห็นว่าพูดเล่น แต่ผมมองว่าต้องใช้เวลา เพราะเราก็อายุเลข 3 ถ้าขอเป็นแฟนออนไลน์ สำหรับผมมันไม่ใช่ ผมจะเริ่มทำงานด้วยกัน เราจะเริ่มทำความรู้จัก ถ้าพร้อมกันทั้งคู่ ค่อยขอเลื่อนสถานะ หรืออะไรก็ว่าไป เราเคยเจอกันไม่กี่ชั่วโมง ผมมองว่า ต้องได้เห็นตัวตนกัน ลองอยู่ด้วยกัน ตอนที่เข้ามาใจฟูมาก"

 

เพราะครอบครัวดูเขาดี? : ครอบครัวเราน่ารักกับทุกคนอยู่แล้ว แม่ผมน่ารัก 

 

เผื่อใจไว้แล้วไหม? : เผื่ออยู่แล้วครับ พอเดาจุดจบออกบ้าง แต่ตอนนี้ผมมีความสุข ที่ทำให้ทุกคนพูดภาษาไทยได้ บางคนเกาหลีสอนฝรั่งพูดคนไทย 

 

รักแท้เกิดขึ้นในโลกออนไลน์? : "รักแท้ เกิดและจบลงได้ทุกที่"

 

ดูหึงหนัก? : "ไม่ได้ขนาดนั้น เป็นการแสดงหน้ากล้อง เป็นความน่ารักอย่างหนึ่งที่เรามอบความสุขให้ผู้คน เวลาฉันหึงๆๆ เวลาพูดแซว หลายๆคำคือ ความน่ารักที่ผมคุยส่วนตัว บอกไปบ้างว่าทำอะไร เรื่องใดที่คนไทยไม่ชอบ เราก็คอยซัพพอร์ต และตีกรอบ เวลาบอกหึง ไม่เขิน กลัวมากกว่า พูดเล่นๆ เพราะดุอยู่ๆ"

 

แม่ดูแลดีมาก? : "เป็นความน่ารักที่ต้องขอบคุณเขาด้วย เราบอกที่บ้านเราอยู่แล้ว และพร้อมที่จะไปต้อนรับ"

 

เคยคุยกับ มิ้นต์ ชาลิดา? : "อย่าไปว่าอะไรมินต์เลย หลายข่าวบางทีเอาไปตัดทำให้เขาโดนว่า ที่จริงเกิดขึ้นนานแล้วตั้งแต่เด็ก มันเป็นคำถามที่เขาถูกถาม เลยพูดน่ารักๆตลกๆ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ผมจำได้หมด" (มินต์บอกจำไม่ได้?) "จำได้สิ ชวนไปดูหนัง แม่นั่งกั้นกลาง ผมนั่งฝั่งขวา ดูหนังไปด้วยกัน ตอนนั้นตั้งใจจีบ แต่ด้วยความที่เราทั้งสองคนเด็กมาก ไม่โอกาสได้ใช้คำว่า แฟนเลยครับ พอสักพักก็หายไป หายไปตอนนั้นแหละครับ (หัวเราะ) เด็กๆเจอพ่อแม่เขาหวง"

 

เซอร์ไพรส์ไหม กลายมาเป็นประเด็น? : "ไม่เซอร์ไพรส์เลย ผมมองว่าน่ารักมากครับ ยิ่งผมไม่ค่อยเป็นคนปกปิดอะไรได้ เรื่องนี้นานแล้ว เป็นสิบปี อยากบอกอะไรกับมินต์ไหม ขอให้มีความสุขในการใช้ชีวิตของเขา"

'แน็ก ชาลี' ลุยจีบ 'กามิน' แอบหึงดุ เปิดอุปสรรค รักแท้ใช้เวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ