บันเทิง

'โจลี่ เหงียน' นางแบบเวียดนามที่เป็นข่าวโลกใบที่ 2 'พีเค' ทำเลิก 'โยเกิร์ต'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจลี่ เหงี่ยน" นางแบบสาวชาวเวียดนาม ดีกรี Miss Vietnam World Australia 2015 ผู้ตกเป็นข่าวโลกใบที่ 2 ทำ "พีเค-โยเกิร์ต" เลิกรา

ถูกจับตามองทันที สำหรับ "Jolie Nguyen (โจลี่ เหงียน)" นางแบบสาวชาวเวียดนาม ที่ถูกโยงว่าเธอคนนี้อาจจะเป็นโลกใบที่ 2 ที่ทำให้ "ดีเจ.พีเค ปิยะวัฒน์" และ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ต้องหย่าร้างกัน ซึ่งหลายคนเลยอยากรู้ว่าสาวคนนี้เป็นใครมาจากไหน 

"โจลี่ เหงียน" นางแบบสาวสวยชาวเวียดนาม อายุ 27 ปี  ในอินสตาแกรมมีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสนคน และเธอคนนี้ยังมีดีกรีเป็นถึง Miss Vietnam World Australia 2015 ช่วงหลายปีหลังนี้ "โจลี่ เหงียน" เดินทางมาเมืองไทยและได้ร่วมงานกับคนบันเทิงไทย ทั้ง "ใบเตย อาร์สยาม , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และมีดาราของไทยหลายคนก็เข้าไปกดติดตามและกดไลก์รูปด้วย รวมถึง "ดีเจ.พีเค" ด้วย 

 

\'โจลี่ เหงียน\' นางแบบเวียดนามที่เป็นข่าวโลกใบที่ 2  \'พีเค\' ทำเลิก \'โยเกิร์ต\'

\'โจลี่ เหงียน\' นางแบบเวียดนามที่เป็นข่าวโลกใบที่ 2  \'พีเค\' ทำเลิก \'โยเกิร์ต\' \'โจลี่ เหงียน\' นางแบบเวียดนามที่เป็นข่าวโลกใบที่ 2  \'พีเค\' ทำเลิก \'โยเกิร์ต\' \'โจลี่ เหงียน\' นางแบบเวียดนามที่เป็นข่าวโลกใบที่ 2  \'พีเค\' ทำเลิก \'โยเกิร์ต\'

ภาพล่าสุดที่ "โจลี่ เหงียน" ลงกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะลงวันที่ 18 ก.พ. หลังวาเลนไทน์ไม่กี่วัน โดยเป็นคลิปวิดีโอถือดอกกุหลาบแดงช่อใหญ่ พร้อมกับข้อความเป็นภาษาเวียดนาม "Rồi một ngày nào đó bạn sẽ gặp và yêu một người nào đó vô cùng đậm sâu & bạn sẽ không hiểu tại sao." (วันหนึ่งคุณจะพบและรักใครสักคนอย่างสุดซึ้ง และคุณจะไม่เข้าใจว่าทำไม)" 
โดยเพจดังได้แง้มว่า "คนเวียดนามรู้จักเธอคนนี้ดี" 

 

\'โจลี่ เหงียน\' นางแบบเวียดนามที่เป็นข่าวโลกใบที่ 2  \'พีเค\' ทำเลิก \'โยเกิร์ต\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ