บันเทิง

ยิ้มละลายใจ 'เฟรนด์ พีระกฤตย์' นักแสดงนิวเจน ช่อง 3 ถูกดันป้อนงานชุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออร่าพุ่ง ดาเมจแรงมาก สำหรับ"เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ" หรือ ยอด น้องชายคนสุดท้องจาก หนังทำรายได้ "ธี่หยด" ตบเท้าร่วมจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอล กับรุ่นพี่และเพื่อนนิวเจน ทำคนร่วมงาน สื่อมวลชนต่างพูดถึง เพราะโดนดันป้อนงานให้โชว์สกิลเพียบ

คึกคักและเนืองแน่นไปด้วยเหล่าซุปเปอร์สตาร์ ทั้งรุ่นพี่และเหล่านักแสดงเจนใหม่ เด็กปั้นของทางช่อง 3 กับ งานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ช่อง 3 ภายใต้ชื่อ "54 ปี 3 Miracles" ที่เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

 

ซึ่งเพิ่งจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอล เพื่อเตรียมลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลดาราแมตช์สำคัญแห่งปีกันไป ด้วยบรรยากาศสนุกสนานม่วนจอย เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มารอนั้นทำสะเทือนไปทั่วทั้งบริเวณงาน

 

เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ และทีมนักแสดง

โดยนอกจากเหล่ารุ่นพี่ซุปตาร์ที่ถูกจับตามองในหลากหลายประเด็นแล้ว ยังมีนักแสดงเลือดใหม่เด็กปั้นช่อง 3 ที่ออร่าพุ่งกันทุกคน "เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ" คืออีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ถูกพูดถึงและให้ความสนใจจากงานครั้งนี้ ด้วยรอยยิ้มที่ละลายใจ และความเป็นกันเอง นี่คือราศีซุปตาร์ ราศีพระเอกจับ จนพี่ๆ นักข่าว ผู้ร่วมงานต่างถามถึงว่าหนุ่มคนนี้คือใคร

 

"เฟรนด์" คือ นิสิต​จากคณะวิศวกรรมศาสตร์​ ภาควิชา​ วิศวกรรมอุตสาหการ​ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดีกรีอดีตนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย นักแสดงเด็กดันรุ่นใหม่ของช่อง 3 ที่ได้โอกาสไว้วางใจจากผู้ใหญ่กับโปรเจกต์ละคร และภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง "ธี่หยด" ที่กวาดรายได้มาแล้วมากกว่า 500 ล้านบาท

 

เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ

สำหรับ "เฟรนด์ พีระกฤตย์"เข้าสู่วงการบันเทิง จากการแนะนำของ "พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ"ผู้จัด ผู้กำกับชื่อดัง ที่ได้ไปเห็นฝีมือ ของหนุ่มเฟรนด์ ที่แสดงละครการกุศลของโรงเรียนเทิดไท้องค์ราชันสาธิตปทุมวันวิพิธทัศนา ครั้งที่ 10 เรื่อง​ คู่กรรม เมื่อปี พ.ศ.2563 จึงติดต่อ​ให้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ทันที

 

ต่อมา "เฟรนด์" ก็ได้รับโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ​"คู่เวร"ตามมาด้วย ละครชุด​ดวงใจเทวพรหม​ ตอน พรชีวัน​ ซึ่งเป็นภาคต่อของละครชุด​สุภาพบุรุษ​จุฑาเทพ และยังมีเรื่อง พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย​ ​, ​ลมเล่นไฟ , ใจขังเจ้า และ ธี่หยด รวมถึง ธี่หยด 2 ที่เพิ่งทำพิธีบวงสรวงกันไปก่อนหน้านี้ หลังจาก ภ.ธี่หยด ภาคแรก กวาดรายได้ไปมากกว่า 500 ล้านบาทไปแล้ว ซึ่งเฟรนด์ รับบทเป็น "ยอด" น้องชายคนเล็กของบ้านนั่นเอง 

 

เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ

 

ในงานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ "54 ปี 3 Miracles" กับการจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอลนั้น "เฟรนด์ พีระกฤตย์"จับลูกบอลสีได้อยู่สีฟ้า ซึ่งมีกัปตันทีมคือ "บอย ปกรณ์"นักแสดง ดีกรีผู้จัด เป็นคนนำทัพเพื่อคว้าชัยในปีนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถตามไปให้กำลังใจหนุ่มเฟรนด์ กันได้ หรือ สำหรับใครที่อยากรู้จักไลฟ์สไตล์ของ"เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ"เพิ่มมากขึ้น ก็สามารถเข้าไปติดตามในแพลตฟอร์มออนไลน์ของหนุ่มเฟรนด์ได้ ไม่ว่าจะเป็น 

 

เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ

 

 

#friendpeerakrit #friend #peerakrit #เฟรนด์พีระกฤตย์

 

 

เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ

เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ

เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ