บันเทิง

เรือนหอ 'พีเค' บ้านหรูฟาด 100 ล้าน คอนโดวิวเจ้าพระยา ฮวงจุ้ยเลิศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องเรือนหอ 'พีเค ปิยะวัฒน์' บ้านหรูริมทะเลสาบ มูลค่าฟาดหลัก 100 ล้าน ย่านเดียวกับ 'ลิซ่า' ไม่นับ คอนโดใจกลางเมือง วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ฮวงจุ้ยเลิศ

สร้างเสียงฮือฮา ขึ้นชื่อพิธีกรแนวหน้าแห่งเมืองไทย "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" หรือ ดีเจพีเค ที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดอาณาจักรมูลค่ากว่า 100 ล้าน แถมยังเคยกลายเป็นไวรัลดังมาแล้วหลังจาก "ดีเจเพชรจ้า" พาไปเปิดบ้านผ่านทางช่องยูทูปในรายการ What the fast

 

สำหรับบ้านของพีเคนั้น เป็นบ้านหรูระดับไฮเอนด์ใช้เทคโนโนยีแทนคนทั้งหลัง มีริมทะเลสาบส่วนตัว บรรยากาศเหมือนอยู่เขาใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ Prime Nature Villa ราคารวมแล้วกว่า 100 ล้านบาท ในช่วงท้ายรายการได้พาไปชมบริเวณโดยรอบบ้านของ พีเค และบ้านที่ตั้งอยู่ข้างๆกันส่วนใหญ่จะเป็นบ้านของบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณตัน อิชิตัน รวมถึงที่ดินเปล่าในหมูบ้านซึ่ง "ลิซ่า BLACKPINK" ได้ซื้อทิ้งไว้ และปัจจุบันที่ดินโดยรอบนั้นก็ราคาพุ่งสูงเรื่อย

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ พีเค เคยออกมาเปิดอนาคตเรือนหอ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองในย่านพระราม3 มองเห็นวิวรอบด้านกรุงเทพฯ โดยเฉพาะวิวแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังบอกเคยออกมาเปิดใจอีกว่า คอนโดนี้พลังฮวงจุ้ยดี อิทธิพบจากตึกธนาคารกสิกรไทยฝั่งตรงข้าม จนทำให้งานชุมกว่าเดิม สำหรับคอนโดมิเนียมของพีเค ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว ดำและเงิน พร้อมด้วยเครื่องใช้ที่สร้างจากเทคโนโลยีสุดล้ำทั้งหมด ซึ่งคอนโดนี้อดีตภรรยา โยเกิร์ต ได้มีส่วนร่วมในการตกแต่งด้วย เพราะพีเคตั้งใจจะให้เป็นพื้นที่พิเศษของทั้งคู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ