บันเทิง

หย่าแล้ว 'พีเค' หลั่งน้ำตา ขอโทษ 'โยเกิร์ต' จบรัก 12 ปี ผิดสัญญา ในวันแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับ "พีเค ปิยะวัฒน์" กับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" หลังเพจดังแฉหนัก พิธีกรชายอยากมีโลก 2 ใบ ขอเมียตรงๆว่า ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ ทำเอาเมียเศร้ารับไม่ได้

โดย "พีเค - โยเกิร์ต" เผยในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า 

 

  • โยเกิร์ต : เมื่อเช้าจดทะเบียนหย่าแล้ว 

 

  • พีเค : (เสียงสั่น) ขอโทษครอบครัวโย ที่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ ขอโทษโยที่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวที่ทำไม่ได้ จนมีวันนี้ 
  • โยเกิร์ต : ยอมรับมีปัญหากัน จบแล้ว หย่าแล้ว จบลงด้วยดี เป็นพี่น้องกัน โยกับพี่เคอยากพูดทีเดียว ขอไม่พูดเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเขา (เสียงสั่น) ยังเป็นพี่น้องกัน ทำงานด้วยกันได้ 

 

  • พีเค : รบกวนสื่ออย่าปั่นข่าว ไม่ใช่เรื่องจริง พี่รักหนูเสมอ 12 ปีพี่รักโยเสมอ ถ้าทำได้จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาประมาณนี้ ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ ชีวิตโยดีมาก อยู่บ้านทุกอย่างอย่างดี

พีเค - โยเกิร์ต

  • พีเค : ทำไมพี่ร้องไห้ ตลอด 3 สัปดาห์ที่มีปัญหาคุยกับโยตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจกับโยเลย 12 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยคุยเท่านี้ มันมีความสุขมาก ที่ได้บอกคนที่ได้รักว่ารู้สึกยังไง 12 ปีไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ ต้องหย่า แม่โยแม่พี่ยังไม่รู้ ตอนนี้คนรู้ทั้งประเทศแล้ว ยังดูแลรักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ไม่มีปิดบังให้โยเป็นตัวของเขา อยากไปเที่ยวไหน ซื้ออะไรเอาให้เต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกว่าพี่ขาดอะไรบ้างจน 12 ปีพี่ก็บอกเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พีเค - โยเกิร์ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ