บันเทิง

ปิดตำนานปั้นศิลปิน T-Pop สไตล์เกาหลี '4NOLOGUE' สิ้นสุดสัญญาศิลปินยกค่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปต่อไม่ได้แล้ว! "4NOLOGUE" ประกาศปิดค่าย-ยกเลิกสัญญาศิลปินยกค่าย ปิดตำนานบอยแบนด์ดัง "TRINITY" และศิลปินหน้าไทยหน้าใหม่สไตล์เกาหลี

ปิดจบอย่างเป็นทางการ สำหรับ "โฟโนล็อค (4NOLOGUE)" ค่ายเพลงดังที่ปั้นศิลปินบอยแบนด์ "ทรินิตี้ (TRINITY)" รวมถึงโปรเจกต์ยักษ์อย่าง "ไนน์บายไนน์ (9x9)" ล่าสุดได้ออกมาร่อนจดหมายประกาศศิลปินแบบยกค่าย รวมถึงวง "ทรินิตี้" อีกด้วย


"ประกาศแจ้งการสิ้นสุดสัญญาศิลปีน 
บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบเรื่องการสิ้นสุดสัญญาศิลปิน และการยุติการทำงานของศิลปินในสังกัด ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป 
โดย "ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล" และ "แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย" สมาชิกวง TRINITY ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นศิลปีน ซึ่งในส่วนของงานต่าง ๆ ทั้งหมดของศิลปินและวง TRINITY ที่ทาง บริษัทฯ รับไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว หรือ อยู่ในระหว่างดำเนินการ ทางบริษัทฯ จะยังคงทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลจนงานสำเร็จเรียบร้อย
ในส่วนของศิลปินทั้ง 2 วง ได้แก่ DVI (ดีวาย) และ bxd (บีเอ็กซ์ดี) ได้มีการพูดคุยร่วมกันและ ตัดสินใจยุติสัญญาในการเป็นศิลปีนทั้งหมด โดยงานต่าง ๆ ของศิลปินทั้งสองวง ที่ได้มีการพูดคุยหรืออยู่ระหว่างดำเนินการ ทางบริษัทฯ จะยังคงทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลจนงานสำเร็จเรียบร้อยเช่นกัน

 

ปิดตำนานปั้นศิลปิน T-Pop สไตล์เกาหลี '4NOLOGUE' สิ้นสุดสัญญาศิลปินยกค่าย

ปิดตำนานปั้นศิลปิน T-Pop สไตล์เกาหลี '4NOLOGUE' สิ้นสุดสัญญาศิลปินยกค่าย

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณศิลปินทุกท่าน สำหรับความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีมาตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานร่วมกัน และจะคอยเป็นกำลังใจให้กับผลงานอื่น ๆ ของทุกคนต่อไปในอนาคต และขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และให้การสนับสนุนศิลปิน รวมถึงผลงานเพลง
ต่าง ๆ มาโดยตลอด
สุดท้ายนี้ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จะยังคงดำเนินการสร้างสรรค์งานในส่วนอื่น ๆ ต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานคอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ เฟสติวัล งานโฆษณา กิจกรรมส่งเสริม การตลาด และงานบันเทิงในรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อตอบแทนเหล่าพาร์ตเนอร์ที่ให้
โอกาส และแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนผลงานของบริษัทฯ เสมอมา"
โฟโนล็อค ในส่วนของค่ายเพลงก่อตั้งมาประมาณ 6 ปี และมีศิลปินเบอร์แรกคือ วง TRINITY ก่อนที่จะมีการปั้นศิลปินหน้าใหม่เบอร์อื่นๆ ตามมา โดย โฟโนล็อค มีการใช้ระบบการปั้นและดูแลศิลปินเหมือนกับวงการเพลงของเกาหลีใต้  ซึ่งทำให้มีดรามาต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง   

 

ปิดตำนานปั้นศิลปิน T-Pop สไตล์เกาหลี '4NOLOGUE' สิ้นสุดสัญญาศิลปินยกค่าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ