บันเทิง

โชว์แซ่บ ‘คิตตี้ ชิชา’ ใต้ซีทรู Xปิดนม แอบซูบกระดูกโผล่ หรือซุ่มทำหุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพล่าสุด ‘คิตตี้ ชิชา’ โดดชมแฟชั่นโลก ลุคนี้แซ่บเกินต้าน กากบาทแปะนม ราวเลดี้กาก้า แต่หลุดโฟกัส แอบซูบผอมกระดูกโผล่ หรือซุ่มงานฮอลลีวูด งานนี้มีเฉลย

ทำเอาหลายคนต่างเป็นห่วงไม่ใช่น้อย หลังจากที่ล่าสุด นักแสดงสาวชาวไทยชื่อดังในบทบาท ของ แนนโน๊ะ ที่ก่อนหน้าเคยไปร่วมชมการแสดงของแบรนด์หรูต่างประเทศ กระทบไหล่คนดังอย่าง โรเซ่ BLACKPINK สำหรับ "คิตตี้ ชิชา" ที่ครั้งนี้ไปร่วมงานอีกครั้ง แต่ลุคที่ปรากฏตัวผ่านสื่อทำโซเชียลแตก 

 

คอสตูมชมแฟชั่นวีคของ "คิตตี้ ชิชา" มาในลุคเสื้อซีทรูสีดำ ปราศจากเสื้อชั้นใน บริเวณหน้าอกแปะด้วยเทปดำเป็นรูปกากบาท โซเชียลแสดงความเห็น สำหรับลุคนี้ราวกับฮอลลีวูด ประหนึ่ง เลดี้กาก้า เลยก็ว่าได้  แต่รูปร่างของเธอภายใต้ชุดนี้ ซูบผอมลงจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ทั้งยังมีการคาดการณ์กันว่า หรือ จะซุ่มเตรียมตัว กระโดดสู่ฮอลลีวูดหรือเปล่า 

โชว์แซ่บ ‘คิตตี้ ชิชา’ ใต้ซีทรู Xปิดนม แอบซูบกระดูกโผล่ หรือซุ่มทำหุ่น

สำหรับแรงบันดาลใจให้กับชุดที่ใส่มาร่วมชมการแสดงในครั้งนี้ "คิตตี้ ชิชา" เปิดเผยกับทาง "ELEL Thailand" ระบุว่า "ครั้งที่แล้วได้ดูแฟชั่นโชว์ แล้วเห็นนางแบบท่านนึงแต่งตัวด้วยลุคนี้ รอบนี้เลยอยากใส่มากๆ" หากใครติดตามเทรนด์ต้อนรับศักราชในปีนี้ จะเห็นว่า เสื้อซีทรูเริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง และเป็นละคที่แบรนด์ดังต่างชูโรง ซึ่งชุดลักษณะนี้จะเผยให้เห็นรูปร่างของผู้ใส่ แฟชั่นในคอลเลคชั่นนี้ จึงสะท้อนถึงตัวตนที่แท้จริง และการสร้างความภาคภูมิใจในรูปร่างที่แท้จริงของตัวเอง 

โชว์แซ่บ ‘คิตตี้ ชิชา’ ใต้ซีทรู Xปิดนม แอบซูบกระดูกโผล่ หรือซุ่มทำหุ่น

 

 

การปรากฏตัวในครั้งนี้ คือการร่วมชมรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีค ของแบรนด์ลักชูรี่ Saint Laurent คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2024 ที่ผ่านไปเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 27 กุมภาพันธ์  ซึ่งนอกจาก "คิตตี้ ชิชา" แล้ว ยังมีนักแสดงไทยอย่าง "ณิชา ณัฏฐณิชา" รวมถึง "Kate Moss , Lily Collins, Kiko Mizuhara, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Iris Law , Zoë Kravitz" รวมถึง "โรเซ่ BLACKPINK"

 

 

เมื่อช่วงปลายปี 2023 คิตตี้ เพิ่งจะโกอินเตอร์มีผลงานภาพยนตร์ Morrison และก่อนหน้านี้ สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า เตรียมร่วมแสดงนำในเรื่อง The Evil Sea ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่เล่าเรื่องผีแรงบันดาลใจจากตำนานเก่าแก่ของเอเชีย ผลงานกำกับชาวจีนของ Frank Shang 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ