บันเทิง

‘ไมค์ พิรัชต์’ โสดแล้วฮอตมาก เปิดใจหลังโดนโยงจีบ บ.ก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ไมค์ พิรัชต์’ สุดงงและแปลกใจมาก กับข่าวที่เกิดขึ้นว่าตามจีบดาราสาวอักษรย่อ บ.ก. เผย เกิดขึ้นจากคอมเมนต์แค่อันเดียวซึ่งไม่มีมูลเลย แถมยังมีข่าวโยงกับอีกหลายคน เรียกว่า โสดแล้วฮอตมาก

ถูกโยงว่าจีบ “น้องเบ็คกี้”?

“ไมค์เห็นข่าวแล้ว ส่วนตัวรู้จักกับน้อง เคยเจอกันบ้างเป็นบางครั้งบางคราว เอาตรงๆ ผมงงและแปลกใจมากกับข่าวที่เกิดขึ้น จริงๆ เกิดขึ้นจากคอมเมนต์แค่อันเดียวไม่มีมูลเลย ซึ่งผมรู้สึกว่าเขามาโพสต์อะไรแบบนี้ มันทำให้ตัวน้องเสียหายด้วย แล้วเป็นข้อมูลไม่มีมูล ผมรู้สึกว่าเวลาโพสต์อะไรในโซเชียลมันเอฟเฟคคนอื่นหมด ควรต้องระวังนิดนึงกับการที่จะคอมเมนต์อะไรบางอย่าง“

 

ได้คุยกับน้องไหม หลังมีข่าว?

”ครับ ได้คุยว่าข่าวนะ แน่นอนอยู่แล้วว่าเราต้องบอกว่ามีข่าวแบบนี้ ต้องทำยังไง แต่เราก็ไม่ได้คุยกันเยอะครับ แค่บอกเฉยๆ ว่ามีข่าว ก็ตอบตามปกติ“

 

‘ไมค์ พิรัชต์’ โสดแล้วฮอตมาก เปิดใจหลังโดนโยงจีบ บ.ก.

 

รู้จักกันได้ยังไง?

”ผมกับน้องเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มแก๊งเดียวกัน ซึ่งเรารู้จักกันอยู่แล้ว“

 

มีโอกาสพัฒนาไหม?

”เอาจริงๆ ตอนนี้ผมไม่ได้จีบใครเลย อยากจะโฟกัสที่งาน เพราะปีนี้ไมค์มีงานเบื้องหน้า และพยายามผันตัวไปทำเบื้องหลังด้วย มีธุรกิจส่วนตัวอีก ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจน แบรนด์เสื้อผ้าตัวเองที่กำลังออก และยังมีหลายธุรกิจเลยที่จะทำเพราะไมค์อยากจะโฟกัสที่เรื่องของงานก่อน“

 

‘ไมค์ พิรัชต์’ โสดแล้วฮอตมาก เปิดใจหลังโดนโยงจีบ บ.ก.

 

ยืนยันว่าไม่ได้จีบใครเลย?

”ไม่ได้จีบใครเลย ตอนนี้โสดครับ“

 

ถามถึง “เต้ย จรินทร์พร“ คนจิ้นอีกรอบที่ไปถ่ายรายการมา?

”ไม่ได้จีบเต้ยครับ ไมค์ไปถ่ายรายการหนีตามเต้ย ที่เขาใหญ่ แล้วเต้ยรู้สึกว่าไมค์ไม่ค่อยได้ออกมาเจอผู้คนเท่าไหร่จริงๆ ที่ถ่ายรูปปิดหน้าแค่ให้ทายเฉยๆ ว่าแขกรับเชิญคือใคร คนเดาจากเส้นเลือด (คนจิ้น มีลุ้นไหม?) ผมไม่ได้จีบใคร อย่างที่บอกโฟกัสที่งาน (ยิ้ม)“

 

กับก้อยล่ะ?

“กับก้อย ผมก็ไปรายการก้อยนัตตี้ดรีมปกติ”

 

สรุปว่าโสดแล้วฮอตมาก?

“มันคือความฮอตเหรอเนี่ย มันคือความลำบากใจมากเลยนะ (ยิ้ม) อย่างที่บอกครับ ตอนนี้ผมไม่ได้จีบใครครับ ผมโสดครับ ขอร้องครับ การจับคู่แบบเคมีสาธารณะเนี่ย มันเป็นเรื่องที่ดีใช่มั้ย ก็เป็นสิทธิของทุกคนครับที่อยากจะจิ้นกับใคร อันนี้เป็นสิทธิของทุกคนครับ แต่ก็ขอให้ระมัดระวังด้วยนะครับ หมายถึงการคอมเมนต์อะไรต่างๆ อาจจะทำให้คนอื่นเสียหาย ยังไงก็ขอให้ระวังกันด้วยนะครับ”

 

ถ้าไมค์มีแฟนต้องเป็นยังไง?

“ถ้าคนจะมาจีบไมค์มันนึกภาพไม่ออกเลยครับ ถ้าเกิดมีมันก็คงจะนึกภาพออกเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ไมค์พิรัชต์ครับ สวัสดีครีบ“

 

ช่วงนี้พี่ชายเป็นยังไงบ้าง โสดแล้ว?

”กอล์ฟเป็นอะไร (ทำหน้างง) อ่อ ยังไม่ได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาเลย (ยิ้ม) คือไมค์ยุ่งมากจนแทบจะไม่ได้คุยกับคนที่บ้านกับกอล์ฟก็จำได้คร่าวๆ ว่าไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์เลท 1 วัน แล้วบอกว่าขอโทษนะยังไม่ได่โพสต์รูปเลย แต่กอล์ฟก็บอกว่าไม่เป็นไร หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากมายเท่าไหร่กับเรื่องนี้ อันนี้คิดว่าฟังจากปากกอล์ฟเองดีกว่า ผมไม่ได้เจอกอล์ฟเลย และยังไม่ได้คุยอะไรกัน อันนี้ไปถามกอล์ฟดีกว่าครับ“

 

‘ไมค์ พิรัชต์’ โสดแล้วฮอตมาก เปิดใจหลังโดนโยงจีบ บ.ก.

 

‘ไมค์ พิรัชต์’ โสดแล้วฮอตมาก เปิดใจหลังโดนโยงจีบ บ.ก.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ