บันเทิง

นิยามของการเป็นศิลปินแห่งชาติในแบบซูเปอร์สตาร์ 'เบิร์ด ธงไชย' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด ธงไชย" ในฐานะ "ศิลปินแห่งชาติ" สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ขับร้อง) เผย "การเป็นศิลปินแห่งชาติต้องรู้ให้จริงในสิ่งที่ทำ

ได้มีการจัดงาน วันศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2567 ซึ่งตรงกับวันที่ 24 กุมภาพันธ์ของทุกปี โดยในปีนี้  "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ขับร้อง) พุทธศักราช 2565 


"เบิร์ด ธงไชย" เผยว่า "รู้สึกปลื้มใจว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมาทั้งหมดไม่สูญเปล่า "การเป็นศิลปินแห่งชาติต้องรู้ให้จริงในสิ่งที่ทำ" ต้องรู้ว่าทำแล้วใครดู และนำไปใช้ได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้สำคัญนะครับ เราสามารถนำไปบอกต่อ ไปสอนให้น้องๆรุ่นหลังได้ทราบกัน วันนี้ที่ได้มายืนกับทุกท่านตรงนี้ เบิร์ดรู้สึกเลยว่า เราตัวเล็กมากๆ เพราะทุกท่านล้วนเป็นบุคคลที่เก่ง มีความสามารถมากมายเรียกว่าเป็นระดับหัวกะทิของประเทศเลยก็ว่าได้  ทำให้เบิร์ดรู้สึกภูมิใจที่ได้มายืนตรงนี้กับทุกๆท่านครับ ทุกวันนี้เบิร์ดไม่เคยรู้สึกเหนื่อยเลยครับ รู้สึกสนุก ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ทำงาน เพราะทำจนมันเป็นลมหายใจแล้ว รู้สึกชื่นใจที่ว่าเราจะได้ไปสร้างความสุขให้ทุกคนได้ดู เพราะเบิร์ดอยากให้คนดูทุกคนมีความสุขครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เห็นความสำคัญของเบิร์ด เห็นความเป็นศิลปินในตัวเบิร์ด อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ คือ ขอบคุณความรักที่ทุกคนมีให้กันตลอดเวลา ที่ผ่านมา เบิร์ดสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขไปกับเบิร์ดในทุกๆครั้งที่เราเจอกันครับ”
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ